Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 6 June 2016

HÁN TỘC: RỢ HUNG NÔ CỦA THẾ KỶ XXI


NGUỒN GỐC & LỊCH SỬ: “ATTILA RỢ HUNG NÔ”
1Attila The Hun (406 – 453), người Châu Âu gọi ông ta là Attila Rợ Hung với biệt danh là: “Ngọn roi của Thượng Đế” hoặc “Tai họa của trời” (fléau de dieu). Attila của Đế quốc Hung Nô từ năm 434 đến khi ông ta qua đời vào năm 453. Attila người đã tạo dựng một đế chế của Hung Nô trải dài từ Đức đến sông Ural, rồi từ sông Danube tới biển Baltic. Đối với nền văn minh phương Tây, Attila là hiện thân của sự hủy diệt.
Người Hung là những bộ tộc du cư hay bán du cư trên lưng ngựa trong một liên minh lỏng lẻo ở khi vực Trung Á, sinh sống trong khu vực từ ven hồ Issyk Kul (Kyrgyzstan) tới Ulan Bator (Thủ đô Ngoại Mông). Một số trong số bộ lạc Á-Âu này đã di chuyển tới châu Âu trong thế kỷ thứ 4 và 5 dưới sự trị vì của Attila.
Trong thời kỳ đó, Attila The Hun là một trong những mối hiểm họa đáng sợ của cả Đế quốc Đông La Mã và Tây La Mã. Ông ta đã chinh phục bán đảo Balkan hai lần và tiến quân tới xứ Gaule (Pháp) và vươn xa tới Orleans (Paris). Thậm chí có lần Attila còn suýt chiếm kinh thành Constantinopolis của người Đông La mã, nhưng một bệnh dịch khiến ông ta không thành công. Và sau đó, Attila bị thất bại thê thảm trước quân Tây La Mã trong trận đánh đẫm máu tại Charlons vào năm 451, do đó ông ta phải rút quân trở về. Năm sau tức là năm 452, Attila lại đích thân ra quân, lần nầy thì họ đánh thẳng vào nước Ý, chiếm lĩnh được vài thành phố, nhưng sau đó phải lui binh.
Trong các chiến dịch của Attila, ngoài người Hung Nô còn có sự tham gia của các bộ lạc man tộc khác người Vandales, Ostrogoth, Gepider và Franc. Với lực lượng hùng hậu và tinh nhuệ, dũng mãnh và thiện chiến của kỵ binh Hung nô, Attila đã tàn phá đế quốc Đông La Mã (443-447) Gaule (451). Trận đánh lịch sử vào năm 451, Attila chạm trán với danh tướng La Mã là Flavius Aetius và vua người Visigoth là Theodoric trong trận đánh kịch liệt diễn ra trân cách đồng Catalaunique ở Đông Bắc Pháp. Trận đánh không có kẻ chiến thắng, nhưng nó đã đập tan cái huyền thoại về Attila bất khả chiến bại.
Sau đó, chiến bại thê thảm tại Chalons là một đòn sấm sét vào tinh thần toàn quân Hung Nô. Thất bại nầy buộc Attila phải lui binh về Hungari củng cố lực lượng và năm 452, ông ta lại xuất binh đánh sang Bắc Ý. Sau một vài thắng lợi ban đầu khi tấn công thành Aquileia và cả cố đô Milano cũ người La Mã, cuộc xâm lược nầy thất bại hoàn toàn. Dưới triều đại Attila, liên minh các bộ lạc Hung Nô đạt tới giai đoạn cực thịnh cho tới khi Attila chết (453) liên minh nầy đã tan rã.
Duới thời Attila, sức mạnh Hung Nô lên tới đỉnh cao, kỵ binh Hung nô trở thành một trong những đạo quân thiện chiến nhất trong lịch sử, thôn tính hầu hết Trung Á vào năm 450 và tiến tràn sang châu Âu tới tận nước Pháp.
Các nhà viết sử thế giới đã đánh giá Attila The Hun đứng hàng thứ 15 trong danh sách 100 Nhà Lãnh Đạo Quân Sự có ảnh hưởng nhất trong mọi thời đại. Nhận định về “Thành Cát Tư Hản” (thứ 4 trong danh sách) có đề cập đến chiến thuật Thành Cát Tư Hản sử dụng kỵ binh đã lấy cảm hứng và kinh nghiệm từ Attila, một chiến lược gia xuất sắc và là người có nhiều sáng kiến độc đáo về các cuộc hành quân bằng kỵ binh và tiếp viện.
Các sử gia thời đó cho Attila The Hun là người man rợ gì bản chất hiếu sát. Câu nói nỗi tiếng của Attila: “Nơi nào gió ngựa của ta đi qua, ở đó cỏ không còn mọc được nữa”. Thật vậy, quân Hung Nộ do Attila lãnh đạo đã xâm lăng lãnh thổ  mà ngày nay bao gồm Hung Gia Lợi, Hy Lạp, Tây Ban Nha và Ý Đại lợi. Attila thường ra lệnh đốt cháy các thành phố làng mạc bỏ trống và tha hồ chém giết sạch thường dân của quốc gia thù địch.
