Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 23 December 2015

Lai lịch của Cộng Sản trong Sấm Kinh Thánh‏

1
Cộng Sản sẽ chỉ tung hoành trên mặt đất không quá 100 năm. Lai lịch của câu chuyện rất dài này tóm lược như sau:
     Tại Vatican, sáng sớm ngày 13/10/1884, Đức Giáo Hoàng Leo XIII sau khi cử hành Thánh Lễ và bước xuống khỏi bàn thờ, đã đứng khựng lại, quay mặt lên bàn thờ và tỏ vẻ như đang chăm chú nghe ngóng điều gì. Chừng 4, 5 phút sau, ngài hối hả rời khỏi bàn thờ và về thẳng văn phòng ngồi viết ra bài kinh”Lạy Đức Thánh Mi-ca-e Tổng Lãnh Thiên Thần”. Ngài ra lệnh cho toàn thể Giáo Hội phải đọc kinh này sau mỗi Thánh Lễ. Và ngài cho Triều Đình Vatican biết câu chuyện xảy ra như sau: Hôm đó (13/10/1884) khi ngài vừa bước xuống khỏi bàn thờ đang hướng về bàn thờ để bái gối trước khi vào phòng thay đồ thì bỗng nghe có tiếng nói phát ra từ phía Nhà Tạm (Tủ đựng Mình Thánh Chúa). Một giọng nói khàn khàn thô kệch đối đáp với một giọng nói êm ái ngọt ngào. Ngài hiểu là giọng nói của quỷ Sa-tang với giọng nói của Chúa Giê-su. Cuộc đối đáp như sau:
–         “Tôi có thể phá huỷ được Giáo Hội của ngài”.
–         “Vậy sao? Thế thì ngươi cứ ra tay phá đi”.
–         “Để làm được điều đó, tôi cần có nhiều thời giờ và nhiều quyền lực hơn”.
–         “Ngươi cần thời gian bao lâu và bao nhiêu quyền lực?”
–         “Tôi cần từ 75 năm đến 100 năm và nhiều quyền lực hơn đối với những kẻ hiến thân phục vụ tôi”.
–         “Được, cho ngươi thời gian và quyền lực ngươi muốn”.
Chủ đề của câu chuyện trên đây là khoảng thời gian 100 năm mà Sa-tang đã xin Chúa Giê-su dành cho nó để nó chứng tỏ nó có khả năng phá huỷ tan tành Giáo Hội mà khi thành lập hai ngàn năm trước Chúa đã phán rằng Cửa Hoả Ngục có mở toang ra cũng không phá nổi (Matt.16:18). Nay thì Sa-tang nói như thách thức với Chúa rằng nó có thể phá phá huỷ đượcnếu cho nó từ 75 đến 100 năm. Và Chúa đã nói “Mày có giỏi thì cứ phá đi, mày xin 100 năm thì tao cho mày thời gian như mày muốn”.
     Về tình trạng tan nát của Giáo Hội Công Giáo hiện nay, thì tôi sẽ xin trình bày trong một điện thư khác. Ở đây, tôi xin trình bày về khoảng thời gian 100 năm mà Sa-tang xin, vì khoảng thời gian này trùng hợp với thời gian 100 năm mà Chúa dành cho Cộng Sản để chúng tung hoành trên mặt đất và cũng chính là thời gian chúng ta đã và đang sống hiện nay.
 Lý lịch gia phả của Cộng Sản: đạo quân của Sa-tang      
Thánh Gio-an trong Sách Khải Huyền đã tuyên sấm về gốc gác lai lịch của Cộng Sản như trong bài sấm  tóm lược như sau:
   “ Thánh Gio-an viết rằng: tôi thấy một thiên thần từ trời hiện xuống bắt quỷ Sa-tang nhốt vào Hoả Ngục một ngàn năm. Khi hết hạn tù 1000 năm, Sa-tang được thả ra khỏi ngục. Nó đi khắp mặt đất để lừa bịp các dân tộc và nó sẽ chiêu mộ được một đạo quân đông như cát dưới biển. Đạo quân này sẽ  tràn lan khắp mặt đất và sẽ cùng với Gog và Magog bao vây dân thánh nhưng rồi lửa từ trời sẽ xuống tiêu diệt chúng (K.Huyền 20:1-9).
