Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Thursday 1 December 2016

Dân Muốn Biết :Cu ba chó chết nước mình để tang,ngu không tưởng tượng


Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Nhà cầm quyền CSVN thông báo sẽ tổ chức nghi lễ quốc tang vào ngày 4/12/2016 sắp tới nhằm mục đích “tỏ lòng thương tiếc, biết ơn đồng chí Fidel Castro”.

Việc CS...VN bắt người dân cả nước phải để tang cho Fidel Castro - một kẻ độc tài tàn ác, đã tạo nên làn sóng chỉ trích dữ dội trên các mạng xã hội

Thậm chí, quyết định này cũng vi phạm các văn bản pháp lý hiện hành về việc tổ chức quốc tang, dù đó là những điều luật do chính chế độ cộng sản ban hành

Theo nghị định 105/2012/NĐ-CP, việc tổ chức quốc tang chỉ dành cho những quan chức thuộc diện “tứ trụ” và các cán bộ cấp cao có công đối với với đảng CSVN. Fidel Castro là một người nước ngoài và không được xem là cán bộ CSVN

Nếu xem đây là một ngoại lệ, thì không lẽ sau này - khi những quan chức của Trung Cộng như Hồ Cẩm Đào, Giang Trạch Dân, Tập Cận Bình… qua đời, nhà cầm quyền CSVN cũng sẽ bắt người dân cả nước phải để tang?

Tổ chức quốc tang cho Fidel Castro là việc làm ngu xuẩn của những kẻ cuồng cộng sản. Trong ngày quốc tang, các cơ quan, công sở, ngoại giao ở trong và ngoài nước sẽ treo cờ rủ, có dải băng tang như quy định. Các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng cũng sẽ bị cấm đoán.

Do đó, muốn chống lại những kẻ ngu đang cai trị, người dân cả nước chỉ việc phản kháng bằng cách tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí linh đình nơi công cộng vào đúng ngày 4/12, còn người Việt hải ngoại tập trung đến trước đến các toà đại sứ CS ăn mừng cái chết của Fidel Castro.



Ảnh của Thằng Quỷ Thánh Thiện. 
Ảnh của Thằng Quỷ Thánh Thiện.
----------------------


Đúng là một bầy bệnh hoạn quý vi ah!
Đề xuất công viên mang tên Fidel Castro tại Quảng Trị -

Công viên được đề xuất là công viên đang xây dựng ở trung tâm thành phố Đông Hà, nơi lãnh tụ Fidel Castro từng đến thăm và đứng hùng dũng trên một chiếc xe tang.

Tự nhiên lại muốn chửi thề
Cu ba chó chết nước mình để tang
Đúng là cái đảng chó hoang
Quốc tang đâu phải cho dân nước ngoài

Dân thì đóng thuế miệt mài
Để cho đảng chó nó xài thiệt sang
Họa thì dân vẩn cứ mang
Đảng thì ngoảnh mặt,xài sang cho người
Lại làm những chuyện buồn cười
Đúng là dã thú,đười ươi,khỉ rừng
Tiền dân đóng thuế bổng dưng
Đem làm quốc táng,để tang thằng khùng
Nhìn lại thảm cảnh miền trung
Cái lũ đảng thúi lại chui gầm giường
Quốc hội cho đến phố phường
Thà chui lổ cống chớ hề cứu dân
Lại còn làm chuyện giựt gân
Năm ngàn tấn gạo cho dân xứ người
Địt mẹ cái đảng buồn cười
Chuyên làm chuyện thúi như là đống phân
Xứ người vì nước,vì dân
Đảng ta vì đảng ,quên thân ngu hèn

Trí Diệp 29-11-2016

Thanh Sơn Nguyen's photo.

Image may contain: 1 person , text

Nguyen Việt cộng có những thằng khùng. 
Fidel nó chết đùng đùng khóc thuê. 
Việc gì phải khóc mải mê. 
Thằng Đeo nó chết dân phê thấy mồ. 
Chỉ có Việt cộng nó rồ 
Xếp hàng cả lũ viếng lồ Castro. 
Cu Ba dân chúng Hoan hô. 
Từ đây thằng trưởng cộng nô chết rồi. 
Người dân trông đứng trông ngồi. 
Sao cho ngày ấy đến rồi dân vui. 
Chỉ có Việt cộng nó đui. 
Cho nên khóc lóc xả xui nhiều người. 
Thế giới nhìn họ chê cười. 
Việt nam cộng sản hơn mười thằng ngu. 
Toàn là một lũ cầm cu 
Khóc mình không khóc lại ru khóc người. 