Nhưng, thực sự cướp của cải vàng bạc, đá quý, gia súc… không phải là mục tiêu duy nhất. Attila và quân đội do ông ta lãnh đạo ưa thích chiến tranh, giết người rùng rợn, khủng bố là phần thưởng của đời sống của một quân đội viễn chinh. Trên đường tiến quân, quân Hung Nô đốt phá làng mạc, chém giết dân làng dã man và một khi đánh chiếm được mục tiêu nào, quân Hung Nô sẽ săn lùng tận diệt, kết liễu mạng sống của những kẻ sống sót.
NGUỒN GỐC & LỊCH SỬ: “RỢ ĐẠI HÁN”
Nhìn lại chiều dài lịch sử hơn 3.000 năm qua các triều đại phong kiến Trung Hoa, lúc nào cũng vượt trội các nước láng giềng như Nhật Bản, Đại Hàn, Mông Cổ, Tây Tạng, Việt Nam…về lãnh thổ, dân số, văn hóa, khoa học kỹ thuật vào thời kỳ đó. Vì vậy, người Trung Hoa tự kiêu, tự mãn và tự đại tự phong cho mình như cái rốn của vũ trụ, đặt tên nước là Trung Hoa, triều đình là thiên triều, hoàng đế là thiên tử thừa mệnh trời để cai trị nước Tàu và đi chinh phục các nước lâng bang phải thần phục, triều cống thiên triều và chủ nghĩa “Đại Hán” phát sinh từ đó.
Tuy vậy, các triều đại phong kiến Trung Hoa vẫn lo sợ các nước nhỏ đánh phá hoặc xâm lăng. Từ trên 2.000 năm trước, mối lo sợ “Rợ Hồ” khiến Tần Thủy Hoàng phải cho xây “Vạn Lý Trường Thành” dài hơn 3.000 km để bảo vệ vùng biên giới. Nhưng trường thành nầy cũng không ngăn chận nổi quân Mông Cổ, quân Kim rồi Mãn Thanh đã tràn vô Trung Nguyên, cai trị Trung Hoa, tổng cộng khoảng 500 năm. Riêng nhà Mãn Thanh mà người Trung Hoa đã từng miệt thị, gọi là “Rợ Mãn” với dân số chỉ có 5 triệu người đã thống trị Trung Hoa 268 năm từ 1644 – 1912.
Ngay vào thời nhà Tống thì phía Bắc bị quân Liêu uy hiếp, bắt cắt đất, nộp vàng bạc triều cống. Phía Tây bị Tây Hạ tấn công, Phía Nam bị vua Lê Thái Tổ đã cử đại danh tướng Lý Thường Kiệt, Tôn Đản cầm quân sang tấn công Châu Khiêm, Châu Ung và Châu Liêm đập tan âm mưu xâm lược nước ta từ trong trứng nước. Và một trong trận đánh lừng danh trong lịch sử chống ngoại xâm của Việt Tộc, đó là trận đánh tan quân nhà Tống trên sông Như Nguyệt vào năm 1076.
Qua đó, người Tàu lo sợ lịch sử tái diễn bị các nước nhỏ như Mông Cổ, Mãn Thanh, Nhật Bản thống trị. Họ chỉ cảm thấy an toàn là phải đi xâm chiếm, bắt buộc các nước nhỏ phải thần phục và sáp nhập vào lãnh thổ Trung Quốc. Chủ nghĩa bành trướng, bá quyền thành hình từ tâm trạng bất an đó. Từ Trung Nguyên, nước Tàu đã sáp nhập Thanh Hải, Tân Cương, Tây Tạng, Nội Mông, Liêu Đông, Hắc Long Giang đã tăng nhanh gấp 3 lần trong suốt 10 thế kỷ qua. Tham vọng bành trướng của các triều đại phong kiến Trung Hoa chỉ bị chận đứng tại phía Nam vì sự chống trả quyết liệt của Việt Tộc từ đời nầy sang đời khác để duy trì nền “độc lập dân tộc” bằng máu: “NHẤT ĐỊNG KHÔNG LÀM NÔ LỆ CHO NGOẠI NHÂN”.
Như đã kể trên, Trung Hoa tuy là một quốc gia rộng lớn, với dân số trên 01 tỷ người đông đảo nhất thế giới với một nền văn minh cổ rực rỡ . Nhưng không tránh được những thăng trầm của lịch sử, thời kỳ hưng thịnh và suy tàn, không có triều đại vua chúa nào tồn tại vĩnh viễn, tất cả phải thay đổi như dòng thủy triều. Nước Trung Hoa ví như một người khổng lồ chân đất sét bệnh hoạn, to con lớn xác nhưng không mạnh, bằng chứng là đã bị Mông Cổ và Mãn Thanh là nước nhỏ thống trị hơn 5 thế kỷ. Vì vậy, có thể nói Hán Tộc không phải là một dân tộc thuần chủng như người ta tưởng.
