Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 23 March 2016

Dân Muốn Biết: CÙ HUY HÀ VŨ, TÊN CỘNG SẢN LỘ NGUYÊN HÌNH


chhv-2.gif
Theo lẽ công bằng và khách quan, khi tìm hiểu hay phê bình một con người, điều tốt nhứt là căn cứ vào hành động hoặc lời nói, bài viết của người đó để đi đến kết luận về con người đó. Hai bài trước (Cù Huy Hà Vũ, con chồn Cộng Sản đã ló đuôi 1 & 2) tôi đã làm như vậy, và bài này cũng không ngoại lệ. Nếu có ai muốn phản bác cũng xin làm như tôi, đừng nói vu vơ và "ai hiểu sao cũng được".
- Nguyễn Tấn Dũng hay Nguyễn Phú Trọng đều là đảng viên Cộng Sản. Trên lý thuyết: vô tổ quốc, vô gia đình, vô tôn giáo là điều bắt buộc phải tuân theo để làm một đảng viên Cộng Sản. Tuy nhiên không ai có thể cấm cản một con người Cộng Sản bỏ đảng khi "con người thực" trong họ trổi dậy: đó là những Gorbachev, Yelsin v.v... Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng hay Cù Huy Hà Vũ cũng có thể sẽ là những con người phản tỉnh sau này. Sự phản tỉnh chỉ được biết khi họ có những hành động cụ thể.
- "Tham nhũng là tai họa mất nước", điều này chính những lãnh tụ Cộng Sản Việt Nam đã công khai nói ra. Nhưng có một luật bất thành văn do Đặng Tiểu Bình lập ra: đó là những lãnh đạo cao cấp của đảng Cộng Sản khi đã về hưu thì không thể bị điều tra hay truy tố, hoặc tố cáo về những việc họ làm khi còn tại chức. Mới đây, đầu năm 2016, một tướng lãnh Công An đã tiết lộ Nghị Quyết 15 của Đảng Cộng Sản cấm điều tra theo dõi những vụ tham nhũng của đảng viên Cộng Sản, do đó, cán bộ Công an VC không thể hoàn thành nhiệm vụ truy tố tham nhũng, một khi thủ phạm là đảng viên Cộng Sản. Tập Cận Bình với chiêu bài "Đả Hổ, diệt ruồi" đã vi phạm luật của Đặng Tiểu Bình, nhưng nếu có người được tự do điều tra thì Tập Cận Bình sẽ bị phơi bày là một con hổ tham nhũng như ai. Khẩu hiệu "Đả Hổ diệt ruồi" chỉ để che giấu âm mưu "thanh trừng" đối phương và xoa dịu phẫn nộ của quần chúng mà thôi.
Nói Nguyễn Phú Trọng là người liêm khiết không tham nhũng là nói láo, vì tất cả đảng viên Cộng Sản đều tham nhũng. Có thể nói không sai là ngày nay người ta vào Đảng không vì lý tưởng nào cả mà chỉ vì quyền lợi, tham nhũng là cái thang của quyền lợi.
- Lần trước Nguyễn Phú Trọng thua Nguyễn Tấn Dũng dù Trọng tố cáo Dũng tham nhũng với những bằng cớ cụ thể và "vĩ đại", nhưng như đã nói "tham nhũng là đảng tính", do đó, lý do công khai mà Nguyễn Phú Trọng đưa ra để mong hạ bệ Nguyễn Tấn Dũng đi đến thất bại là chuyện đương nhiên, vì đảng viên Cộng Sản là tham nhũng, Nguyễn Phú Trọng là đảng viên, Nguyễn Phú Trọng cũng tham nhũng.
- Giữa độc đảng với "TẬP THỂ CHI HUY, CÁ NHÂN PHỤ TRÁCH" và "ĐỘC TÀI CÁ NHÂN", chế độ nào ít tàn ác và dễ bị lật đổ hơn? Chính vì sợ bị lật đổ mà Cộng Sản Tàu cũng như Việt Nam chọn Tập Thể Lãnh Đạo, Cá Nhân Phụ Trách, với nhiệm kỳ 5 năm để "luân phiên cai trị", không âm mưu lật đổ.
