Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 20 May 2017

HÔM NAY SINH NHẬT THẰNG NÀO...? CON GÁI TĂNG TUYẾT MINH BỊ HCM HÃM LÚC 16 TUỔI.

CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: HỒ CHÍ MINH LOẠN LUÂN - CON GÁI TĂNG TUYẾT MINH BỊ HCM HÃM LÚC 16 TUỔI.
Theo tài liệu có được thì đứa con gái RUỘT của HCM tức con gái của Tăng Tuyết Minh sang thăm HCM đã bị chính Cha ruột mình hãm hiếp lúc mới có 16 tuổi.
Con gái của HCM lấy họ mẹ là Tăng Minh Tuyết 曾明雪. Vào năm 1943, lúc cô được 16 tuổi, đã tới thăm Cha ruột tại VN là HCM (lúc đó 53 tuổi). Tăng Minh Tuyết đã bị HCM hãm có bầu và sinh ra một đứa con gái.
Cố gái tuổi teen Tăng Minh Tuyết đã ở với Hồ Chí Minh được 2 năm - Sau tháng 9 năm 1945, vào lúc chiến tranh Thế Giới thứ II vừa chấm dứt, Tăng Minh Tuyết đã ôm đứa con (loạn luân) 2 tuổi của mình về lại TQ.
Trên đường về trở lại TQ, Tăng Minh Tuyết 曾明雪 cùng đứa con gái (loạn luân) của HCM đã bị rơi xuống vực chết ở Lạng Sơn vào chiều ngày 14/9/1945. Đảng CSVN giấu kín chuyện này!

Nguyễn Thùy Trang
-----------




Tránh nhìn "Bác"

 Triết gia Friedrich Nietzsche nói nếu ta nhìn vào mắt Quỷ quá lâu, ta có nguy cơ trở thành quỷ. Cho nên nhà nước cộng sản mà triết gia Ba Lan Leszek Kolakowski gọi là phát minh của Quỷ phải trưng bày ảnh lãnh tụ khắp mọi nơi để tồn tại.

Thần dân của các nước phong kiến không được phép nhìn trộm long nhan. Thường cả đời họ cũng không bao giờ được thấy mặt quân vương. Còn các nước cộng sản phân phát miễn phí ảnh lãnh tụ cho nhân dân để treo trong nhà mà có khi là túp lều rách nát để họ tiếp tục nhìn thấy ảnh lãnh tụ sau khi họ đã thấy ảnh "Người" khắp nơi trên đường phố trong lớp học trong công sở và cả trên những tờ giấy bạc lưu hành. Con cái họ thấy hình ảnh lãnh tụ treo trong lớp học từ mẫu giáo đến đại học và trên truyền hình ở nhà. Hình ảnh lãnh tụ theo ta suốt đời như bóng với hình.

Đề cao cá nhân "thần thánh" của lãnh tụ và đẩy mạnh tuyên truyền, xét cho cùng, chỉ là một phần của mục đích của chế độ nhằm đưa ảnh lãnh tụ đến khắp hang cùng ngỏ hẻm. Mục tiêu chính là nhân bản ra nhiều tiểu quỷ mà về bản chất chung cuộc sẽ giống như Quỷ. Quá trình quỷ hóa tâm hồn thành tựu khi ý thức hệ nhiễm độc hoàn toàn đa số dân chúng.

Sân khấu dựng lên. Đám đông muôn người như một bị thu hồn dưới ánh nhìn đăm đăm của Quỷ. Họ cuồng nộ, họ xô tới, họ xỉ vả những "kẻ thù của nhân dân" đang quỳ câm lặng cúi mặt trước cơn đại hồng thủy đấu tố cuốn sạch hàng ngàn thế kỷ tiến hóa về đạo đức và văn minh tinh thần của con người. Ở Việt Nam dưới ảnh Bác Hồ là con tố mẹ, vợ tố chồng, quả thực lên ngôi, luân lý rớt dưới bùn, sách vở thành than và lòng người thành lòng thú. Ở Campuchia dưới ảnh Bác Pol Pot là toàn xã hội biến thành nông trường lớn vào thời nguyên thủy mông muội nhất tên "năm zero".