     Hai danh xưng Gog và Magog đã đem bài sấm vừa kể của Sách Khải Huyền nhập chung lại với bài sấm ở hai chương 38 và 39 Sách Ê-giê-ki-en là một trong những bài sấm quan trọng nhất trong Kinh Thánh. Bài sấm vô cùng quan trọng này tóm lược trong mấy điểm chính sau đây:
1).Chủ đề của bài sấm nhằm tiên báo “một trận đại chiến sẽ xảy ra vào một trong những năm sau cùng thời thế mạt” (Êgiêk.38:16).
2).Trận đại chiến này sẽ do quân nước Nga và một liên minh Hồi giáo phát động với quân số rất đông đảo và rất hùng mạnh là quân đội thuộc nhiều sắc dân, trong đó có sắc dân MAGOG, là một dân tộc ở miền cực bắc chỗ tận cùng trái đất (Êgiêk.38:2-3,15).
3).Quân tấn công là quân dưới quyền chỉ huy của một tướng lãnh tên là GOG (Êgiêk.38:2-3).
4).Phe bị Nga tấn công được Thiên Chúa gọi là “dân Israel của Ta” (Êgiêk.38:16), nhưng lại là phe được mô tả là “dân từ nhiều chủng tộc tụ họp lại sống trong một vùng đất mà đã có thời kỳ là vùng hoang vu muôn đời” (Êgiêk.38:8). Sự mô tả về chủng tộc và địa dư này hiển nhiên là mô tả về dân Hoa Kỳ. Vì trước khi Kha-luân-bố tìm ra Châu Mỹ hồi thế kỷ 15, vùng Châu Mỹ là “vùng hoang vu”. Vùng đất của Israel ở Trung Đông chưa hề có thời kỳ nào là hoang vu muôn đời.
5).Trận đại chiến Nga tấn công Mỹ sẽ là “như vũ bão” (Êgiêk.38:9).
6).Trận chiến sẽ chỉ kéo dài trong một tiếng đồng hồ, nhưng Hoa Kỳ và Đồng Minh Tây Phương sẽ bị Cộng Sản Nga đánh bại, đánh tan tành, rồi bị xoá tên khỏi bản đồ thế giới (K.Huyền 18:10,17,19,21).
7).Số nạn nhân bị thiệt mạng trong trận đại chiến Nga-Mỹ sẽ vô cùng lớn lao. Theo sấm của Chúa Giê-su, chỉ nội trong đêm xảy ra trận chiến, một nửa dân số thế giới sẽ bị giết chết (nên nhớ rằng ta phải đọc Mat-thêu Chương 24 + Lu-ca Chương 17:31-37 + Êgiêk. Chương 38 và 39 thì ta mới hiểu được; nếu không nối kết 4 chương của 3 Sách vừa kể lại vơí nhau để đọc thì ta không thể hiểu được chính xác sấm ngôn vô cùng quan trọng và huyền bí này của Chúa Giê-su).
Cộng Sản: Con quái thú chưa từng có trong lịch sử
Vì chúng ta đang nói về “Lai lịch của Cộng Sản là đạo quân của Sa-tang”, nên tôi chỉ xin nhấn mạnh đến sấm của Sách Khải Huyền nhập chung với sấm của tiên tri Ê-giê-ki-en để cho ta thấy rằng quân Cộng Sản chính là quân được Sa-tang tuyển mộ. Cộng Sản là lũ con đẻ của quỷ Sa-tang, tuy mang thân xác loài người, nhưng mang trong linh hồn những đức tính của quỷ, như đức tính cực kỳ hung ác (Thứ Luật 28:50), hung ác như một bầy sư tử khát máu (Na-hum 2:11-12), hiểm độc như một bầy rắn hổ mang (Thánh Vịnh 140:2-3). Tiên tri Da-ni-el gọi Cộng Sản là “một con quái vật có 10 sừng, cực kỳ hùng mạnh, vô cùng đáng sợ, nó có hàm răng bằng sắt, nó sẽ nhai nát một phần nhân loại, phần còn lại thì nó chà đạp dưới chân” (Dan.7:7).