Thực chất, người Tàu đã lai giống với những dân tộc đã cai trị họ, đó dòng máu “RỢ” mà trước đó, họ đã từng miệt thị là “RỢ HỒ”, “RỢ HUNG NÔ, “RỢ KIM”, “RỢ MÔNG CỔ”…nên bản chất dân Tàu Khựa ngày nay rất dã man, tàn bạo đối với các nước bị họ xâm chiếm thống trị như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông, bởi vì trong huyết thống của họ đã lai giống dòng máu “RỢ” từ thời thời ttrung cổ…
Người Âu Châu đã miệt thị, khinh bỉ dân Tàu Khựa bằng những lời lẽ trịch thượng, chà đạp nhân phẩm Hán tộc như: “Trên thế giới nơi nào có giống chuột là có người Tàu”. Vì sống ở những nơi thiếu vệ sinh thiếu điều kiện vệ sinh tối thiểu, nên họ mắc một chứng bệnh ngoài da, người ta gọi là “ghẻ Tàu”. Trong thời gian bị Nhật Bản đô hộ, dân Tàu Khựa được coi như ngang hàng với…chó. Tại các công viên dành cho các quan chức ngoại quốc và người Nhật đều có treo bảng cấm: “NO DOGS AND CHINESE ALLOWED” (Cấm chó và người Tàu).
HÁN TỘC: RỢ HUNG NÔ THẾ KỶ XXI:
Báo Mỹ viết về sự tàn ác của Hải quân TC đối với ngư dân Việt Nam trên Biển Đông. Đài CNN thuật lại 300 ngư dân Lý Sơn và 17 tàu cá đã bị các tàu TC tấn công trong năm 2015. Có nhiều người bị đánh đập dã man, không thể làm gì được trong 3 tháng.
Đài VOA đưa tin ngày 02/6/2016, một quan chức phụ trách các vấn đề liên quan tới ngư dân mới cho biết rằng: “Hơn 4.000 tàu cá Việt Nam gặp nạn với hơn 2.300 ngư dân thương vong, mất tích trên biển, chỉ trong hơn 2 năm qua”.
Sau đây chỉ là những trường hợp điển hình:
[1] Lại một lần nữa, ông Lê Tân tiếp tục gặp rắc rối ở ngoài Biển Đông. Năm ngoái, một nhóm ngư dân trên con tàu gắn cờ TC đã đuổi tàu của ông, bắt giữ và đe dọa ông Tân cùng con trai. “Họ đột kích tàu chúng tôi. Đầu tiên, họ lấy cá của chúng tôi, sau đó họ lấy các thiết bị cần thiết. Nếu họ thích cái gì, họ sẽ lấy đi. Nếu họ không thích, họ ném xuống biển” ông Tân nói.
Ông ước tính tàu cá của mình bị nhắm đến 4,5 lần trong chục năm qua. Khi con trai của ông bị bắt trong 3 ngày, anh bị thương nặng do bị đánh đập và bị giật điện ở cột sống. “Con tôi đã phải nằm nhà thương 3 tháng trời và không thể làm gì được”, ông Tân nói với CNN.
Chính quyền VN tin ông Tân và hàng trăm ngư dân khác như ông Tân đã trở thành mục tiêu bởi họ hoạt động tại gần quần đảo Hoàng Sa, thuộc đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của VN, nhưng bị Tàu Khựa nhảy vào cưỡng chiếm.
Nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của VN, đảo Lý Sơn chỉ có diện tích 10 km2 và không được kết nối điện lưới quốc gia cho tới tháng 10/2014. Nơi đây có khoảng 1.000 ngư dân đang hoạt động tại quần đảo Hoàng Sa, trong đó có gia đình ông Tân. Theo chính quyền địa phương 300 ngư dân Lý Sơn và 17 tàu cá được báo cáo đã bị các tàu TC tấn công trong năm 2015. Bộ Ngoại Giao TC nói họ không biết việc ngư dân VN bị đánh đập hay bị trục xuất khỏi khu vực mà Bắc Kinh ngang nhiên nói là lãnh thổ “không thể tranh cãi” của họ.
