Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 19 April 2013

Đảng csvg đổi tên nước: Những điều cần phải nói…

Những điều cần phải nói…

Qua các phương tiện truyền thông, vừa qua, người Việt trong và ngoài nước đều được biết tin: “Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ đổi tên nước…”.

 

Thực ra, điều này không có gì mới mẻ cả, mà có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ: Chính cựu Tướng Nguyễn Cao Kỳ, người đã công khai lên tiếng kêu gọi Hoa Kỳ bỏ lệnh cấm vận cho Việt Nam, rồi sau đó, khi ông ta trở về Việt Nam, thì cũng chính tướng Nguyễn Cao Kỳ đã nói qua những cuộc phỏng vấn:

“Việt Nam sẽ đổi tên nước và cũng sẽ đổi tên Đảng”. Đồng thời tướng Nguyễn Cao Kỳ cũng đã nói đến việc “Trùng tu Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa”, trước khi phải chết.

 

Chính vì vậy, nên những ai đã và đang đề cập đến vấn đề này, thì họ chỉ là học trò hạng bét của tướng Nguyễn Cao Kỳ mà thôi.

 

Nhưng điều cần phải biết, là chỉ đổi chứ không có thay. Nghĩa là nhà cầm quyền Hà Nội có thể đổi tên nước, đổi tên đảng, để trở về với những năm “kháng chiến chống Pháp”. Vì với cái tên gọi “Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa” và “đảng Lao Động” hay “đảng Xã Hội - đảng Dân Chủ”, nó sẽ khiến cho người ta nhớ đến một chính phủ Liên Hiệp vào những năm cuối thập niên 1940; mà trong dó, đã có những người người yêu nước không Cộng sản như cụ Huỳnh Thúc Kháng… để “hòa hợp hòa giải” với những nạn nhân của đảng Cộng sản Hà Nội từ quốc nội ra tới hải ngoại.

 

Chúng ta đừng quên rằng, cái tên nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, nó đã gắn liền với cái “Công Hàm” của tên “Thủ tướng” Việt cộng Phạm Văn Đồng khi ký gửi cho Chu Ân Lai, vào ngày 14/9/1958, để xin dâng hiến cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Tầu Cộng. Chính vì thế, nên nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa không bao giờ đòi lại được Hoàng Sa - Trường Sa.

 

Mặc dù những sự thật hiển nhiên là như vậy, nhưng có thể vì những phong trào đòi tự do, dân chủ đã và đang lên cao, thì đảng Cộng sản Hà Nội sẽ tiến hành một cuộc “bầu cử tự do”… theo định hướng Xã hội Chủ nghĩa, và đường lối chính trị vẫn theo “Cương lĩnh đảng Cộng sản”, chứ không thay thế bằng một chủ nghĩa và đường lối nào khác.

 

Và cũng chính vì những điều ấy, cho nên tất cả những ai đã từng đòi “bỏ Điều 4 Hiến pháp”, thì những kẻ đó, đã mặc nhiên chấp nhận cái “Hiến Pháp” của đảng Cộng sản, chỉ trừ một điều 4 mà thôi, mà đã chấp nhận “Hiến Pháp” của đảng Cộng sản, chấp nhận “hòa hợp hòa giải - tham gia ứng cử” vào bộ máy cầm quyền của chế độ Hà Nội, thì trước hết, và trước khi nói ra, thì họ đã suy tính rồi, nên họ đã sẵn sàng chấp nhận Chủ nghĩa Cộng sản, chấp nhận chế độ Cộng sản, chấp nhận đứng chào dưới lá cờ đỏ sao vàng và hát bài Tiến Quân Ca. Đồng thời đã chấp nhận “Hồ Chí Minh là lãnh tụ anh minh, yêu nước…” nữa. Đó là chưa kể đến những kẻ là những “con bài” của đảng Cộng sản. Họ đã và đang thi hành theo những kế sách của đảng Cộng sản Hà Nội.

 

Đảng Cộng sản Hà Nội có thật tâm muốn “hòa hợp, hòa giải” với người dân, là những nạn nhân của chúng hay không?

 

Tôi chắc chắn là ai chịu suy nghĩ một chút đều nhận ra là không bao giờ. Điều này, được đơn cử chứng minh qua vụ xử những bản án vô cùng bất công đối với gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn, khi bỏ tù cả gia đình họ Đoàn còn những kẻ gây ra vụ án, vi phạm luật của chính đảng Cộng sản đề ra, thì lại được hưởng “án treo”, là một cách để cho chúng được sống tự do, không mảy may bị ràng buộc bởi luật mà đảng Cộng sản đưa ra. Nhưng, luật lệ này chỉ dùng để áp bức người dân mà thôi.

