Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 23 May 2021

TT TRUMP ĐƠN KIẾM DIỆT QUẦN MA

Đơn Kiếm Diệt Quần Ma là truyện dài kiếm hiệp của Kim Dung nói về một thanh niên tuấn tú đã kế thừa dòng máu của cha là Truy Hồn Phán Tạ Vân đã từng làm điên đảo hai giới Hắc Bạch

Chưa đầy ba mươi tuổi Tạ Vân đã nổi tiếng oai trấn quan nội quan ngoại và Lạc Trung. Trong võ lâm đặt cho ông ta một biệt hiệu là Truy Hồn Phán (Phán Quan bắt hồn ở dưới âm).

Tạ Vân tính cương trực, coi kẻ gian như kẻ thù. Nếu Tạ Vân  gặp bất cứ nhân vật nào trong Hắc Đạo là đám lục lâm thì ra tay giết liền (Hắc Đạo là tiếng của giới võ dùng để gọi giặc cướp). Không những thế, cả các nhân sĩ hay môn hạ của các chính phái trong võ lâm có phạm lỗi lầm gì, mà gặp phải Tạ Vân là bị cắt tai xẻo mũi ngay, thậm chí còn bị phế hết võ công nữa…

Có một lần Tạ Vân dẫn con lên thăm Đại Sư Minh Lương ở chùa Bảo Hoa . Khi trở về nhà mới biết vợ mình đã bị kẽ gian ám hại. Tạ Vân bèn dẫn con đi tìm kẽ thù đã sát hại vợ mình. Sau đó Tạ Vân đã bị một nhóm cao thủ bịt mặt vây đánh đến trọng thương mới lên núi Bảo Hoa nhờ Đại sư Minh Lương chửa trị

Khi biết mình không còn sống được bao lâu bèn gởi con trai là Tạ Vân Nhạc cho Minh Lương Đại Sư chăm sóc và nhờ truyền dạy võ công cho Tạ Vân Nhạc

Đại sư Minh Lương sống ẩn dật xem ra thì không biết võ công. Nay nhận Tạ Vân Nhạc làm đệ tử thì sợ mọi nghi ngờ đỗ vào Đại sư.. Vì lẽ đó, nên Đại sư Minh Lương chỉ dạy cho Tạ Vân Nhạc với những căn bản nội công như Quy Nguyên Cư Bản Thổ Nạp Toạ Công cùng 72 Chiêu Thức Truy Vân Trích Nguyệt Kiếm Pháp và 97 thức Phi Long Chưởng  để làm vốn vào giang hồ truy tầm thủ phạm đã giết cha mẹ của Tạ Vân Nhạc

Tạ Vân Nhạc có một lối khinh công thông thiên động địa gọi là Thế Vân Tung hay là Thất Cầm Thất Pháp.

Tạ Vân Nhạc vào đời với Đơn Kiếm đã làm khiếp đãm giang hồ, truy tìm những kẽ đã giết cha mẹ chàng năm xưa. Con người Tạ Vân Nhạc nho nhã, tinh thông y đạo, giỏi nội công Tạ Văn Nhạc đã làm đám Quần Ma khiếp vía

Xem truyện Đơn Kiếm Diệt Quần Ma, ranh giới chánh và tà, thiện và ác dường như đã định rõ trong câu chuyện trên tư cách cá nhân hành động hơn là nguồn gốc của võ công và xuất xứ của môn phái

Thời nay cũng có một Đơn Kiếm Diệt Quần Ma nhưng không phải vì thù nhà mà chỉ là vì NỢ NƯỚC nên đã xuất kiếm ra giang hồ đơn thân độc mã giết quần ma. Đó là TT Trump . TT Trump cũng vậy. Cũng là một Đơn Kiếm Diệt Quần Ma thời nay không có xuất xứ môn phái và cũng không có nguồn gốc võ công. Ông Vua 45 chỉ có thâm hậu nội công và những màn khinh công của Quy Nguyên Cư Bản Thổ Nạp Toạ công đã làm cho giới giang hồ khiếp đãm và ngay cả bọn siêu quyền lực cũng thất kinh hồn vía ngay từ khi thế giới biết rõ TT Trump là ai?

Vì thế đám Hắc Đạo trong giang hồ từ bọn truyền thông cánh tả đến bọn Hollywood lưu manh đều muốn ra tay hạ độc thủ TT Trump.

Nhưng với võ khinh công tuyệt diệu cùng với 72 chiêu thức Truy Vân và 97 chiêu Phi Long Chưởng đã làm giới Hắc Quy sợ khiếp vía. Vì thế ngoài những cái loa phát xuất từ Chú Ba Chệt cấu kết với đám Đồng Lầy Siêu quyền lực hợp lại để đánh gục TT Thứ 45 của Hiệp chủng Quốc Hoa Kỳ.