Từ năm 1999, TC đã đưa ra các lệnh đánh bắt cá mùa hè tại Biển Đông, nói rằng điều nầy nhằm bảo vệ sự bền vững của ngành công nghiệp đánh bắt hải sản. Trả lời câu hỏi của CNN, phát ngôn viên BNG/TC Hoa Xuân Oánh nói rằng, Bắc Kinh có quyền quản lý lãnh hải của mình. Nhưng khu vực này là của Việt Nam. Các nhà phân tích chính trị nói rằng, sự quyết đoán của TC tại Biển Đông đã đe dọa tới các quốc gia trong khu vực và mở ra những cơ hội cho Mỹ trong việc xây dựng quan hệ với các nước thuộc khu vực Đông Nam Á.
[2] Sáng ngày 13/10/2015, theo tin từ “Nghiệp đoàn nghề cá” (NĐNC) huyện Lý Sơn tỉnh Quảng Ngải, vào lúc 8 giờ sáng ngày 29/9/2015, tàu cá mang số QNg-90352 TS gồm 10 thuyền viên do anh Đặng Dũng (Xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) làm thuyền trưởng đang hoạt động đánh bắt cá trên khu vực gần quần đảo Hoàng Sa thuộc đặc quyền kinh tế của VN đã bị tàu kiểm ngư TC mang số hiệu 02 đâm trực diện làm thủng mạn tàu khiến nước biển ttràn vào.
Sau đó, một nhóm người gồm 5 người trên tàu số 02 nhảy sang dùng dao và dùi cui điện tấn công, dồn toàn bộ thuyền viên tàu này về phía mũi tàu, bắt quỳ và giơ tay qua đầu để tra khảo. Sau đó, khoảng 1 giờ, toàn bộ tài sản trên tàu này ước tính khoảng trên 1 tỷ đồng bị lũ Tàu Khựa nầy cướp sạch. Con tàu đang chìm dần do nước biển tràn vào nhưng được 2 tàu cá QNg-90440TS & QNg-96697TS đang khai thác thủy sản gần đó đến cứu kịp thời.
[3] Ngày 29/11/2015, ông Nguyễn Thanh Hùng – chủ tịch NĐNC xã Bình Châu, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) – cho biết: Ngày 28/11/2015, tàu cá của ông Bùi Văn Cu, ngụ tại thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu đang đánh bắt cá ở khu vực quần đảo Trường Sa của VN thì bất ngờ bị một tàu TC áp sát. Một nhóm gồm 5 người từ tàu này nhảy sang tàu của ông Cu và dùng súng bắn chết thuyền viên Trương Đình Bảy (42 tuổi) ngụ tại thôn An Hải, xã Bình Châu.
[4] Tháng 6/2015, trong lúc ngư dân Quãng Ngãi đang neo tàu cá QNg-90657 TS cách đảo Bom Bay thuộc quần đảo Hoàng Sa của VN khoảng 14 hải lý để nghỉ ngơi… thì bất ngờ bị 4 tàu sơn màu trắng của TC mang số hiệu 589, 3103, 64501 và 35101 tấn công. Tàu TC đã cướp đi khoảng 6 tấn hải sản do họ đánh bắt được trong 21 ngày bám biển và lấy đi nhiều ngư cụ như máy định vị, máy dò cá, máy Icom, máy nhắn tin, 5 phuy dầu, dụng cụ lặn biển, đồng thời chặt phá 7 bành dây hơi, 1 dây neo…
[5] Chuyện vừa mới xảy ra, lúc 16 giờ 10 phút chiều 5/5/2016, tàu SAR 412 đưa 34 ngư dân tàu câu mực QNa 95959 về đến Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 2 (Đà Nẵng MRCC) an toàn. Truớc lúc, lúc 23 giờ khuya 3/5, tàu QNa 95959 do ông Phạm Phú Thành (50 tuổi) ngụ tại xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam là thuyền trưởng hoạt động câu mực tại vùng biển cách Đà Nẵng khoảng 370 hải lý về hướng Đông Bắc, cách Hoàng Sa hơn 100 hải lý.
Khi 34 ngư dân đã xuống thúng câu mực rải rác quang đó. Ông cùng các con trai là Phạm Phú Nhân và Võ Thành Trung đang ngủ thì một tiếng va chạm cực mạnh khiến tàu chao đảo. 10 phút sau, tàu đã ngập nước. Ông Thành cầu cứu các tàu bạn gần đó rồi nói với Nhân, Trung mặc áo phao, ôm 7,8 ca nhựa làm vật nổi và xách 2 đèn sạc sẵn sàng bỏ tàu. Ít phút sau tàu chìm, chỉ còn nổi lên trên mặt nước giàn giáo phơi mực.
Nghe tin tàu ông Thành bị nạn, tàu câu mực QNa 94998 ở gần đó đến cứu vớt. Đến 7 giờ sáng 4/5/2016, 28 ngư dân  đã được các tàu cá khác vớt. Lúc 8 giờ cùng ngày, thêm 6 người còn lại đang lênh đênh trên các thuyền thúng cũng được cứu. Sau hàng chục giờ trôi dạt trên biển, tình hình sức khoẻ của 34 thuyền viên suy yếu và tinh thần mệt mỏi.
