Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Thursday 1 May 2014

Lời cầu nguyện trong ngày lễ Quốc Hận thứ 39: Diệt cờ máu-Dựng lại cờ vàng ba sọc đỏ

 Kính thưa Quý bậc trưởng thượng,. quý hội đoàn, và quý thân hữu thân mến,
Hôm nay ngày 30 tháng tư năm 2014 xin mượn bài viết nầy để nhắc nhở  cho thế hệ con em cho tất cả quý đồng hương  tỵ nạn cs tại Vương Quốc Anh và tự nhắc nhở cho chính bản thân ta có bổn phận : "Without this day 30.4.1975 -We wouldn’t be who we are today"

Anh Quốc

Xin đốt nén hương lòng dâng lên

 Hồn Thiêng Sông Núi



Một năm người có mười hai tháng
Ta chỉ riêng mình một tháng tư.


Kính quí vị,



Sau 39 năm miền nam Việt Nam bị bức tử nhưng lá cờ vàng ba sọc đỏ vẫn ngạo nghễ tung bay khắp Thế Giới Tự Do . Trong khi đó lá cờ máu của bọn Quỷ Đỏ chỉ thấy xuất hiện ở trụ sở Liên Hiệp Quốc và các cơ sở của chúng mà thội . Không riêng gì người Việt chán ghét chúng mà cả người ngoại quốc cũng ghê tởm chế độ dã man tàn ác buôn dân bán nước phản quốc  của  bọn Quỷ Đỏ đang cai trị Việt Nam.
Đất nước chúng ta từng bị ngoại xâm và đô hộ bởi thực dân Pháp 100 năm, nhưng đất nước vẫn toàn vẹn . Thế mà chỉ có 39 cai trị Việt Nam của bọn quỷ đỏ , dân Việt lầm than dân oan khiếu kiện . Chúng thẳng tay tàn sát .Không những thế, chúng lại còn buôn dân cho đi làm nô lệ , làm đĩ các nước khác và dâng đất dâng biển cho Tàu Khựa .
Ôi ! Không cái đau nào hơn! không cái nhục nào bằng!

Hôm nay ngày 30 tháng tư năm 2014, 39 năm Quốc Hận . Trong nước đồng bào,tức nước vỡ bờ,  vùng dậy chống bọn tà thần cướp bóc dã man . Quốc ngoại chúng ta tiếp tay kín đáo giúp đở. Chúng ta hãy tìm mọi cách vùng lên, có thể Ơn Trên sẽ cho chúng ta cơ hội diệt được bọn Quỷ Đỏ , dựng lại cờ vàng ba sọc đỏ trên quê hương.

Trong ngày tưởng niệm buồn đau chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện :
“ Xin Ơn Trên ban phước lành cho linh hồn hay anh linh các anh hùng, anh thư, tử sĩ Quân Dân Cán Chính Việt Nam Công Hòa đã tuẫn tiết vì không đầu hàng bọn quỷ Đỏ tàn bạo vô thần hay đã ngã  gục hy sinh tánh mạng để bảo vệ Tự Do cho đất nước và an lành cho đồng bào “.
“Bọn tà thần quỷ đỏ việt Cộng buôn dân bán nước, tàn ác cướp của thảm sát đồng bào . Xin Ơn Trên chấp nhận lời cầu xin của chúng con cho diệt cờ máu, dựng lại cờ vàng ba sọc đỏ tượng trưng cho Tự do dân chủ trên quê hương Việt Nam yêu dấu của chúng con”
 “Xin Ơn Trên ban cho chúng cái tâm diệt Quỷ Đỏ Vửng Chắc, trái tim yêu nước trong sáng và sức chịu đựng bền bỉ đủ sức chịu đựng các đớn đau , nhục nhã  để vùng lên đoạt được mục đích cuối cùng là Diệt cờ đỏ Dựng lại cờ vàng trên quê hương Viêt Nam dấu yêu của chúng con”
“Xin Ơn Trên phù hộ và ban cho đất nước Việt Nam không Cộng Sản và dân tộc Việt Nam sớm được Ấm No - Hạnh Phúc “

Diệt cờ máu,Dựng lại cờ vàng ba sọc sọc đỏ trên quê hương Việt Nam yêu dấu.  Chỉ có thế Dân Việt mới có cơ hội chống lại ngoại xâm.
Người lính Việt-Nam Cộng-Hòa

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.