Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 7 October 2013

Vĩnh biệt Đại tướng : Ông sống trăm năm quá đủ rồi

Vĩnh biệt Đại tướng VC

Babui
Vĩnh biệt Đại tướng
Nói Với Đại Tướng
Ông sống trăm năm quá đủ rồi
Sống làm chi nữa, nhục thêm thôi
Để nhìn con cháu toàn ăn hại
Mọt nước sâu dân phản giống nòi.
Ông đã làm gì cho nước non?
Theo bầy Cộng sản huậy non sông
Phò tên Hồ tặc làm xung kích
Mở đường vô sản ấn tiên phong.
Ông “nổi danh” nhờ trận Điện Biên
Mạng người xả láng, thí liên miên
Địch thua vì súng không còn đạn
Thế giới cười ông, đại tướng điên.
Nhưng ông nào biết, tưởng mình oai
Khoe khoang khoác lác nói trên đài
Huy chương nợ máu đeo đầy ngực
Dân chúng cười ông, kẻ tấu hài.
Rồi ông thất sủng, hết cầm quân
Được đảng giao cho việc cởi quần
Cởi quần phụ nữ tra vòng xoắn
Kế hoạch gia đình giảm bớt dân.

Từ đó đời ông cứ nổi trôi
Ngồi chơi xơi nước ngắm trăng soi
Đảng cần ông để làm quảng cáo
Chủ nghĩa anh  khùng, có thế thôi.
Cuối đời hình như ông ăn năn
Muốn lìa ác đảng đến cùng dân
Nhưng rồi sợ hãi, ông không dám
Thiên hạ cười ông, đại tướng hèn.
Nhưng ông cũng khá hơn một chút
Những tên Cộng sản cùng thời ông
Nếu thật ông còn tình yêu nước
Võ Nguyên Giáp: Nhất tướng công thành vạn cốt khô
Hỡi những người đang ca tụng Võ Nguyên Giáp ! Các anh chị đã ở đâu khi “danh tướng” Võ Nguyên Giáp của các anh chị bị đảng CSVN làm nhục ??
Tất cả chúng ta đều biết rằng đại tướng Võ Nguyên Giáp đã có một thời kỳ dài cuối đời (từ 1986 cho đến ngày nay) bị chính các đồng chí, đồng đội của ông ta hạ nhục một cách thê thảm …
- Năm 1967, ông Giáp bị ghép cho tội “xét lại chống đảng” , bị theo dõi và gần như bị cô lập vì các đàn em thân cận của ông kẻ thì bị thủ tiêu, kẻ thì bị bắt bỏ tù, và đặc biệt lúc này chính Hồ Chí Minh cũng làm ngơ, bỏ mặc ông cho đám đàn em “làm thịt” [có người nói là lúc này chính ông Hồ cũng đang bị ...đàn áp (?)]
- Tại đại hội VI (1986) của đảng CSVN – Lê Đức Thọ tố cáo đích danh Võ Nguyên Giáp là con nuôi của mật thám Pháp là Marty và do đó đã từng làm gián điệp cho Pháp ….
- Tại đại hội VII (1991)- lại một lần nữa – ông bị cáo buộc là làm gián điệp, nhưng lần này là cho đế quốc _ Mỹ qua vụ án “Năm Châu, Sáu Sứ” …và đích thân đại tướng chủ tịch nước Lê Đức Anh chỉ thị tổng cục 2 bao vậy, cô lập ông để điều tra .
- Cũng trong thời gian này, Võ Nguyên Giáp đã bị Nguyễn Chí Vinh hạ nhục qua cái gọi là “vụ Án Siêu Nghiêm Trõng” gọi tắt là T4 …Nguyễn Chí Vịnh đã cho người đi kháp các quân khu để thuyết trình về tội ác phản quốc của Võ Nguyên Giap
- Và nhục nhã hơn, ông bị đảng CS “thăng cấp” cho làm nghề “Cai đẻ” (Tướng cầm vòng tránh thai)
Tất cả những sự kiện trên đều là “người thật, việc thật” chứ không phải là do bọn phản động bôi xấu tướng Giáp bịa ra ; Nhưng còn một việc khác cũng rất thật, đó là :
Dù bị đảng CS hạ nhục đến thế, mà “Danh tướng” Võ Nguyên Giáp vẫn chỉ phán ứng một cách yếu ớt, gần như miễn cưỡng, và chỉ dám phán ứng yếu ớt khi bị đám đàn em thân tín thúc dục – một điều đặc biệt là ông đã thản nhiên đứng nhìn đám đàn em thân tin của ông bị đảng CS trù dập tàn bạo, chỉ vì họ đã bất bình thay cho ông mà lên tiếng bênh vực ông …điển hình như Phạm Quế Dương, Trần Dộ, Đỗ Nam Khánh, Hoàng Minh Chính.v.v…
Vậy lúc đó, các anh chị đã ở đâu, và miệng lưỡi các anh chị đã dùng vào việc gì khi mà “thần tượng”, và là người anh hùng của các anh chị bị đảng CSVN làm nhục ? (có khi lúc đó, chính các anh chị cũng là một trong dàn đồng ca do đảng lãnh đạo để chửi Võ Nguyên Giáp…cũng nên)
Tóm lại, mọi xưng tụng, mọi tang bốc của các anh chị đối với Võ Nguyên Giáp hôm nay đều vô nghĩa, khi mà các anh chị cũng đã im miệng…cóc trong lúc “danh tướng Võ Nguyên Giáp” bị đảng CSVN (thậm chí bị một người như Nguyễn Chí Vinh) làm cho nhục nhã ê chề !

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.