[6] Trước đây, ngày 20/3/2013, tàu cá mang số hiệu QNg-96382 TS của ngư dân tỉnh Quảng Ngãi trong lúc đang hoạt động nghề cá bình thường tại vùng ngư trường truyền thống thuộc khu vực quần đảo Hoàng Sa của VN đã bị tàu hải quân TC truy đuổi và bắn cháy cabin. Đây là vụ hết sức quan trọng, vi phạm chủ quyền của VN đối với quần đảo Hoàng Sa, đe dọa tính mạng và gây thiệt hại tài sản của ngư dân VN
Người phát ngôn viên BNG/TC Hồng Lỗi hôm 26/3 đã trắng trợn tuyên bố, việc tàu hải quân TQ ngang nhiên bắn một tàu cá VN ngày 20/3 tại vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa của VN là “cần thiết” & “hợp lý”. Tờ Hoàn Cầu Thời báo dẫn lời tên Hồng Lỗi lập luận ngang ngược rằng, tàu cá nói trên hoạt động trái phép ở Hoàng Sa, đồng thời lên giọng khẳng định quần đảo nầy thuộc lãnh thổ của TC.
[7] Vụ TC tấn công ngư dân VN dã man và tàn bạo nhất vào năm 2005. Tưởng cũng nên nhắc lại vụ án nầy để vạch trần tội ác của giống “Rợ Đại Hán”. Chuyện xảy ra vào ngày 8/1/2005, trong khi 2 tàu đánh cá VN đang đánh bắt cá tại Vịnh Bắc Bộ đã bị một tàu cảnh sát biển của TC bao vây và nổ súng tấn công làm chết 9 người, 7 người bị thương và bắt giữ 8 người. Một tàu đánh cá và xác nhận những ngư dân bị sát hại đều bị phía TC đưa về Hải Khẩu, Hải Nam. Tàu kia được trốn thoát trở về”.
[8] Ngày 18/1/2016, tàu cá QNg98137 do ông Võ Ngọc Minh làm máy trưởng và 10 ngư dân Quảng Ngãi khác đang đánh cá trên vùng biển cách Đà Nẵng 20 hải lý thì bị một tàu võ trang có chữ Tàu tông thẳng vào trụ giữa cabin tàu. Ông Minh cho biết tàu TC đã đâm 2 lần liên tục vào tàu của ông làm tàu này đã bị hỏng toàn bộ dàn cáp liên lạc, cabin và ống khói.
Trong khi đó, thuyền trưởng tàu đánh cá khác là ông Võ Long cho biết ngày 31/12/2015 tàu của ông cùng 10 ngư dân cũng bị một tàu võ thép của những người nói tiếng Hoa đâm vào cabin khiến tàu của ông bị gãy ống khói.
SÁT CÁCH VÔ LUẬN:
Nhìn lại cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam của Tàu Cộng vào ngày 17/2/1979. Trên đường rút binh, quân Tàu Cộng dùng công binh triệt phá hết những công sự, cầu đường, trường học, chợ búa, bệnh viện…ở những thị xã bị giặc Tàu chiếm đóng, kể cả cái gọi là hang Pắc Pó, suối Lê Nin, núi Các Mác và cuộc rút quân kéo dài đến ngày 16/3/1979 mới hoàn tất.
Trên đường tấn công, cũng như rút quân, quân Tàu Cộng đã nã đạn bừa bãi không thương hại đối với người già, đàn bà trẻ em, trẻ con mà họ gặp trên đường tiến quân. Sư đoàn 163 TC nhận được lệnh từ cấp chỉ huy là “SÁT CÁCH VÔ LUẬN” (giết người không bị tội); do vậy, lính Tàu Cộng, một loại Rợ HUNG NÔ của thế kỷ 21, đã thẳng tay tàn sát đồng bào VN vô tội bằng đủ loại vũ khí như súng trường tiểu liên, súng phóng lựu, súng phun lửa…để tiêu con người và tài sản từ làng nầy sang làng khác, số thường dân bị chúng sát hại lên tới trên hàng ngàn người.
Tại Bát Xát thuộc Lào Cay, hàng trăm phụ nữ bị đạo quân Rợ Hán, một loại Rợ Hung Nô thế kỷ XXI thay phiên hãm hiếp tập thể cho đến tử vong, những phụ nữ còn sống thì bị chúng dùng lưỡi lê đâm chết ngay tại chỗ trong ngày đầu chúng vừa vượt biên giới Việt – Trung.
Tại thôn Tổng Chúp, xã Hưng Đạo, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng trong ngày 9/3/1979, trước khi rút quân, quân Rợ Hán đã giết 43 người gồm phụ nữ trẻ con, trong số nầy có 7 phụ nữ mang thai, bị chúng giết bằng mã tấu, rồi chặt xác ra thành nhiều khúc, vứt hai bên bờ suối, 10 người bị chém bằng mã tấu hoặc bị đâm chết bằng lưỡi lê rồi ném xác xuống giếng, hơn 30 người bị sả súng bắn chết rồi cũng bị chặt xác ra làm nhiều khúc rồi vứt hai bên bờ suối.