     Tiên tri Gióp gọi CS là Con Rồng Biển Lê-vi-a-than vô cùng đáng sợ; nó coi sắt thép tựa rơm rạ, không một con vật nào trên mặt đất có khả năng đương đầu nổi với nó (Gióp 41:1-34). Con Rồng Biển ám chỉ hạm đội tầu ngầm nguyên tử hùng mạnh và đáng sợ của Nga hiện nay. Sách Khải Huyển gọi Cộng Sản là Con Rồng Đỏ bay trên trời (K.H.12:3), ám chỉ  lực lượng không quân hùng mạnh và đáng sợ của Nga hiện nay.
     Người Việt Nam chỉ cần nhìn vào tác phong và hành động của công an, cảnh sát hay các viên chức chính quyền Việt Cộng thì đủ biết thế nào là Quỷ Sa-tang. Tiên tri Giê-rê-mi-a thì viết rằng nhân dân dưới quyền cai trị của CS đích thực là những tù nhân với gông cùm xiềng xích nặng nề (Ai-ca 3:5-7) v.v. Cộng Sản hùng mạnh như sư tử, hiểm độc như rắn hổ, có thể lội dưới biển và bay trên trời. Quả thật đó là một con Quái Thú khủng khiếp, vô cùng khủng khiếp. Chúa cho CS sức mạnh để đóng vai trò chiếc Roi Sắt Chúa dùng để trừng trị dân Tây Phương tội lỗi đứng đầu là dân Mỹ. Chúng sẽ được Chúa ban cho quyền đánh bại Hoa Kỳ và Đông Minh Tây Phương rồi bá chủ thế giới (K.Huyền 13:7). Nhưng rồi chúng sẽ phạm đủ thứ tội ác vô cùng nặng nề. Khi tội ác của Cộng Sản chồng chất cao ngút trời xanh, tới mức Chúa đã ấn định thì sẽ làm bùng nổ cơn thịnh nộ của Chúa để Chúa ra tay tiêu diệt chúng trong một trận tắm máu vô cùng khủng khiếp như tiên tri Isaia đã mô tả với linh kiến “đạp bồn nho” (Isaia 63:1-6). Rồi Cộng Sản sẽ xuống nhận lãnh phần thưởng tối hậu Chúa dành cho chúng là đời đời trong đáy Hoả Ngục (Is.14:15). Đó là hết đời Cộng Sản.
Nguyên nhân làm phát sinh ra hiểm hoạ Cộng Sản
   Truy tầm sâu xa hơn nữa về nguyên nhân làm phát sinh ra hiểm họa Cộng Sản trên mặt đất, bằng cách đúc kết hàng trăm bài sấm với hàng chục ngàn câu sấm về Cộng Sản của hơn hai chục nhà tiên tri trong hơn hai chục sách sấm ký kể cả những sách mà xưa nay chưa hề có ai biết là sách tiên tri như Sách Khởi Nguyên, Sách Gióp, Sách Thánh Vịnh, chúng ta có thể tóm lược như sau:
   Tử hơn ba ngàn năm trước khi Cộng Sản ra đời ở Nga, nhà tiên tri đầu tiên là Mai-sen đã tiên báo rằng: “vào thời thế mạt, dân theo Đạo Chúa, mặc dầu được Chúa ban cho ấm no sung túc, nhưng đâm ra sống tội lỗi, từ bỏ các giới răn của Chúa, trêu cơn thịnh nộ của Chúa; vì thế, Chúa sẽ đem một dân tộc hung ác đến từ xa, từ chỗ tận cùng trái đất, để trừng phạt dân Chúa tội lỗi” (T.Luật 31:29;28:47-53).
   Mấy trăm năm sau, các tiên tri Isaia, Giê-rê-mi-a và Ê-giê-ki-en đã bổ tức bằng cách mô tả và nêu đích danh nước Nga là nước sẽ được Thiên Chúa dùng làm Chiếc Roi Sắt để trừng trị dân Hoa Kỳ tội lỗi (Is.10:5-15; Giêr.25:32-33; Êgiêk.38:1-15).