- "Đi với Tàu thì mất nước, đi với Mỹ thì mất đảng". Tên Việt Cộng nào đi với Tàu cũng là kẻ bán nước, Cù Huy Hà Vũ cho rằng Nguyễn Tấn Dũng vì tham nhũng nên đi với Tàu, Nguyễn Tấn Dũng sẽ bán nước, còn Nguyễn Phú Trọng trung thành với Đảng Cộng sản không bán nước mà còn đi đến chỗ đa nguyên đa đảng và theo Mỹ. Điều này thực khó tin còn hơn là chuyện Hồ Chí Minh đến chết vẫn còn trinh, thế mà Cù Huy Hà Vũ vẫn tin Trọng là người sẽ đem lại đa đảng trong bài phỏng vấn của Trâm Oanh với chủ đề: "TỨ TRỤ" CHẾ ĐỘ HẬU ĐẠI HỘI 12 ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM DƯỚI CÁI NHÌN CỦA TIẾN SĨ LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ" sau đây:
- Trâm Oanh: ... có người cho rằng ông Nguyễn Phú Trọng không xứng đáng là Tổng Bí Thư vì ông ta kiên trì chủ nghĩa Mác-Lênin để xây dựng cái gọi là "chủ nghĩa xã hội" tại Việt Nam và duy trì chế độ toàn trị độc đảng lạc lỏng và tệ hại. Xin Ts Hà Vũ cho biết ý kiến lời nhận định này?
Ts CÙ HUY HÀ VŨ: Trước hết phải khẳng định rằng nền tảng tư tưởng của Đảng Cộng Sản Việt Nam (Đảng CSVN) là chủ nghĩa Mác -Lenin. Học thuyết này chủ trương Đảng Cộng Sản độc quyền lãnh đạo Nhà Nước và xã hội tức thực hiện chế độ độc tài toàn trị để xây dựng chủ nghĩa xã hội và cuối cùng xây dựng chủ nghĩa cộng sản. Nói cách khác, không thể có chủ nghĩa xã hội nếu không có độc tài của đảng cộng sản. Ông Nguyễn Phú Trọng là người tuyên bố bảo vệ chế độ độc tài của Đảng CSVN để xây dựng chủ nghĩa xã hội làm Tổng Bí Thư Đảng tôi thấy là phải lắm rồi.... Ai đưa ra nhận định nói trên là có vấn đề tâm thần.
Thực là một sự xác định khách quan và thực tế, đúng như đường lối của Đảng Cộng Sản nói chung, đảng CSVN nói riêng. Ai nói khác là có vấn đề tâm thần. Nhưng Cù Huy Hà Vũ cũng khẳng định: Tại sao lại có nhận định tâm thần? Cù Huy Hà Vũ giải thích:
"... Đại hội XII Đảng CSVN vừa diễn ra là cuộc chiến "một mất một còn" giành chức Tổng Bí Thư Đảng giữa một bên là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bên kia là liên minh chống Nguyễn Tấn Dũng do Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đứng đầu. Đúng là Nguyễn Tấn Dũng đã bộc lộ giành chức Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam để tiếp đó giải tán Đảng nhằm hợp pháp hóa chế độ độc tài cá nhân của Nguyễn Tấn Dũng đã được thiết lập trên thực tế nhằm không những bảo toàn khối tài sản kếch xù của bản thân và gia đình... mà còn nhằm tối đa hóa khối tài sản dính máu này bằng cách bán nước cho Trung Quốc. Như vậy, chỉ có ai cũng ăn cưóp và bán nước như Nguyễn Tấn Dũng hoặc tán thành chính sách phản nước hại dân của Nguyễn Tấn Dũng thì mới mong Nguyễn Tấn Dũng làm Tổng Bí Thư Đảng CSVN.
Như vậy, Cù Huy Hà Vũ đã xác định: Nếu Nguyễn Tấn Dũng được làm TBT thì Dũng sẽ giải tán đảng Cộng Sản và thiết lập Độc tài cá nhân và bán nước cho Trung Quốc. Còn Nguyễn Phú Trọng làm TBT thì quyết tâm bảo vệ Đảng Cộng Sản VN. Nói cách khác bao giờ đảng Cộng Sản còn thì dân tộc sẽ khốn khỗ như hiện nay. không thể có nhân quyền và dân quyền. Nếu Nguyễn Tấn Dũng làm TBT sẽ giải tán đảng. Nhưng nếu giải tán đảng là tách khỏi đảng Cọng sản Tàu, là chống lại Tàu Cọng, làm sao bán nước cho Tàu Cọng ? Để bảo vệ "của cãi tham nhũng" cũng không cần phải [dẹp bỏ đảng CS để] thiết lập độc tài cá nhân, vì đảng Cộng Sản chủ trương nâng đỡ tham nhũng.
Còn Nguyễn Phú Trọng mà Hà Vũ cho là làm TBT với giáo điều Cộng Sản (đoạn trên) "anh em với Cộng Sản Tàu" không bán thì cũng cho không từ từ như Hội nghị Thành Đô năm nào. Điều này dễ tin hơn là chuyện Nguyễn Tấn Dũng SẼ giải tán đảng để độc tài cá nhân và bán nước.