Kết quả giết nguời vô cùng dã man tàn bạo đó, được tên Attila Đặng Tiểu Bình cười hả hê, nói: “Mười một ngày nầy, trên đường trở về đã quét dọn một số hang, có một số vật tư giấu ở hang nầy, hang nọ, một số thôn trang cũng quét dọn mấy ngàn người, trên vạn người.”
THỊ TRƯỜNG ĐẪM MÁU – “BUÔN BÁN NỘI TẠNG” TẠI HOA LỤC:
Mới đây ngày 16/3/2016, Ủy ban Đối ngoại của Hạ Viện Mỹ đã thông qua Nghị quyết 343, lên án các hoạt động thu hoạch nội tạng có hệ thống được nhà nước bảo hộ từ các tù nhân lương tâm ở Hoa Lục mà không có sự đồng ý của họ và yêu cầu ngay lập tức, chấm dứt cuộc bức hại kéo dài 16 năm do chính phủ nước CHNDTH và ĐCSTQ tiến hành và lập tức thả tất cả tù nhân bị bức hại.
Những ngày cuối cùng của tháng 4/2016 là những ngày bận rộn đối với ông David Kilgour (cựu nghị sĩ của Edmonton và cựu phó Quốc vụ Khanh Châu Á – TBD). Ông Kilgour đã đến Edmonton để trình chiếu bộ phim tài liệu “HUMAN HARVEST” (Thu hoạch nội tạng), một bộ phim Canada từng đoạt giải thưởng, nghiên cứu về vấn đề cưỡng bức mổ cướp nội tạng học viên “Pháp Luân Công” tại Tàu Cộng, một vấn đề có sự phê chuẩn của nhà nước TC.
Trước đó, vào năm 2006, ông Kilgour và luật sư nhân quyền quốc tế Canada David Matas, đã tiến hành một cuộc điều tra độc lập, dẫn đến một kết luận khủng khiếp rằng ở Hoa Lục, những nội tạng quan trọng đã bị lấy khỏi thân thể của những học viên Pháp Luân Công khi họ vẫn còn sống và được bán thu lợi nhuận trong những vụ mua bán kinh tởm và ghê rợn về nội tạng con người.
Ông David Kilgour nói: “Tôi nghĩ mọi người ở Edmonton và Alberta và cả Canada là thực sự quan tâm đến nhân quyền va nhân phẩm và cuộc đàn áp Pháp Luân Công này là một vấn đề vi phạm nhân quyền hết sức sâu sắc”.
Hiện nay, kinh doanh nội tạng tại chợ đen chiếm 10% nguồn cung cấp cho việc cấy ghép và thu trên 1,2 tỷ USD. Giá một ca ghép thận theo giá thị trường chợ đen tại Hoa Lục giá 87.000 USD. Những năm gần đây, Đại Lục phát triển mạnh nền công nghiệp đẫm máu cấy ghép nội tạng, thu hút rất đông người ngoại quốc tìm đến Trung Cộng để điều trị. Một cuộc điều tra bí mật của đài BBC mới đây cho thấy, việc kinh doanh nội tạng tử tù tại Đại Lục rất phát đạt, thoả mãn nhu cầu của nhiều bệnh nhân nước ngoài. Vì thế, nước Tàu là nước duy trì nhiều án tử tù cao nhất thế giới.
NGUỒN CUNG CẤP NỘI TẠNG CHO THỊ TRƯỜNG HOA LỤC:
[1] HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG: Hành động vô cùng tàn nhẫn và cực kỳ dã man của chính quyền Bắc Kinh trong việc giết hại các học viên “Pháp Luân Công” để lấy nội tạng đã đặt ra trước Hội đồng Nhân Quyền LHQ (UNHRC) tại Geneve gần đây bởi Hội Luật Sư Bảo Hộ Nhân Quyền Canada (Lawyers’ Rights Watch Canada) có trụ sở tại Vancouver.
Theo những tài liệu điều tra báo cáo: “Cuộc thu hoạch đẫm máu” được viết bởi luật sư nhân quyền David Matas và David Kilgour nêu ra những bằng chứng về chế độ man rợ Tàu Cộng đang giết hại có hệ thống các học viên PLC, để lấy nội tạng của họ ngay khi họ vẫn còn sống (không gây mê) để bán nội tạng được giá cao và thu lợi nhuận khổng lồ từ việc làm vô nhân đạo đó. Những hành động vô cùng man rợ đó đang diễn ra tại 36 trại tập trung khác nhau ở khắp Hoa lục, trại lớn nhất giam giữ 120.000 người, ước tính đến năm 2008 có từ 50.000 – 60.000 nạn nhân PLC bị mổ sống để lấy nội tạng.
