Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 31 January 2021

Người Việt đang cam chịu sống kiếp nô lệ.

 Người Việt đang cam chịu sống kiếp nô lệ.


Thưa quý vị! Sự cam chịu này là nỗi đau xót và mất mát lớn nhất của Đại Việt ta.
80 năm cộng sản cai trị đất nước này,hơn 40 năm hợp nhất miền nam với miền Bắc. Họ đã tạo ra hơn một thế hệ con người sống cam phận đến tột cùng. Sự cam thân chịu phận cả về đời sống lẫn nhận thức có phần u mê,ngu muội này đã đưa đến thành công của đảng cộng sản Việt nam. Hay nói cách khác là sự thành công của công cuộc ngu dân và bần cùng hoá xã hội.
Ngày nay nhờ hệ thống thông tin mở mà đại đa số người dân Việt nam cũng nắm khá rõ bộ mặt thật của cộng sản Việt nam. Mà kể cả là ngày chưa có mạng quốc tế vào Việt nam thì cũng khá nhiều người dân cũng nhận ra vấn đề này. Thế nhưng họ vẫn cam thân chịu phận làm trâu ngựa cho cộng sản Việt nam mà không dám lên tiếng,phản đối. Đó là tình trạng chung của phần lớn người dân Đại Việt ta. Bên cạnh đó các nhà dân chủ,tư tưởng tiến bộ yêu nước từ xưa đến nay cũng có. Nhưng họ bị cái chế độ cộng sản quân phiệt trá hình trị,công an trị bắt bớ,giết chóc,tù lao... khiến dân Đại Việt ta sợ hãi,chùn bước. Chùn bước lâu quá dẫn đến sợ hãi và ăn sâu vào tiềm thức rồi hình thành lên thói quen,đó là cam thân chịu phận. Cộng sản họ đã thành công ở mảng này.


Ngày nay giặc phương Bắc( Quân mọi rợ trung cẩu) đã xâm chiếm nước ta theo nhiều hình thức bao vây kinh tế,chính trị cài cắm. Chúng bắt tay,ép buộc,gài bẫy cộng sản Việt nam giết chính người dân Việt nam về các mặt kinh tế và sức khỏe giống nòi. Đất nước tan hoang,kiệt quệ. Giống nòi bị thui chột,bệnh tật tràn lan khắp cả. Ấy thế mà đa số người dân vẫn vô cảm. Người hiểu biết thì sợ hãi không dám nói ra. Người không hiểu biết thì lại vẫn không chịu tìm hiểu thông tin về hiện trạng đất nước. Thay vào đó lại còn chìm đắm,u mê trong các đòn mị dân của cộng sản. Kẻ biết mười mươi sự thối nát ấy nhưng lại đang bị giam giữ lợi ích,công việc nên cũng đành lặng câm.


Chính cái sự lặng câm,cam thân chịu phận của nhân dân Đại Việt ta đã khiến cho cộng sản và tội ác của chúng cùng anh em cộng sản phương Bắc của chúng chồng chất thêm cao. Tội ác ngày càng man rợ,thâm độc,tàn bạo ấy đã và đang khiến nước Việt ta suy tàn. Suy tàn đến tang thương. Suy tàn sắp đến tận cùng rồi. Nếu chúng ta cứ mãi cam chịu,lặng câm như thế này thì nước Việt này sẽ đi về đâu? Quân cộng sản sẽ chôn nước Việt này đến tận đáy lầm than,hoang tàn nào? Chẳng bao lâu nữa đâu quý vị ạ. Chính quý vị,những người đang cam thân chịu phận,u mê trong đòn cai trị của cộng sản sẽ phải gánh hậu quả nặng nề nhất. Bây giờ cũng đang gánh rồi đó. Nếu còn cứ tiếp tục như thế này nữa thì hậu quả còn thảm khốc gấp nhiều lần nữa. Mong quý vị hãy ngẫm lại mình. Những người đang cam chịu,u mê ấy. Hãy ngẫm lại mình đi.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.