Người dân Hoa Kỳ đã bắt đầu nhận ra sự tồn tại của một nhà nước ngầm (Deep State) với đầy đủ quyền lực, đó là một chính phủ ẩn bên trong hệ thống chính trị Hoa Kỳ, tức là chính phủ được bầu cử hợp pháp.

Nhóm Siêu Quyền Lực Là ai?

Deep State  là một hiệp hội hỗn hợp của các chính trị gia nghề nghiệp, công chức, doanh nghiệp bao gồm vũ khí, tài chính, tình báo và các ngành công nghiệp khác, đang điều hướng hiệu quả Hoa Kỳ vì lợi ích của riêng mình.

Các thành viên của nhóm Siêu Quyền Lực bao gồm những người có trọng lượng lớn về chính trị, các ông trùm Phố Wall, các nhà tài phiệt công nghệ cao và các cơ quan tình báo của chính phủ. Họ cũng bao gồm giới truyền thông thượng thặng, chuyên gia giáo dục và học giả, các ngôi sao Hollywood, v.v.

Họ đại diện cho chủ nghĩa cộng sản trong thế giới tự do, vì họ bị ĐCSTQ mua chuộc hoặc ép buộc, hoặc được hưởng lợi từ việc thúc đẩy hệ thống tư tưởng xã hội chủ nghĩa. Với khối tài sản khổng lồ và những mối liên quan chính trị tham nhũng, họ thao túng xã hội Hoa Kỳ.

Ông Chủ thực sự đứng đằng sau họ là Đảng Cộng Sản Trung Quốc và và những bọn hắc bạch .

Viện Hoover tại Đại học Stanford đã xuất bản một báo cáo dài 213 trang “Ảnh hưởng của Trung Quốc và mối quan tâm của người Mỹ: Thúc đẩy cảnh giác mang tính xây dựng” vào tháng 11 năm 2018, cảnh cáo rằng ĐCSTQ đã thâm nhập và kiểm soát toàn diện cả chính quyền liên bang và địa phương của Hoa Kỳ, các trường đại học, phương tiện truyền thông, think tank, doanh nghiệp và cộng đồng người Mỹ gốc Hoa.

Ngoài một số truyền thông được hổ trợ bởi những người theo Pháp Luân Công. Còn các phương tiện truyền thông Hoa ngữ ở nước ngoài, các trường học tiếng Hoa và các hiệp hội người Hoa do ĐCSTQ hỗ trợ là “ba kho báu” trong công tác mặt trận thống nhất của ĐCSTQ ở nước ngoài.

ĐCSTQ đảm bảo rằng những phương tiện truyền thông này trở thành cơ quan ngôn luận của đảng và thực hiện công việc tẫy não dân chúng Hoa Kỳ. 

Ngay cả Đài Tiếng nói Hoa Kỳ (VOA), nơi nhận được 200 triệu đô la tài trợ từ Quốc hội Hoa Kỳ mỗi năm, cũng không thể thoát khỏi sự xâm nhập của ĐCSTQ. “Bắt đầu từ thập niên của những năm 2000, đại sứ quán Trung Cộng tại thủ đô Washington và ban lãnh đạo dịch vụ tiếng Quan Thoại của đài VOA đã bắt đầu cuộc họp thường niên để cho phép các nhân viên đại sứ quán nói lên ý kiến của họ về nội dung của VOA”.

Viện Hoover đã xuất bản một báo cáo khác “Kể câu chuyện của Trung Cộng: Chiến dịch của Đảng Cộng sản Trung Quốc để định hình các câu chuyện toàn cầu” vào tháng 7 năm 2020, tiết lộ các phương pháp của ĐCSTQ “cả trên bàn và dưới bàn”: Hầu hết Tân Hoa xã, Đài Truyền hình Trung ương Trung Cộng, Đài Truyền hình Toàn cầu Trung Cộng Network, People’s Daily, Global Times, China Daily và China.com có tài khoản trên Facebook, YouTube, Instagram và mạng xã hội khác. Họ có lượng người hâm mộ từ vài chục nghìn đến hơn một trăm triệu người?

Nhìn chung chúng ta thấy Trump với lập trường chống Cộng vững chắc, tiếp tục dùng áp lực đánh vào nền kinh tế Trung Cộng đã làm đám quần ma bải hoải tay chân, thất kinh hồn vía. Mặc cho họ gây tác hại cho Trump 100 bề nhưng TT Trump vẫn vững như kiềng 3 chân.