[2] Theo tin mới nhất ngày 20/4/2016 vừa qua, Tổ chức Thế giới Điều tra cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG) đã cho công bố kết luận điều tra: “ĐCSTQ dưới sự lãnh đạo của Giang Trạch Dân đã giết trên 2.000.000 học viên PLC để mổ sống lấy nội tạng”.
Phát ngôn nhân của WOIPFG, ông Uông Chí Viễn nói: “Đây là con số vô cùng ghê rợn, nhưng hoàn toàn đáng tin,” ông nói. “Báo cáo điều tra do WOIPFG thực hiện bắt đầu từ ngày 20/1/2003, trải qua trên 10 năm theo dõi và điều tra tội ác tàn sát các học viên PLC của ĐCSTQ, trên cơ sở thu thập và nắm vững số lượng lớn chứng cứ, dùng phương pháp điều tra thực chứng kết hợp phân tích chứng nghiệm mới đưa ra kết luận.”
[3] VN NGUỒN CUNG CẤP NỘI TẠNG CHO TC VỚI GIÁ BÈO: Chuyện nhiều thiếu nữ VN bị lừa bán sang biên giới xảy ra hằng ngày. Thị trường buôn bán gái Việt tuy âm thầm nhưng rất sôi động khó kiểm soát, nhất là đối với đồng bào sắc tộc vùng cao, tiếp giáp với biên giới Việt – Trung. Những đường dây kinh doanh nội tạng ở TC chỉ cần bỏ ra 3.000 USD để mua một cô gái VN miền núi, rồi mang về nước, đưa vào lò mổ nội tạng, họ có thể bán một quả thận của nạn nhân với giá vài chục ngàn USD. Nếu bán một lá gan hay một quả tim giá còn cao hơn nhiều, thu lợi nhuận cao gắp 10 – 20 lần giá mua.
ĐCSTQ LÀM GÌ VỚI XÁC CỦA NẠN NHÂN BỊ CƯỚP NỘI TẠNG?:
Tháng 5/2016, một tin đồn lan truyền trên mạng xã hội và phương tiện truyền thông ở Zambia rằng, một công ty TQ xuất khẩu thịt người đóng hộp qua Phi Châu, thông tin này sau đó bị phía TQ bác bỏ (có ai chịu cha ăn cướp!).
Theo báo Singapore The Strait Times, chính phủ TQ đã buộc phản ứng sau khi một bài đăng trên Facebook cho thấy hình ảnh ghê rợn, như thể thịt người đông lạnh đang được mổ xẻ nhanh chóng lan truyền trên mạng từ đầu tháng 5/2016. Bài đăng từ tài khoảng Facebook của người dùng có tên Barbara Akosua Aboagye đã được chia sẻ hơn 26.000 lần. Các cáo buộc nầy đã được nhiều báo châu Phi đưa tin.
Theo báo Anh Daily Telegraph, tờ Daily Post ở Zambia đã xuất bản một bài báo trong đó viết: “Không thể phủ nhận các khả năng đây là sự thật, bởi tất cả chúng ta biết rằng châu Á là một trong số nơi có dân cư đông nhất trên thế giới. Bởi TQ quá đông dân số tới mức không có nơi để chôn cất, vậy họ phải làm gì với những thi thể người chết? Câu trả lời có thể là họ đang vận chuyển những thi thể đó dưới dạng thịt hộp và họ còn kiếm được lợi nhuận trong quá trình đó”. Các Website Nam Phi là Msanzi Live và Daily Post đều đưa ra các tuyên bố tương tự, theo báo Anh Independent.
Thực hư như thế nào? Rất có thể là xác chết của trên 2 triệu học viên Pháp Luân Công và thiếu nữ VN được đông lạnh sau khi bị cướp nội tạng đem bán. Những xác chết của họ được tẩm hoá chất giả làm thịt bò, thịt heo, được ướp gia gia vị nấu chín rồi vô hộp xuất cảng sang các châu Phi. Chỉ có trời biết đó là thịt người !!!.
LỖ TẤN là nhà văn TQ nổi tiếng, bậc thầy thể loại truyện ngắn, người đặt nền móng cho văn chương hiện đại TQ. Chủ đề “truyền thống ăn thịt người của dân tộc Trung Hoa” ám ảnh suốt những trang văn chương của ông như một lời cảnh báo nước Trung Hoa đã và đang và sẽ bị chủ nghĩa “DUY ÁC” thống trị.
MẠC NGÔN, người được giải Nobel văn chương là một hậu duệ tuyệt vời của Lỗ Tấn, vẫn tiếp tục đưa món thịt người khoái khẩu TQ vào văn chương của mình, đặng hoàn tất hành trình mấy nghìn năm văn học TQ về nỗi ám ảnh người ăn thịt người. Tác phẩm Mạc Ngôn có chuyện ăn thịt người thật ư? Có đấy, hồi sau sẽ rõ.
