Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 4 August 2013

Giới thiệu sách “Cuộc Chiến Việt Nam 1945-1975”

Giới thiệu sách Cuộc Chiến Việt Nam 1945-1975” xem qua dạng PDF miễn phí.
 
Kính thưa quý đồng bào  Việt Nam tại Quốc Nội và Hải Ngoại,
 
Là một quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà, từng chiến đấu bảo vệ Miền Nam Việt Nam trong giai đoạn 1954-1975 với 2 lần bị thương trên chiến trường. Sau cuộc chiến tác giả đã đi tù “Cải Tạo” gần 7 năm, hiện định cư tại TB Florida Hoa Kỳ tròn 20 năm cùng gia đình trong chương trình H.O.
Với 12 năm chiến đấu bảo vệ đồng bào thân yêu, nhìn tận mắt những thủ đoạn tàn ác dã man của Cộng Sản Việt Nam đối với đồng bào Miền Nam, cũng như những thủ đoan tuyên truyền lừa đảo đồng bào Miền Bắc. cưỡng bức bao thế hệ thanh niên Miền Bắc qua khẩu hiệu “Sinh Bắc Tử Nam” . Với thời gian sưu tầm tài liệu lịch sử, những hồ sơ Giải Mật  trong các thư viện Hoa Kỳ và quốc tế , các tài liệu trên Internet, những hồi ký của các nhân chứng lịch sử từ nhiều nguồn khác nhau.
Tác giả mang một hoài bảo là trình bày những sụ thật lịch sử  trong “Cuộc Chiến Việt Nam 1945-1975” cho mọi người dân Việt Nam, đồng thời vạch trần những thủ đoạn gian dối của một số chính khách và ký giả Tây Phương bị Chủ Thuyết Cộng Sản Quốc Tế mua chuộc hoặc lừa gạt, cùng những thủ đoạn bóp méo lịch sử Việt Nam của Hồ Chí Minh và tập đoàn CSVN khiến cho nhiều người bị nhầm lẫn.
Tháng 10 năm 2012 bộ sách gồm 2 quyển “Cuộc Chiến Việt Nam 1945-1975” với 1124 trang đã được lưu hành rộng rãi khắp Hoa Kỳ , Châu Âu và nhiều nơi có Cộng Đồng người Việt cư ngụ. Tác giả cũng đã thân tặng cho một số  thư viện Cộng Đồng Hải Ngoại, các hội đoàn. Nhờ được sự ưu ái ủng hộ của các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia nên sau 6 tháng tác giả đã thu hồi vốn ấn loát sách.
Giai đoạn 2 đó là bộ sách sẽ phổ biến rộng rải miển phí trên Internet và các trang web, blog Quốc Nội để các tầng lớp  trí thức, học sinh Quốc Nội thưởng lãm. Giai đoạn 3 sẽ hợp tác với các Nhóm Dịch Thuật để dịch bộ sách qua Anh Ngữ cho người ngoại quốc và một số thanh niên hải ngọai không đọc được Việt Ngữ.
Riêng quý bạn đọc ưa chuộng sách in, vẫn còn một số ít được tiếp tục bán qua bưu điện và trên hệ thống Amazon, Ebay:
Trân trọng kình chào, mong quý chiến hữu giúp  phổ biến rộng rãi.
Long Điền Vương Văn Giàu





3 attachments — Download all attachments (zipped for )  
1.    cuocchien-book1.pdf
6495K   View   Download  
2.    cuocchien-book2.pdf
7756K   View   Download
3.    Giới thiệu Cuộc Chiến Việt Nam 1945-1975.pdf
323K   View   Download  
 

1 comments:

  1. Cám ơn BBT đã cho phổ biến đầy đủ bộ sách CCVN 1945-1975
    Tác giả Long Điền

    ReplyDelete

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.