 

Và, cũng chính cái bản án mà Việt cộng đã dành cho gia đình Đoàn Văn Vươn, nó đã khiến cho mọi người, trừ đảng Cộng sản, phải nhớ đến vụ án Đồng Nọc Nạn, và nghĩ rằng: Bọn thực dân Pháp coi vậy, mà nó đã xử công bằng, “có tình, có lý” hơn hẳn cái đảng Cộng sản Việt Nam quá nhiều rồi đấy; vì vụ án năm xưa, dù đã có một quan chức của Pháp bị giết chết; như thế, mà tòa án của thực dân Pháp đã tha bổng gia đình của Biện Toại, còn gia đình của anh em Đoàn Văn Vươn thì đã bị cái gọi là “tòa án” của đảng Cộng sản Việt Nam bỏ tù hết cả gia đình. Với cái bản án này, đã chứng tỏ là đảng Cộng sản không muốn “hòa giải” với mọi người dân ngay trong nước, mà chỉ muốn chiêu dụ những người Việt tỵ nạn Cộng sản, những người đã tìm và hưởng được tự do, tìm lại được nhân quyền và thành công trên xứ người. Nghĩa là những người được may mắn, có tự do, có tiền của, hấp thụ được chất xám từ các quốc gia định cư, và những người thật tâm chống Cộng tại hải ngoại, những người đã và đang thật tâm đấu tranh cho tự do, dân chủ ở trong nước đừng chống chúng nữa.

 

Tôi xin nhấn mạnh là những người thật tâm chống Cộng, chứ không phải là những tổ chức đã và đang làm tay sai cho Việt cộng như Mặt trận Khủng Bố, giết người Hoàng Cơ Minh, tức cái “đảng Việt Tân” như tác giả Nguyễn Toàn đã viết, và cái gọi là “Cao Trào Nhân Bản” của Nguyễn Đan Quế, là đệ tử của hai đảng viên kỳ cựu là Thích Minh Châu, và của Thích Trí Quang, là “cặp đôi hoàn hảo” của Việt cộng, với những thành tích phản chiến, hô hào đánh đổ chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, đòi Mỹ phải rút quân, và triệt để ủng hộ cái gọi là “Mặt trân Giải phóng miền Nam”. Cho đến ngày 30/4/1975, Quế và Đoàn Viết Hoạt đã cầm đầu đám sinh viên tại Chi bộ Cộng sản Vạn Hạnh mang cờ “giải phóng” đi rước Cộng quân vào Thủ đô Sài Gòn. Sau đó, đã thi hành theo chỉ thị của đảng Cộng sản, nên được đảng Cộng sản cho phép nói láo là “bị Việt cộng bỏ tù, biệt giam, tra tấn gần 30 năm…” nhưng vẫn được tự do chụp hình với vợ “ở trong tù”. Còn bây giờ, thì hoàn toàn tự do để gặp tất cả những ai muốn gặp làm con thò lò sáu mặt!.

 

Viết tới đây, Cao Lân tôi phải nói cho rõ thêm: Xin đừng nhìn những tấm hình, các cuộc “điều trần” tại Quốc Hội Mỹ của đám cò mồi cho Cộng sản và ngoại bang, mà càng lún sâu thêm vào mê hồn trận. Để chứng minh những điều đó, xin mọi người hãy ôn cố, để tri tân. Hãy nhớ lại ngày xưa “đồng minh Hoa Kỳ” đã tự hô biến để cho Hoàng Cơ Thụy trở thành “lãnh tụ đảo chánh”, rồi sang Pháp, để cho những ai đã vì nhẹ dạ, ngây thơ mà nghe theo lời của Hoàng Cơ Thụy phải bị ngồi tù, để rồi họ chỉ biết chửi rủa Thụy trong tù, còn Thụy thì cứ được sống và hưởng thụ ngay tại Paris, thủ đô của nước Pháp. Và “đồng minh” cũng hô biến cho Thích Trí Quang trở thành một lãnh tụ khét tiếng, bởi đã chủ trương những vụ đốt chết người, lôi bàn thờ Phật xuống đường, đốt nhang đèn, đánh mõ, gõ chuông bên những đống rác, rồi hô hoán là Việt Nam Cộng Hòa “đàn áp Phật giáo”, để đánh đổ cả hai nền Cộng Hòa Việt Nam. Ngoài ra, “đồng minh Hoa Kỳ” cũng đã dửng dưng thấy chết không cứu, khi thản nhiên nhìn các chiến sĩ Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa bị giặc Tầu giết chết, vùi thây nơi biển cả, đó là mục đích để cho Tầu cộng chiếm mất cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trong cuộc Hải chiến 1974. Rồi bây giờ cựu “đồng minh” cũng đã hô biến cho Mặt trận Hoàng Cơ Minh từ “mười ngàn tay súng ở chiến khu quốc nội” ma giáo, đến thành một tổ chức tranh đấu chống cộng cò mồi, để cho Việt cộng tha hồ truy bức, bỏ tù những người yêu nước.

