Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 27 June 2014

Úc châu :Hổ trợ Quốc Nội đứng lên giải thể chế độ cộng sản

BAN TỔ CHỨC CHUYẾN THĂM ÚC CHÂU CỦA BÀ TRẦN NGỌC MINH THÂN MẪU CÔ ĐỖ THỊ MINH HẠNH

THƯ CÁM ƠN VÀ TƯỜNG TRÌNH

Kính thưa quý vị Đại Diện Cộng Đồng, Tôn Giáo, Hội Đòan,

Quý Cơ Quan Truyền Thông và Quý Đồng Hương,

Chúng tôi xin trân trọng cám ơn quý vị đã giúp tổ chức, thông tin, tham dự và hổ trợ chuyến thăm viếng Úc châu của bà Trần Ngọc Minh thân mẫu của cô Đỗ Thị Minh Hạnh.

Bà Minh đã được cơ hội chia sẻ hòan cảnh của Hạnh và gia đình cùng đồng hương tại 5 thành phố Brisbane, Sydney, Melbourne, Adlaide và Perth. Đặc biệt tại Sydney và Melbourne bà được phát biểu trước hằng ngàn đồng hương tham dự các cuộc biểu tình do Khối 8406, Cộng đồng New South Wales và Cộng đồng Victoria tổ chức.

Bà cũng đã được gặp gỡ Các Hội Cựu Quân Nhân, Ủy Ban Yểm Trợ Quốc Nội Queensland, Khối 1706, Khối 1906, Khối 8406, Câu Lạc Bộ Tự Do (Freedom day Club), sinh viên tại Melbourne, trại viên trại Tỵ Nạn Yongah Hill Tây Úc và được hầu hết các đài truyền thanh, truyền hình, báo chí tại Úc châu thông tin hay phỏng vấn.

Chúng tôi cũng đã tổ chức một cuộc Hội Thảo tại Quốc Hội Liên Bang - Canberra với sự hiện diện của 14 dân biểu nghị sĩ liên bang, cũng như gặp Dân Biểu Tanya Plibersek Phó thủ lãnh đối lập kiêm Bộ Trưởng đối lập Ngọai Giao. Chính giới Liên Bang hiện đang vận động Bộ Ngọai Giao quan tâm đến trường hợp của Đỗ Thị Minh Hạnh và các tù nhân lương tâm tại Việt Nam.

Một cuộc Thảo Luận khác về Nhân Quyền cũng được tổ chức tại Quốc Hội Tiểu Bang Victoria - Melbourne với 7 dân biểu tiểu bang tham dự. Các dân biểu này đã phổ biến một lá thư kêu gọi Thủ tướng Cộng Sản Nguyễn Tấn Dũng trả tự do cho Đỗ Thị Minh Hạnh.

Tại Melbourne chúng tôi cũng gặp dân biểu đảng Xanh Adam Bandt, gặp Ông David Cragg Phó Tổng Thư Ký Liên Đòan Lao Động Victoria và được Hội Ân Xá Quốc Tế phỏng vấn. Bà Rose Kulak, đại diện Trung Ương Ân Xá Quốc Tế cho biết Tổ Chức này quyết định sắp tới sẽ mở một chiến dịch vận động đòi nhân quyền cho Đỗ Thị Minh Hạnh.

Bà Trần Thị Ngọc Minh cũng chân thành cám ơn tất cả bà con trong cộng đồng người Việt tại Úc Châu đã động viên tinh thần, giúp chi phí cho chuyến đi và tặng quà cho con bà và một số tù nhân lương tâm Quốc Nội.

Tại Tây Úc bà Minh đã cùng chúng tôi kết toán các chi phí cho chuyến đi, phần còn lại bà nhờ đã chúng tôi chuyển về Quốc Nội tặng quà cho Hạnh và một số tù nhân lương tâm khác. Chúng tôi đã thực hiện ý nguyện của bà.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị. Rất mong quý vị tiếp tục hổ trợ Quốc Nội đứng lên giải thể chế độ cộng sản mang tự do dân chủ đến cho Việt Nam.

Thay mặt Ban Tổ Chức, ngày 26 tháng 6 năm 2014

Nguyễn Quang Duy


Điều Hợp Viên

Nguyễn Quang  Duy's photo.


Nguyễn Quang Duy's photo.



Nguyễn Quang Duy's photo.
Nguyễn Quang Duy's photo.

Nguyễn Quang Duy's photo.

1 comments:

  1. Cho Đỗ Thị Minh Hạnh Ra Tù !

    Chúc em chân cứng đá mềm
    Chúc em tuổi trẻ , có thêm kiên cường
    Chúc em khắp mọi nẻo đường
    Đường em đi đến , tình thương chan hoà !
    Em như ánh đuốc chói loà
    Xoá đi tăm tối , đêm đen da vàng
    Quê hương , vẫn kiếp lầm than !
    Dân ta vẫn sống hàm oan từng ngày !
    Em mong đất nước đổi thay
    Nông dân có đất , công nhân vui đời
    Nào đâu giấc mộng vá trời ?
    Chỉ mong dân sống , kiếp đời tự do
    Tuổi em , đâu phải buồn lo
    Đời em đâu phải hoả lò , nhà giam !
    Vậy nên, em quyết chẳng cam,
    Em không cần ký , tha thì tha ngay
    Em ơi , đời sẽ đổi thay
    Đời em từng bước , từng ngày sang trang
    Mừng vui , lệ ứa hai hàng
    Cho ngày xum tụ , quê em Lâm Đồng
    Chúc em , lời chúc ấm nồng !
    Quê Hương Bừng Sáng , Còn Em Yêu Đời !

    Hoàng Hạc

    ReplyDelete

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.