   Truy nguyên đến tận cùng, chúng ta sẽ thấy rằng chính nếp sống tội lỗi của dân Tây Phương đã là nguyên nhân phát sinh ra hiểm hoạ Cộng Sản.
    Bởi thế, có thể nói rằng chính dân Mỹ đã đẻ ra Cộng Sản.
Tuổi thọ của Cộng Sản không quá 100 năm
Trong cuộc đương đầu giữa Sa-tang và Thiên Chúa, chúng ta thấy có hai Mặt Trận: mặt trận tôn giáo và mặt trận chính trị.
      Về mặt trận tôn giáo, qua linh kiến của Đức Giáo Hoàng Leo XIII trên đây, ta được biết Chúa đã cho Sa-tang 100 năm tính từ năm 1884 để thách nó phá tan Giáo Hội của Chúa. Tới năm 1984, ta thấy Sa-tang đã phá tan được Giáo Hội của Chúa chưa? Có lẽ nó nghĩ rằng nó đã thành công, vì nó đã chiếm được cơ quan đầu não của Giáo Hội là Toà Thánh Vatican, đã đưa được một lũ tay sai vào xâm chiếm địa vị lãnh đạo Giáo Hội như Phao-lô VI, Gio-an Phao-lô II và Benedict XVI. Những “chó sói đội lốt chúa chiên” này đã phá nát Giáo Hội như tôi đã trình bày đầy đủ bằng chứng trong Điện Thư “Đây bằng chứng Vatican thờ quỷ Sa-tang”. Có thể nói được rằng, về phương diện cơ cấu, tổ chức của Giáo Hội, Sa-tang đã thành công vì đã nắm được quyền làm chủ Giáo Hội. Điển hình là buổi Lễ Suy Tôn Lucifer lên ngôi Vua Vatican diễn ra vào hồi 0 giờ ngày 29 (tức 12 giờ đêm ngày 28) tháng 6 năm 1963 tại Nguyện Đường Thánh Phao-lô trong Cung Điện Vatican, trong đó toàn thể giới lãnh đạo cao cấp của Vatican đã ký tên và lăn tay máu để thề truất phế Chúa Giê-su đồng thời suy tôn Lucifer lên ngôi làm Vua Vatican. Vừa nắm được quyền cai trị Vatican xong, Sa-tang liền ra lệnh cho toàn thể Giáo Hội Công Giáo hoàn vũ phải dẹp bỏ bài kinh “Lạy Đức Thánh Mi-ca-e Tổng Lãnh Thiên Thần” mà Đức Giáo Hoàng Leo XIII đã truyền cho toàn thể Giáo Hội phải đọc sau mỗi Thánh Lễ từ năm 1884 như đã nói trên đây. Đồng thời Sa-tang cũng ra lệnh cho Triều Đình Vatican phải dẹp bỏ 2 ngày lễ mà từ 15 thế kỷ qua hằng năm Giáo Hội hoàn vũ vẫn cử hành để kính Đức Mi-ca-e như tôi đã trưng băng chứng trong Điện Thư “Đây bằng chứng” kể trên.Như thế, kể từ đó, từ 29/6/1963,Toà Thánh Vatican đã trở nên Toà Quỷ Sa-tang. Trong Điện Thư vừa kể, tôi đã trưng dẫn bằng chứng trên giấy trắng mực đen không ai có thể phi bác được.Thế nhưng về phương diện tinh thần,Giáo Hội đích thực của Chúa Giê-su vẫn còn tồn tại trong tâm hồn của hơn một ngàn triệu tín đồ trên khắp thế giới.  Sa-tang chỉ nắm được cái vỏ của Giáo Hội, còn linh hồn thì nó vẫn không làm chủ được.
    Về mặt trận chính trị, thời hạn 100 năm Chúa dành cho Sa-tang phải được tính kể từ khi Cộng Sản Nga ra đời với cuộc Cách Mạng Tháng 10 năm 1917 ở Nga do hai cha đẻ ra CS là Lenin và Trotsky thực hiện. Nếu tính cho đủ 100 năm thì Cộng Sản sẽ phải nhắm mắt xuôi tay vào khoảng năm 2016-2017.