Hãy nhìn những ánh mắt man dại si mê của hàng muôn người Bắc Hàn hôm nay khi được Bác Un nhìn xuống từ trên khán đài để hình dung phần nào những ánh nhìn như thế của rừng người Trung Quốc khi họ nhìn Bác Mao hay đám đông người Việt khi nhìn Bác Hồ vào những năm chưa xưa lắm.

Hãy suy nghĩ sâu xa lời của hai triết gia trên để nhận thức rằng tất cả mọi người từ trước đến nay dưới chế độ toàn trị đều là nạn nhân của quá trình quỷ hóa hủy diệt đạo lý và tinh thần con người. Đứa bé ngây thơ trong rừng người cúi mặt xuống đất đã không nghe lời mẹ dặn mà ngước mắt lên nhìn và chợt thấy một hoàng đế ở truồng. Câu chuyện như thế hầu như không xảy ra trong lòng xã hội toàn trị vì người mẹ đã khắc hình ảnh lãnh tụ trong bào thai con khi mẹ hàng ngày phải nhìn ảnh, rồi đứa bé ra đời và thấy hình ảnh "Bác" ngay trong nhà. Quá trình quỷ hóa đã bắt đầu ngay từ bụng mẹ.

Vì thế để tồn tại như con người trong xã hội toàn trị ta không nên nhìn hình ảnh lãnh tụ để khỏi đánh mất lương tâm của mình. Và chừng nào còn một người Việt còn nhìn "Bác" và tôn thờ "Bác" thì ngày ấy Việt Nam vẫn còn không có tương lai.

20/5/2017

danlambaovn.blogspot.com
------------
HÔM NAY SINH NHẬT THẰNG NÀO...?
Hôm nay sinh nhật thằng nào


thằng chồn, thằng chuột hay hồ ly tinh

thằng đảng thì cứ tôn vinh
con cáo pac pó là thằng doanh nhân
chẳng biết hắn thú thành tinh
giết người cướp của máu tanh ngập trời
hắn là con thú thành người
tên cung, tên quốc, tên thành, tên minh
vậy chứ thằng nào chết sình...?
nằm giữa ba đình thối ngoắm nhân gian
một thằng cù bất lang thang
bỏ cha trốn mẹ họ hàng cũng quên
một đời mang chục cái tên...?
trốn chui trốn nhủi như loài chồn hoang
gian dâm,khủng bố láo lường
đồng đội , đồng chí, vợ người chẳng tha
trẻ em chưa lớn cũng là...!
đè ra gây giống gọi là cháu ngoan
thằng đảng một mực khoe khoang
hắn là đạo đức, hắn là "doanh nhân"
bởi hắn bán nước, hại dân
thay tên đổi họ nhiều lần gian ngoa
giết người rồi bỏ trôi sông
đập đầu quăng xác xe tông vài lần
láo thì cũng láo có chừng
hôm nay sinh nhật thằng "cung" hay "thành"
hay thằng "quốc" tặc lưu manh
thằng "minh" tạp chủng hay thằng "dân tiên"
thằng nào cũng thú thành tinh
hại dân bán nước, điêu linh sơn hà
tội nầy muôn kiếp không tha
đời sau con cháu cũng là thú tinh
hôm nay sinh nhật linh đình
thằng đảng ăn mừng,gọi hắn bằng cha
dù biết hắn là ác ma
thay hình đổi dạng từ ta sang tàu
hỏi là ngày sinh thằng nào...?
chúng bây không biết hắn tàu hay ta...!
thằng "cung", thằng ?quốc" thằng "quang"
hay thằng "minh" thằng "dân tiên" láo lường

Làn Việt Kiếm

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.