Các thương gia Đài Loan ở Quảng Đông gần đây loan truyền một trào lưu bồi bổ rợn tóc gáy đó là “canh thai nhi”. Chỉ cần 3-4000 NDT là có thể thưởng thức món canh cực bổ làm từ thai nhi 6 hoặc 7 tháng tuổi được các thương gia Đài Loan ví như món “tráng dương thượng phẩm”.
KẾT LUẬN:
Tôi xin mượn lời của ông FUAT YALAN phê phán Hán Tộc để tạm chấm dứt chủ đề bài viết nầy: Trên Facebook ngày 13/8/2013, ông Fuat Yalan, chính trị gia Đảng Dân Chủ Xã Hội tại thành phố Helsingor (Đan Mạch) viết: “Tôi ước gì thời tiết nóng 140 độ F (60 độ C) và tất cả người Trung Quốc sẽ bị thiêu chết mẹ nó hết đi, để thế giới thoát khỏi những hành động rác rưởi của họ…”. Tập Cận Bình nghĩ sao về những câu bình luận của ông Fuat Yalan? Nhục quá đi chứ!
Theo tôi, sự phẫn nộ của ông Fuat Yalan cũng có lý do, nó phản ảnh được phần nào ước vọng của những dân tộc nhược tiểu như Philippines và Việt Nam bị bọn chó đẻ Tàu Khựa ức hiếp bắt nạt. Đó phải chăng là cái bản chất côn đồ, tàn bạo và rất dã man của chủ nghĩa “Đại Hán”, vì Hán Tộc lai giống dòng máu “RỢ” từ thời trung cổ. Có thể nói, nhận định của ông Fuat Yalan rất chính xác: “Hán Tộc là một thứ Rợ Hung Nô của Thế kỷ thứ XXI sẽ bị thiêu chết mẹ nó hết đi, để thiên hạ được thái bình!!!”
Tôi cũng có một ước mơ gần giống như ông Fuat Yalan. Tôi ước gì có một trận cuồng phong như Kamikaze hay một trận bảo dữ dội như Wutip bất thần nỗi lên nhận chìm tất cả 9.000 chiếc tàu cá và tàu Hải quân của Tàu Cộng xuống đáy biển, cho chúng nó chết mẹ nó hết đi hoặc một cơn sống thần Tsunami bất thần cuồn cuộn nổi lên quét sạch cái gọi là những đảo nhân tạo và thành phố Tam Sa xuống biển.
Theo Om Bajrachatya, một nhà Thủy văn học (Hydrologist) hàng đầu của chính phủ Nepal, loan báo một tin không vui cho bọn lãnh đạo côn đồ Bắc Kinh rằng: “Khu băng hà Khumbhu có ngọn Everest hùng vĩ, giảm diện tích đều đặn hàng năm và lùi dần đến 30 thước kể từ 1978 tới 1995 và còn tiếp tục giảm diện tích. Một viễn tượng kinh hoàng như ngày tận thế sẽ phá sập toàn bộ hệ thống đập thủy điện trên sông Mekong.
Mekong sẽ ra sao khi Himalaya tan băng? Đó hiện tượng tràn hồ và các hồ nước sẽ vỡ ra bất cứ lúc nào sẽ làm ngập lụt vùng rộng lớn phía dưới hạ nguồn. Chỉ cần một trận động đất với cường nhỏ thôi cũng đủ khiến cho tất cả các hồ chứa nước khổng lồ sụp đổ hàng loạt. Hiện tượng nầy sẽ giống như cơn sóng thần trên đất liền, nó sẽ tàn phá sạch, quét sạch, giết sạch mọi sinh vật trên con đường đi của nó từ thượng nguồn đến hạ nguồn sông Mekong. Máy chém Guillotine đang treo lơ lững trên đầu Hán Tộc. Chắc chắn một ngày không xa, Hán Tộc sẽ trả giá về hành động muốn làm bá chủ nguồn nước sông Mekong.
Trong vòng chưa đầy 6 năm, tỉnh Tứ Xuyên ở tây nam Hoa Lục sau trận động đất năm 2008 và 2013 đều xảy ra ở tỉnh Tứ Xuyên. Nếu có một trận động đất 9, 10 độ Richter sẽ xảy ra tại tỉnh Tứ Xuyên hay Vân Nam, nó sẽ tạo nên cơn sóng thần Tsunami ác liệt trên đất liền, nó sẽ đánh sập tất cả hệ thống đập thủy điện trên sông Mekong. Hán Tộc sẽ bị trừng phạt của Thượng Đế một ngày không xa. Xin hãy chờ xem!!!
   
NGUYỄN VĨNH LONG HỒ.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.