Simon Nguyễn 29.11.2016
---------- 
 

Đưa chính trị vào học đường

 
 
Ngày 30/11/2016 thành quỷ HCM yêu cầu sở "Ráo rục đào tạo "ra công văn số 4142/GDĐT-VP về việc tổ chức lễ tang Chủ Tịch râu xồm Fidel Castro. Trong công văn gửi trưởng phòng GD&ĐT các quận 2, 4, Tân Bình, Gò Vấp và hiệu trưởng các trường tiểu học, THCS Nguyễn Văn Trỗi, chánh văn phòng Sở GDDT Đỗ Minh Hoàng ép buộc các phòng giáo dục, các trường này phải mang học sinh tiểu học, THCS đi viếng tang Fidel Castro từ 9h sáng tới 16h ngày thứ Sáu 2/12/2016 - ngày các cháu còn phải đi học.
Ngành giáo dục chỉ có bổn phận giảng dạy, truyền đạt cho học sinh kiến thức cơ bản, đào tạo học sinh những mầm non có ích cho đất nước, chứ không phải để nhồi nhét cho mưu đồ chính trị, hay nhồi nhét những định hướng của đảng CSVN.
Nền giáo dục cộng sản như chúng ta đã biết, bao nhiêu năm qua, cứ hết cải rồi lại cách, mỗi lần như thế thì gánh nặng lại đè lên vai phụ huynh học sinh nặng hơn cũ bội phần. Nào tiền mua sách vở in mới, nào tiền quần áo, phù hiệu mới. Nào tiền xây dựng, tiền học phí mới cao hơn tiền học phí năm cũ, tất tần tật đều phải mới, được 2-3 năm lại có kế hoạch đổi mới, đổi riết chỉ còn con nhà khá giả mới theo nổi, con nhà nghèo kiếm sống bằng 2 bữa no, bữa đói rút lui về quê làm ruộng rẫy hay xin vào làm công nhân kiếm tiền nuôi gia đình trước mắt.
Sinh viên thì lúc nào cũng được đào với tạo, đào tiền từ A-Z nên nhiều sinh viên Nam phải đi dạy kèm, hay phụ việc nửa buổi để có tiền theo học đại học, còn sinh viên Nữ thì nhiều em cũng đi tìm việc làm thêm như sinh viên Nam, nhưng nhiều em làm gái ngoài giờ học vì nghề này rất dễ dàng kiếm tiền, nhất là không phải vất vả, chì một vài giờ trong KS máy lạnh rồi ra về ta vẫn lại là ta. Hoàn cảnh đưa đẩy các em đi đến bước đường cùng không nhắm mắt làm như thế cũng không còn cách nào khi sống giữa những nơi mọi cái cũng đều phải tiền, mà tiền nhà gởi cho chỉ đủ đóng học, còn tiền thuê nhà, thuê cửa, ăn uống phải tự bóp chắt mà lo lấy.
Đào tạo thì nhiều, nhưng ra trường tìm công việc rất khó khăn, thứ nhất phải có tay chân, thứ nhì phải có tiền lót đường, muốn dạy học chỗ ngon thì phải là con ông cháu cha, hay phải lo khoảng tiền lớn để chạy chỗ, vào cơ quan nào, trước tiên cũng được hỏi nhà có ai làm lớn không, hoặc ra giá công khai, nếu chịu được thì ok, còn không thì trở về làm công ty hãng Ba Soong, Sáng một soong, trưa một soong, tối một soong tại nhà.
Có thời đại nào lại quang minh và rực rỡ như thời đại đồ đểu Hồ tặc này không nhỉ? Nhồi nhét đưa chính trị vào học đường, nhồi nhét tất cả những gì xấu xa, giết chóc cho trẻ em ngay từ cấp 1, học sinh cấp 2 thì bị mồi chài thân xác đổi lấy điểm cao.
Đúng là chỉ có ở xứ sở "thiên đường" xã nghĩa này mà thôi. Các em có biết Fidel Castro là cái ông nào đâu, biết cái xứ sở Cu Ba, Cu Bố nó ở tận phương lai nào đâu mà bắt các em phải tưởng niệm, phải kính viếng nữa thì không còn gì để nói với cái cách "ráo rục" xã hội chủ nghĩa.
01.12.2016

 

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.