Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 16 August 2014

Thà ở tù ở Mỹ còn hơn sống ở nước Nga!




Edward Snowden: Traitor or HeroTay đào tẩu Edward Snowden của Hoa Kỳ tuy mới được chính phủ Nga cấp thêm quy chế tạm dung 3 năm nữa, nhưng vẫn bày tỏ mong ước được trở về quê hương, dù có phải vào tù.
 Cali Today News -Trong cuộc phỏng vấn với tuần báo WIRED magazine được công bố hôm thứ tư 13/8, Snowden nói: “Tôi đã nói với chính phủ Hoa Kỳ là tôi tình nguyện vào tù, miễn là việc này có mục tiêu chính nghĩa, thật ra tôi lo lắng cho quê hương tôi nhiều hơn là lo cho bản thân”.

Snowden còn dạy đời như sau: “Nhưng chúng ta không được cho phép luật pháp trở thành vũ khí chính trị hay để hù dọa người ngay thẳng, những kẻ chỉ luôn làm điều đúng”.

Snowden hiện đang ẩn náu tại một nơi không được tiết lộ ở Nga, nhưng anh ta cho hay khi ra ngoài, dân chúng trong vùng không để ý đến anh ta.

Snowden cho là con số 1.7 tài liệu mật mà Washington tố cáo anh ta tiết lộ là ‘đã bị thổi phồng quá đáng’. Snowden có để lại chi tiết cho các nhà điều tra biết loại tài liệu nào anh ta đã sao chép và loại nào chỉ ‘đụng đến’ mà thôi.

Tờ tuần báo WIRED còn công bố nhiều tấm ảnh chưa từng được đưa ra từ trước đến nay, trong số này có cả những tấm ảnh Snowden chụp chung với cựu Giám Đốc NSA và CIA là ông Michael Hayden và một tấm ảnh Snowden mặc áo T-shirt có hàng chữ ‘Secutity’ in lớn phía sau lưng.


DH gop y’
Còn anh Hasan nữa , Hiện nay anh có sống thoải mái trong căn phòng nhỏ hẹp của sứ quán Equador. Anh đã bị lên án vì cưỡng hiếp phụ nữ,
vậy cả 24 tháng nay anh đâu có gái mà giải quyết con heo lòng ,
anh tính làm sao đi chứ
Dù bĩ Mỹ bắt giam, nhưng còn có ngày ra tù được tù ti tú ti

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.