Từ một Don Costa của CNN tỏ ra vô giáo dục với TT Trump trong những cuộc họp báo tại Toà Bạch Ốc đến Jimmy Kimmel đã diễn hài hạ cấp để hạ bệ TT Trump . Nhưng tất cả đã bị nội công thâm hậu của TT Trump quật ngã cho đến khi màn bầu cử gian lận kết thúc

Trong khi tất cả mọi sự điều hành trong nước và ngay Deep state cũng đã bị đảng ĐCSTQ kiễm soát thì một mình TT Trump làm sao chống đở nỗi với bọn ác ma .

TT Trump đã nói trong một bài phát biểu trước cuộc bầu cử năm 2016, “Cuộc bầu cử này sẽ xác định chúng ta có phải là một quốc gia tự do hay chúng ta chỉ có ảo tưởng về Dân chủ.

Nhưng trên thực tế chúng ta đang bị một hệ thống gian lận áp đặt chúng ta . TT Trump nói tiếp: , “Đây không chỉ là âm mưu mà là thực tế, qúi vị và tôi đều biết điều đó.

Cơ sở và những người hỗ trợ truyền thông của họ nắm quyền kiểm soát quốc gia này thông qua các phương tiện được nhiều người biết đến. Bất kỳ ai thách thức sự kiểm soát của họ đều bị coi là kẽ đối nghịch . Họ sẽ tấn công , họ sẽ vu khống và họ sẽ tìm cách hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của qúi vị đồng thời họ sẽ nói dối, nói dối và nói dối nhiều hơn nữa, ”

TT Trump nói tiếp:”.

Nhưng tôi lấy tất cả những cáo buộc và mũi tên này cho qúi vị. Tôi lấy chúng cho phong trào của chúng tôi, để chúng tôi có thể lấy lại đất nước của chúng tôi. Nền văn minh vĩ đại của chúng ta ở Mỹ và trên toàn thế giới văn minh.

Với sự đối đầu đó đương nhiên TT Trump đã là mục tiêu của những mũi tên ác độc trong bốn năm qua.

Chỉ trong 4 năm TT Trump đã làm cho nước Mỹ trở thành một con cọp thật sự chứ không phải là con cọp giấy như thời tiền nhiệm. Không xảy ra chiến tranh, TT Trump  đã làm trung gian cho Israel, Bahrain và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để thiết lập quan hệ ngoại giao, đưa tiến trình hòa bình Trung Đông bước sang một kỷ nguyên mới.

(L-R)Israeli Prime Minister Benjamin Netanyahu, US President Donald Trump, Bahrain Foreign Minister Abdullatif al-Zayani, and UAE Foreign Minister Abdullah bin Zayed Al-Nahyan wave from the Truman Balcony at the White House after they participated in the signing of the Abraham Accords where the countries of Bahrain and the United Arab Emirates recognize Israel, in Washington, DC, September 15, 2020. – Israeli Prime Minister Benjamin Netanyahu and the foreign ministers of Bahrain and the United Arab Emirates arrived September 15, 2020 at the White House to sign historic accords normalizing ties between the Jewish and Arab states. (Photo by SAUL LOEB / AFP) (Photo by SAUL LOEB/AFP via Getty Images)

TT Trump đã gặp Kim Jong-Un ba lần, xử dụng củ cà rốt và cây gậy để xoa dịu căng thẳng hạt nhân Triều Tiên. TT Trump đã tạo điều kiện cho một thỏa thuận giữa Serbia và Kosovo nhằm bình thường hóa quan hệ kinh tế, xoa dịu khu vực Balkan. TT Trump bắt đầu cuộc chiến thương mại với ĐCSTQ để bảo vệ lợi ích của Hoa Kỳ, công khai lên án ĐCSTQ chịu trách nhiệm che đậy đại dịch COVID-19, trừng phạt các quan chức ở Trung Cộng và Hồng Kông để bảo vệ nhân quyền ở Hồng Kông, tăng cường tương tác ngoại giao và quân sự với Đài Loan, và xây dựng một liên minh Châu Á – Thái Bình Dương chống lại Đảng Cộng Sản Trung Quốc.

Đảng Dân chủ đã làm gì vào cùng thời điểm đó? Lạm dụng và coi thường phương tiện truyền thông vô tận: cuộc điều tra của Nga, luận tội, ngăn chận việc đề cử Thẩm phán Tòa án Tối cao Kavanaugh, và sử dụng đại dịch để tạo ra lỗi chính trị cho TT Trump

 Khi Tổng thống Trump bị nhiễm dương tính  COVID-19 và phục hồi nhanh chóng trong ba ngày. Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi thậm chí muốn khởi động Tu chính án thứ 25 để loại bỏ Trump vì lý do sức khỏe.

Cuối cùng Ác Ma thấy họ không có cách nào để giành chiến thắng với Đơn Kiếm Diệt Quần Ma Trump và do đó họ quyết định cuộc bầu cử gian lận..

Tôn Nữ Hoàng Hoa

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.