  Cộng Sản sẽ bị tiêu diệt thế nào và khi nào
    Theo các sấm ngôn trong Kinh Thánh, ta được biết rằng: sau khi đánh tan Tây Phương và trở thành bá chủ thế giới, Cộng Sản sẽ phạm đủ thứ tội ác vô cùng nặng nề, như là cướp của, giết người và hiếp dâm phụ nữ (Is.13:16-18). Khi tội ác của CS chồng chất cao ngút trời xanh tới mức làm bùng nổ cơn thịnh nộ của Thiên Chúa, thì sẽ xảy ra một biến cố mà khi xưa Chúa đã dùng để trùng phạt dân Ai-cập, đó là hiện tượng Ba Ngày Tối Đen (Xuất hành 10:22). Lần này, vào ngày  giờChúa đã định, thay vì ánh sáng bình minh tỏa lan trên mặt đất thì sẽ là một bóng tối dày đặc  bao phủ địa cầu bắt đầu từ vùng Miền Đông Hoa Kỳ. Trong ba ngày và hai đêm, Chúa sẽ cất ánh sáng khỏi địa cầu, không một nguồn ánh sáng nào tồn tại. Trong bóng tối dày đặc, các thiên thần của Chúa sẻ dùng gươm lửa đi tiêu diệt tất cả mọi kẻ gian ác tội lỗi như trộm cướp,đĩ điếm, gian dâm, lường gạt,sát nhân, chống báng Thiên Chúa và Đạo của Chúa v.v. Không một tên Cộng Sản nào thoát chết. Vào cuối ngày thứ ba, bóng tối rút lui, ánh sao sáng trên trời lại xuất hiện. Cuộc thanh tẩy mặt đất chấm dứt. Sang ngày thứ tư, bình minh trở lại địa cầu và đó sẽ là một ngày mùa xuân. (vào Google xem “Padre Pio + “Three days of darkness”). Thánh Gio-an chỉ nói vắn tắt rằng “lửa từ trời sẽ xuồng tiêu diệt đạo quân của Sa-tang” (K.H.20:9) tức là quân của Gog, của Cộng Sản. Thế là tròn 100 năm tuổi thọ của Cộng Sản tính từ khi hai cha đẻ ra CS là Lenin và Trotsky thai nghén ra lũ quỷ đỏ trên mặt đất 100 năm trước và sanh chúng ra vào Mùa Thu năm 1917 tại Nga.
      Gần 3 ngàn năm trước, tiên tri Đa-ni-el cũng đã tuyên một sấm ngôn tương tự về lịch trình những năm sau cùng của nhân loại. Ông viết rằng sau khi Con Thú Thứ Tư (ám chỉ Cộng Sản) bị tiêu diệt thì nhân loại sẽ được một thời kỳ thái bình kéo dài trong “một năm và một mùa” (Dan.7:12) nghĩa là 15 tháng. Sau đó là đến ngày Tận Thế.
Tổng kết
Những đề tài trên đây nếu phải viết đầy đủ chi tiết thì có lẽ phải viết chừng 5 trăm trang. Nhưng vì chủ đề của điện thư này nhằm nói về tuổi thọ của Cộng Sản trên mặt đất không quá 100 năm, nên tôi chỉ xin phép nói sơ lược về những sấm ngôn liên quan đến thời thế mạt này. Tôi tin rằng chỉ trong một thời gian ngắn nữa, những biến chuyển trên chiếc “Đồng Hồ Thời Thế Mạt” sẽ bắt đầu nhúc nhích. Trận Thế Chiến III chắc chắn sắp xảy ra, trong đó phần lớn nhân loại sẽ bị tiêu diệt như lời tiên tri Giê-ca-ri-a đã tiên báo (Zech.13:8).
–        –  –  –  –  –  –  –
Xin tiếp tay phổ biến điện thư này góp nhặt bởi TRƯƠNG TIẾN ĐẠT, nguyên Luật Sư Toà Thưọng Thẩm Saigon, Chánh Án các Toà An Xuyên và Bình Dương, Nghị Sỹ Thượng Nghị Viện VNCH.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.