Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 4 January 2017

Dân Muốn Biết: LUẬT RỪNG,một băng cướp có tổ chức


Không có công lý, nhà nước CSVN thực chất chỉ là một băng cướp có tổ chức

Trong một khu rừng, thú lớn ăn thịt thú nhỏ, loài vật yếu thì sợ loài khỏe hơn. Điều đó diễn ra một cách tự nhiên ở thế giới động vật, hay còn gọi là “Luật rừng” vậy, nó tiêu biểu cho bản năng hoang dã và quy luật mạnh được yếu thua.
Dĩ nhiên luật rừng lợi cho hổ, báo, sư tử, còn thỏ và hươu, nai sẽ bị hại.
Người ta cũng sử dụng khái niệm “Luật rừng” để chỉ những xã hội vô pháp luật và áp bức con người. Tóm lại, đó là một xã hội không có tự do và công lý.
Vậy, hổ, báo, sư tử ở đây là ai? Xin thưa! Đó chính là nhà nước độc tài. Còn thỏ và hươu, nai chính là nhân dân. Một môi trường vô pháp luật sẽ có lợi cho những kẻ cầm quyền, còn người dân sẽ bị cái guồng máy cai trị bạo lực đó áp bức và nghiền nát một cách tàn nhẫn.
Chế độ độc tài có một hệ thống Pháp luật hoàn toàn phản dân chủ, các khái niệm về tự do, bình đẳng bị bóp méo và triệt tiêu. Họ thi hành luật rừng, nhưng lại vu cho người dân có ý thức chấp hành pháp luật kém. Về điểm này thì chế độ độc tài hơn hẳn loài vật, vì các con thú không biết vu oan giá họa cho kẻ khác như vậy. Thế rồi người dân phải chịu oan khiên chồng chất mà không có cách nào để tự bảo vệ, họ vốn chẳng có tiếng nói gì, đành để mặc cho búa rìu pháp luật giáng xuống đầu bất cứ lúc nào mà nhà nước muốn.
Người dân bao giờ cũng muốn pháp luật được nghiêm minh và có một chế độ dân chủ minh bạch, chứ ý thức chấp hành pháp luật của họ không hề kém như nhà nước độc tài nói. Vì một khi pháp luật có kẻ hở nào, kẻ cầm quyền sẽ nhân đó mà trục lợi, còn nhân dân lại phải gánh chịu thiệt hại đủ đường. Chỉ có kẻ ngu dốt mới ngây thơ tin lời một con Hổ, khi nó nói rằng chú Thỏ đã đuổi bắt và muốn ăn thịt mình.
Thứ luật pháp duy nhất mà nhà nước độc tài muốn thực thi là “Luật rừng” do chính họ làm ra, mục tiêu là để bảo vệ chế độ, đàn áp nhân quyền và sự phản kháng của người dân. Thứ pháp luật đó không những bất công, mà còn cố tình lừa bịp nhân dân, khiến cho họ u mê để dễ bề cai trị.
Minh Văn.
---------------
Bất cứ ai hễ là người Việt Nam kể cả con người mới xã hội chủ nghĩa hay là kẻ mê cuồng cộng sản chắc hẳn ít nhiều cũng biết bản chất côn đồ của nhà nước nằm dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản, một nhà nước tổ chức quản trị điều hành quốc gia vô luật, vô pháp ngang ngược như băng đảng xã hội đen sống ngoài vòng pháp luật. Với hệ thống cai trị đặc thù cộng sản này đã được cựu quan chức, đảng viên đảng cộng sản xác định rất chính xác không thể chính xác hơn: “Việt Nam có một rừng luật nhưng chỉ sử dụng có mỗi luật rừng...”Xa hơn nữa là lời mai mỉa, diễu cợt khá đắng lòng, rất thật không thể thật hơn của người dân sống trong chế độ pháp quyền XHCN Việt Nam: “Ở Việt Nam công lý chỉ là tên của một diễn viên hài...”
Chuyện thi hành luật pháp rừng rú của chế độ cộng sản là sự thật hiển nhiên không thể tranh cãi, cho dù ai đó có tài hùng biện lẫn ngụy biện cũng khó có thể phản biện thuyết phục, trừ những tên lý luận gia thuộc trường phái “nước bọt” cố tình nói lấy được bất chấp lý lẽ đúng sai.

Trích Lê Nguyên.

 CON LẠY MẤY BỐ: CHẾT VÌ CHẠY HẾT SỨC VỚI KHOẢNG CÁCH 10 MÉT!

Theo video người dân ghi nhận thì nhìn thấy công an truy đuổi và đánh chết anh Toàn ngồi gục, dựa lưng vào trước cửa một căn nhà (cách sòng bầu cua khoảng 10 mét). Anh Toàn không hề bỏ chạy mà anh bị công an bao vây đánh hội đồng rồi kéo xác đến trước cửa một căn nhà gần đó.

Theo báo chí CS đưa tin phịa là Anh Toàn được một tổ tuần tra Công an huyện Tuy Phước triệt phá sòng bầu cua ở khu vực chợ Định Thiện (xã Phước Quang) phát hiện đầu tiên.

Cần biết là anh Toàn ngồi gục chết trước cửa nhà là do người dân phát hiện truy hoán lên, chứ không phải do "tổ tuần tra Công an" tìm thấy như báo chí CS đưa tin xuyên tạc.

Sau khi người dân la hoán lên thì nhiều người đã bao vây bọn công an ác ôn gồm 8 đứa. Trong số 8 công an ác ôn này, 6 tên đã bỏ chạy thục mạng, còn lại 2 tên chạy không kịp nên bị người dân bắt phải quỳ xin lỗi trước vong linh người chết (Anh Toàn).

Báo chí CS đưa tin Theo cơ quan chức năng, anh Phạm Đặng Toàn tử vong là do chạy quá sức (trong khoảng cách 10 mét) dẫn đến không đủ oxy cung cấp cho phổi, phổi không cung cấp được oxy cho não dẫn đến phù phổi, phù não; hoàn toàn không có dấu vết của tác động ngoại lực.

Kiếm được người chạy chưa tới 10 mét mà "hết sức" chết cũng hơi khó. Ngay cả một người tàn tật, một người lớn tuổi còn chạy xa hơn được 10 mét mà chưa đứt hơi, huống gì là một thanh niên khỏe mạnh :) Đúng là bọn Ruồi VC!

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.