Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 21 March 2015

Cờ Việt cộng muốn làm loạn cộng đồng vùng LA

Thưa diễn đàn,
Nếu không muốn vết thương lòng của chúng ta sẽ thêm một lần nữa bị thọc sâu khuấy lên cho máu tươi nhỏ ra ..... vì cái dẻ đỏ sao vàng của Vc nhởn nhơ xuất hiện ngay nơi mình đang sinh sống, khẩn thiết đề nghị quý tổ chức Tập Thể CSVNCH Hải Ngoại, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ cùng các Ban Đại Diện Cộng Đồng gấp rút vận động các vị Dân Cử thảo ngay dự luật cấm chỉ cờ máu sao vàng của Vc xuất hiện dưới mọi hình thức tương tự như cờ Tầu cộng tại ghế trạm xe bus vùng LA kẻo quá trễ ! Trân trọng,

----------

 Cờ VC xuất hiện, bị gỡ ngay tại trung tâm Little Saigon
(VienDongDaily.Com - 21/03/2015)

Dưới hình thức một tấm quảng cáo cho hãng Lycamobile, cờ đỏ sao vàng đã xuất hiện tại một ghế băng gần trạm xe bus ngay góc ngã tư Bolsa – Brookhurst, đối diện khu thương mại sầm uất của người Việt và là ngã tư có lưu lượng xe qua lại rất đông. Ngay khi được tin ngày thứ Sáu, 20 tháng Ba, 2015, ông Phan Tấn Ngưu (Tổng Hội Trưởng CSQG), ông Phan Văn Chính (Phó Chủ Tịch HĐ Giám Sát CĐVN Nam Cali), ông Phan Như Hữu (Hội Đền Hùng), ông Nguyễn Văn Kỳ (Hội Quảng Nam Đà Nẵng) và hai chị Bích, Thủy (Hội Phụ Nữ Chống Cộng) đã đến nơi quan sát. Ông Phan Văn Chính đã gọi điện thoại cho hai Chủ Tịch CĐ là LS Nguyễn Xuân Nghĩa và KS Ngãi Vinh. Ông Phan Tấn Ngưu đã gọi điện thoại báo cho Thị Trưởng Tạ Đức Trí biết. Thị Trưởng đã đến ngay địa điểm và gọi nhân viên Public Work đến gỡ tấm bảng quảng cáo này trước sự hân hoan của mọi người. Thành phố Westminster đã ra nghị quyết cấm cửa viên chức chính quyền cộng sản đến thành phố cũng như không chấp nhận lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện trong thành phố Westminster. Công ty Lycamobile có ghi số điện thoại trên bảng quảng cáo là: 1.866.277.3221. (Tin ảnh: Thanh Phong/Viễn Đông)   

http://www.viendongdaily.com/co-vc-xuat-hien-bi-go-ngay-tai-trung-tam-little-saigon-bCLDBwKh.html

Cờ VC Giữa Little Saigon

(Xem: 142)
Westminster (Bình Sa) -- Được tin có cờ Việt Cộng xuất hiện tại góc đường Brookhurst và Bolsa, ngay trạm xe Bus số 5201, phóng viên Việt Báo đến nơi thì thấy có một số đồng hương, một số qúy vị trong cộng đồng Người Việt Quốc Gia Namcali, Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali qúy vị trong Tập Thể Chiến Sĩ, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ đã có mặt và sau đó một số anh chị đã đi mua sơn về để bôi lá cờ máu mà Việt Cộng đã ngang nhiên dán lên chiếc ghế ngồi chờ xe Bus với bản hiệu của công ty LYCAMOBILE: có địa chỉ Email: lycamobile.com. Tn được loan đi thật nhanh, bà con đồng hương hay tin đã đến ngay tại địa điểm để quan sát và có kế hoạch tẩy chay công ty kể trên. (Photoi VB)

blank

http://vietbao.com/a235200/co-vc-giua-little-saigon
 

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.