 

Những điều này, khi nói ra, Cao Lân tôi cảm thấy thương những người có lòng yêu nước, nhưng đã bị Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tức băng đảng Việt Tân và băng đảng Cao Trào Nhân Bản của Nguyễn Đan Quế lừa gạt bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, mà đặc biệt là những người ở trong nước, không làm sao hiểu hết những thủ đoạn ác độc đó, nên khó tránh được những bản án tù, hoặc phải chết chỉ vì nghe theo những lời chiêu dụ của hai băng đảng Hoàng Cơ Minh và băng đảng Nguyễn Đan Quế!

 

Ngoài những điều ấy, qua hệ thống Internet, cả hai tổ chức đã nói ở trên, đều luôn luôn tung hô những màn “tin vui đầu năm, Sài Gòn đã trở lại trên con dấu Bưu điện -  tin sửa đổi Hiến Pháp - bỏ điều 4 Hiến Pháp - tin đảng Cộng sản sẽ đổi tên nước - tin “chủ tịch” Trương Tấn Sang ra đảo Lý Sơn…”.

 

Chuyện Trương Tấn Sang ra đảo Lý Sơn, thì có gì là hay, là lạ. Bởi vì cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã bị Phạm Văn Đồng viết và ký thành văn bản - Công hàm, công nhận là của Tầu, đã gửi cho Chu Ân Lai để xin dâng cho Tầu Cộng rồi, thì hôm nay, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng… có ra Lý Sơn, thì cũng chỉ là để “viếng thăm hữu nghị Trung-Việt” vì không thể để “Môi hở răng lạnh” thế thôi. Vì một sự thật hết sức đau lòng là như mọi người đều thấy, giặc Tầu đã cho xây dựng trên cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa phi trường, các nhà máy, khu hành chánh Tam Sa… thì chuyện Trương Tấn Sang ra đảo Lý Sơn, là thay vì sang Bắc Kinh, thì ra Lý Sơn, cũng giống như nhau, không có điều gì khác cả.

 

Mà nói, là những điều cần phải nói, chứ thật ra, giặc Tầu không ở đâu xa, vì chúng ở ngay tại vịnh Cam Ranh, Hải Phòng, Bình Thuận, Hội An, Bình Dương và tại những “đặc khu kinh tế” khắp ba miền đất nước. Chúng đã và đang làm chủ những tài nguyên của Quốc Gia, còn đảng Cộng sản Việt Nam chỉ là những tên cai phu, sống và hưởng thụ sự giàu sang nhung lụa trên những dòng máu và nước mắt của người dân Việt. Họ là những người phu cùng đinh nghèo khổ, đói rách dưới những gót giày của những tên cai phu trong đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Xin tất cả những người Việt Nam có lòng nhiệt thành yêu nước, ở quốc nội, cũng như tại hải ngoại, hãy cùng nhau đứng lên, vạch mặt chỉ tên những bè lũ tay sai của đảng Cộng sản, vì chính chúng đã tiếp tay cho đảng Cộng sản, để đẩy những người yêu nước phải vào các nhà tù của Việt cộng, chúng đã làm mất niềm tin của mọi người, cho nên Đảng Cộng sản mới cai trị toàn dân trong suốt 38 năm qua trên đất nước Việt Nam Cộng Hòa. Bởi vì muốn đánh đổ Cộng sản, thì trước hết phải tiêu diệt lũ tay sai và nằm vùng, dù ở bất cứ nơi nào.

 

Một lần nữa, mùa Quốc Hận lần thứ 38 lại đến: Ngày 30/4/2013. Chúng ta, toàn dân, toàn Quân của nước Việt Nam Cộng Hòa. Đặc biệt, tại hải ngoại hãy cảnh giác những trò ma giáo, vì  như mấy năm trước đây, đã có vài nơi đem tấm hình của Hoàng Cơ Minh đặt chung với các vị Anh Hùng đã tuẫn Quốc như: Nguyễn Khoa Nam, Lê Văn Hưng, Trần Văn Hai, Lê Nguyên Vỹ, Phạm Văn Phú, Hồ Ngọc Cẩn… để làm lễ truy điệu chung, theo những kế hoạch đã do Việt Cộng - Việt Tân vạch sẵn từ trước. Chúng ta nhất định không cho phép Hoàng Cơ Minh, một kẻ đã lừa gạt niềm tin của đồng bào, giết hại những người yêu nước và  làm lợi cho giặc cộng, được đứng bên cạnh các anh hùng đã Vị Quốc Vong Thân.
Anh quốc, 18/4/2013

Cao Lân
http://hon-viet.co.uk/CaoLan_NhungDieuCanPhaiNoi.htm

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.