Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Thursday 10 April 2014

Irvine :BƯỚC CHÂN XUỐNG ĐƯỜNG, LÀ SỨC MẠNH THIÊNG LIÊNG BẺ GÃY MỌI MƯU ĐỒ.

Người Mỹ gốc Việt ở Nam Cali tưng bừng tranh đấu chống lại đề nghị của Hội Đồng Thành Phố Irvine

Luật sư Nguyễn Quốc Lân thuộc học Khu Garden Grove nói: “Đây là cơ hội may mắn cho chúng tôi lên tiếng cho thế giới biết được chuyện gì dang xảy ra ở Việt Nam”.


 Cali Today News - Nhiều ngàn cư dân Mỹ gốc Việt đã tràn ngập Hội Đồng Thành Phố Irvine tối qua để phản đối một đề nghị kết nghĩa anh em giữa hai thành phố Irvine và Nha Trang của Việt Nam.
Rất nhiều người đã ghi danh lên diễn đàn phát biểu ý kiến chống lại đề nghị của nghị Viên Thành Phố Larry Agran là tác giả của dự thảo ‘kết nghĩa huynh đệ’ này giữa hai thành phố Mỹ-Việt.
Luật sư Nguyễn Quốc Lân thuộc học Khu Garden Grove nói: “Đây là cơ hội may mắn cho chúng tôi lên tiếng cho thế giới biết được chuyện gì dang xảy ra ở Việt Nam”.
Hàng ngàn dân chúng phản đối đề nghị thành phố Irvine kết nghĩa với thành phố Nha Trang. Photo courtesy: OCRegister.com
Hơn 2,000 người Mỹ gốc Việt đã tề tựu về Irvine, có người được nhiều xe bus chở từ Temple City và từ San Diego. Phòng họp City Hall của thành phố Irvine không đủ chỗ, nhiều người phải đứng lắng nghe tràn ra ngoài.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn của thành phố Garden Grove lên tiếng nhắc đến sự kiện Liên Hiệp Quốc cho VN là một trong những quốc gia vi phạm nhân quyền trầm trọng nhất và Nha Trang là ‘điểm nóng’ của tệ nạn buôn người từ VN.
>
  
Sau khi Hội Đồng Thành Phố Irvine bỏ phiếu bác bỏ việc kết nghĩa này, còn một cuộc bỏ phiếu thứ nhì với 3 thuận và 2 chống vê việc phải xét điều lệ không được kết nghĩa Irvine trong tương lai với bất cứ cộng đồng hay thành thị nào trên thế giới đã không tôn trọng nhân quyền và các giá trị dân chủ. 
Trường Giang 
----
 
BƯỚC CHÂN XUỐNG ĐƯỜNG, LÀ SỨC MẠNH THIÊNG LIÊNG BẺ GÃY MỌI MƯU ĐỒ..

Những bước chân xuống đường của đồng bào Việt tỵ nạn CS, cùng các tổ chức yêu nước tại Nam California USA. Đấu tranh cho một nước VN tự do, dân chủ và nhân quyền, sớm thoát ách bạo quyền CSHN, lũ tay sai bán nước phản bội dân tộc và tổ quốc. Đồng bào Nam Cali xuống đường biểu tình, là bày tỏ thái độ cương quyết với nghị viên Larry Agran thủ phạm của chủ  trương kết nghĩa với bọn bạo quyền CS tỉnh Nha Trang.

       Khí thế cuộc biểu tình rầm rộ nầy, mới bẻ gãy những mưu đồ của bọn LSQ/VC tại sào huyệt San Francisco và bọn Việt gian nối dáo, móc nối, mua chuộc các nghị viên mơ hồ, coi thường cộng đồng Việt quốc gia,vì "chưa thấy quan tài chưa đỗ lệ". Sự kiện nầy, đã khiến cho ông thị trưởng Steven S. Choi, phó thi trưởng Jeffrey Lalloway, bà nghị viên Chritina Shea, bà nghị viên Beth Krom đã vote loại bỏ kết nghĩa với Nha Trang do nghị viên Larry Agran đưa vào nghị trình.

       Đây là một thắng lợi lớn lao sau vụ Trần Trường của cộng đồng Việt QG, và cũng dạy một bài học cho những nghị viên khác manh nha hợp tác với bạo quyền CS là tội phạm nhân quyền, chống nhân nhân loại. Cộng đồng Việt yêu nước, dù xa đôi bờ tổ quốc, nhưng luôn luôn hướng về đồng bào ruột thịt đang bị đoại đày dưới ách thống trị bạo tàn CS. Gían tiếp đấu tranh không ngừng, yểm trợ đồng bào quốc nội dưới mọi hình thức, để bẻ gãy, chận đứng mọi mưu toan quỷ quyệt của tập đoàn thái thú tay sai bán nước. Sự kiện nầy, sẽ hiệu ứng và tác dụng mạnh mẽ lên các cao trào yêu nước quốc nội, sớm bùng lên cuộc CÁCH MẠNG DÂN CHỦ & DÂN TÔC tiêu diệt bọn CS tham nhũng, hút máu đồng bào. Kết thúc thời đại CS đen tối nhất lịch sử.@


                                                                                          Cao Gia. 
Today at 1:00 PM



--

Này Nghị Viên Larry Agran,

Nha Trang and other Cities in Vietnam just want Human Rights, not Friendship or
Dictatorship actually!
Ông muốn đồng hành, kết thân với cướp
Kẻ từng giết hại binh sĩ Mỹ năm xưa?
Mặt ngoài thì chúng ầu ưa
Bên trong có súng lại vừa lưỡi lê...

70 năm dân Việt đau khổ
Bởi giặc Hồ quỉ quái, tham tàn
Ngoài mặt dân chủ cho sang
Bên trong giết chóc hàng hàng cùm gông!

Chưa nước nào độc tài toàn trị
Bóc lột dân như bọn Cộng Hồ
Fonda xưa lội cầu chồ (1)
John Kerry cũng mặt mo nhiều lần!

Bọn Hà Nội tay sai Xô Viết
cùng Mao-Lưu - Dâng nước xong rồi
Kết thân cái kiểu trời ơi!
Anh chơi với cướp thì đời anh tiêu...

Chọn bạn chơi, đó là chân lý!
Hà Nội nay rất sợ Nhân quyền
Những tay khùng quá hóa điên
Mới chơi với cướp, người hiền "say: No!"

Mỹ không rành, hỏi Việt là rõ
Đừng lanh chanh cái kiểu vô duyên
Mỹ thời Dân chủ, Nhân quyền
Còn anh Hà Nội kết liên Độc tài!

Nghị Viên phải tỉnh, thưa Ngài! (2)
Bút Xuân Trần Hoàng Sa (Novelist & Poet)

(1) Jane Fonda, Dan Rather, John Kerry và một lũ
bồ câu chủ bại.
(2) tỉnh táo, bén nhạy, khôn ngoan.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.