Nguyễn Tấn Dũng: Giải tán đảng Cộng Sản VN cùng một lúc lại bán nước cho Tàu Cọng là chuyện mâu thuẩn, Nguyễn Phú Trọng bảo vệ Đảng mà lại không bán nước cho Tàu Cộng là chuyện không thể có. Chính Cù Huy Hà Vũ mới là có vấn đề tâm thần.
Bệnh tâm thần của họ Cù càng "rõ nét" hơn khi hắn ta lý luận loại bỏ Nguyễn Tấn Dũng thì nguy cơ mất nước vào tay Trung Quốc tạm thời được loại bỏ và:
"Vấn đề còn lại là phải dân chủ hóa chế độ cộng sản mà mục tiêu cuối cùng là thiết lập chế độ đa đảng không chỉ để đãm bảo "quyền sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc" của người dân như chính Tuyên Ngôn Độc Lập 2.9.1945 của VN đã khẳng định mà còn để tăng cường quốc phòng một cách then chốt nhắm đánh bại mọi cuộc xâm lăng từ phía Trung Quốc, đặc biệt ở Biển Đông. Tóm lại quan hệ giữa dân chủ hóa và bảo vệ thành công chủ quyền và lãnh thổ quốc gia VN là quan hệ hữu cơ, có tính nhân - quả" .
Đây chỉ là sự tưởng tượng của Cù Huy Hà Vũ không "quan hệ hữu cơ" cũng không "có tính nhân quả" nào cả mà là ngụy biện.
Cù Huy Hà Vũ chẳng những bị tâm thần mà còn tẩu hỏa nhập ma quá nặng. Ở trên ông ca ngợi Nguyễn Phú Trọng bảo vệ Đảng rất xứng đáng làm TBT, nay ông lại cho rằng đảng Cộng Sản do Nguyễn Phú Trọng làm TBT sẽ giải quyết "vấn đề còn lại là phải dân chủ hóa đảng cộng sản, thiết lập đa đảng. .". Đảng Cộng Sản là độc đảng, nếu đa đảng thì không còn đảng CSVN, dân chủ hóa là giải tán đảng, còn đảng CS thì không có nhân quyền... Nguyễn Phú Trọng không xứng đáng làm TBT rồi, ai trung thành với Đảng có bổn phận phải lật đổ Nguyễn Phú Trọng mới bảo vệ được Đảng. Cù Huy Hà Vũ đã thấy mình mâu thuẩn chưa, đã thấy lòi đuôi Cộng Sản khi cố tình nhắm mắt binh vực Nguyên Phú Trọng, một tên giáo điều chưa?
Đoạn tiếp theo, Cù Huy Hà Vũ viết:
"Hiện nay Mỹ là nước duy nhất có khả năng giúp Việt Nam bảo vệ thành công phần còn lại của quần đảo Trường Sa nói riêng, lãnh thổ của Việt Nam nói chung, trước quyết tâm xâm lược của Trung Quốc... Tuy nhiên có một điều hiển nhiên là Mỹ chỉ có thể giúp Việt Nam chống Trung Quốc xâm lược trong khuôn khổ một liên minh quân sự. Thế nhưng liên minh quân sự giữa hai nước là không thể có chừng nào chế độ cộng sản còn tồn tại ở Việt Nam vì chế độ này không tương thích với chế độ dân chủ - đa đảng ở Mỹ."
Theo Cù Huy Hà Vũ chỉ khi nào Liên Minh với Mỹ mới chống được xâm lược Bắc Kinh, muốn Liên Minh với Mỹ thì đảng Cộng Sản VN không thể tồn tại. Vai trò này là của Nguyễn Tấn Dũng (giải tán đảng Cộng Sản...) chứ không phải của Nguyễn Phú Trọng (quyết bảo vệ Đảng).
Tâm thần - Tẩu Hỏa nhập ma hay tự mâu thuẩn để binh vực tên Giáo Điều Nguyễn Phú Trọng đây hỡi Cù Huy Hà Vũ?
Không chỉ một lần, mà Cù Huy Hà Vũ khẳng định nhiều lần Việt Nam phải dân chủ hóa, đa đảng...
Do đó, để có thể bảo vệ thành công phần còn lại của quần đảo Trường Sa nói riêng, lãnh thổ của Việt Nam nói chung, trước xâm lược Trung Quốc cũng như tiến tới thu hồi quần đảo Hoàng Sa và các phần lãnh thổ quốc gia khác đã bị Trung Quốc xâm chiếm thì Việt Nam không còn con đường nào khác là phải dân chủ hóa để thiết lập chế độ đa đảng.
"Giải tán đảng Cộng Sản" theo Hà Vũ (nói ở trên) là ý chí của Nguyễn Tấn Dũng, như họ Hà đã xác định. Ngoài ra. lần này - Đại Hội 12, Nguyễn Phú Trọng được bầu là vì:
- là người Bắc và
- biết lý luận
là 2 điều kiện do Nguyễn Phú Trọng đã đặt ra, chứ không phải vì "có tinh thần dân tộc, yêu nước, kiên quyết bảo vệ chủ quyền và lãnh thổ Việt Nam trước xâm lược và đe dọa xâm lược từ phía Trung Quốc cũng như có quyết tâm chống tham nhũng đến cùng". Vì suốt 5 năm Nguyễn Phú Trọng làm TBT ai cũng nhận thấy hắn ta chỉ là kẻ đầy tớ Bắc Kinh, đàn áp khốc liệt những ai biểu tình chống Trung Cộng..
Và như trên đã nói không có đảng viên CS nào mà không tham nhũng.
"Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệm kỳ 2 và êkíp của ông không thể không đáp ứng những đòi hỏi về dân chủ và nhân quyền mà Mỹ nêu ra. Tóm lại, tinh thần dân tộc, lòng yêu nước cũng như quyết tâm chống tham nhũng của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ dẫn tới dân chủ hóa chế độ cộng sản Việt Nam" . Có đảng thì không có "dân chủ hóa".
Viết đoạn bên dưới đây, Hà Vũ nhắc chuyện CS Liên xô sụp đổ, thế mà Nguyễn Phú Trọng lại là TBT quyết bảo vệ đảng, thì không có gì mâu thuẩn hơn, như họ Cù viết: ông Trọng hoàn toàn có khả năng chấp nhận quan điểm chính trị khác với chủ nghĩa Mác –Lênin miễn là có lợi cho dân, cho nước.
"Để Việt Nam sớm được dân chủ hóa, người Việt Nam trong và ngoài nước cũng như cộng đồng dân chủ quốc tế, đặc biệt là Mỹ, cần ủng hộ mạnh mẽ nỗ lực chống tham nhũng của Tổng bí thư Đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng và êkíp cầm quyền của ông."
Cù Huy Hà Vũ sợ Nguyễn Tấn Dũng sẽ thành lập ĐỘC TÀI CÁ NHÂN nhưng theo lập luận của họ Cù dưới đây thì hắn ta tán thành việc Nguyễn Phú Trọng tiến tới "chuyện đó" như sau:
"Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang làm Chủ tịch nước thì lo lắng về việc Nhà nước Việt Nam sẽ gia tăng đàn áp nhân quyền, bỏ tù thêm nhiều người bất đồng chính kiến…là hoàn toàn có cơ sở. Không những thế, mọi cuộc điều tra ở Việt Nam đều cho thấy công an nằm trong giới tham nhũng nhất Việt Nam nên Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang mà làm Chủ tịch nước thì công an tham nhũng không còn kiêng sợ ai nữa, sẽ trở thành hoàn toàn bất trị và điều này chắc chắn sẽ phá hoại hoàn toàn nỗ lực chống tham nhũng – giặc nội xâm của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng".
Trần Đại Quang chưa nhậm chức Chủ Tịch Nước mà Cù Huy Hà Vũ hay đúng hơn là Nguyễn Phú Trọng đã dự mưu hạ Trần Đại Quang để thâu tóm chức chủ tịch nước vào tay mình y như độc tài cá nhân Hồ Chí Minh ngày trước. Cái gian dối của một tên TBT và "êkíp" trong đó có Cù Huy Hà Vũ đã rớt mặt nạ.
Qua bài phỏng vấn này, chúng ta thấy họ Cù chẳng những đã lòi bộ mặt Cộng Sản mà còn có "ý đồ" đưa Nguyễn Phú Trọng làm TBT kiêm luôn Chủ tịch Nước tức độc tài cá nhân để dễ bề bán nước cho Trung Cộng. Và vì tẩu hỏa nhập ma nên Cù Huy Hà Vũ đã làm chuyện trái khoáy là ca tụng những vấn đề "giải tán đảng Cộng Sản, dân chủ hóa đất nước v.v..". là những gì mà một tên TBT quyết bảo vệ Đảng như Nguyễn Phú Trọng không thể có, trái lại, đó là ý chí của Nguyễn Tấn Dũng theo lý luận của Hà Vũ. Trên thực tế thì Nguyễn Tấn Dũng hay Nguyễn Phú Trọng đều là Cộng Sản, chỉ khi nào lật đổ đảng Cộng Sản, lúc đó mới có dân chủ tự do và có sức mạnh của toàn dân để chống Tàu Cọng xâm lược.
Kiêm Ái

http://vuottuonglua.org/2016/03/cu-huy-ha-vu-ten-cong-san-lo-nguyen-hinh/ 

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.