Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 14 May 2014

Thời hạn định đả đến : Đảng cs phải chấp nhận sụp đổ để cứu nước Việt Nam

  Vì một quốc gia bị bọn ngu dốt cai trị cần - PHẢI THAY ĐỔI.- để cứu nước Việt Nam

 


 Hồ chí Minh 1946 đã ký Hiệp Định Sơ Bộ mời Pháp trở về VN với đầy đủ sự nhượng bộ không khác gì thời thực dân trước đó, và dùng Pháp tiêu diệt những Đảng Phái Phi CS, đó cho thấy Hồ chí Minh KHÔNG chống thực dân chỉ chống những ai có khả năng tranh thủ địa vị của Hồ.Hồ thà để VN chịu khổ nhục khốn khó dưới tay thực dân Pháp thêm thời gian nữa (và lâu hơn nếu có thể) chứ không để ai “giải phóng” dân tộc nếu người đó không phải là CS, điều này đã cho thấy Hồ bất nhân và bất tín cũng như bất tín với quốc gia và dân tộc.  
Cho đến khi Hồ Chí Minh Bán Đứng cụ Phan Bội Châu cho Pháp để thủ tiêu một “đối thủ” ngăn cản sự bành trướng chủ nghĩa CS vào Tâm Tâm Xã nói riêng và tại Việt Nam nói chung, theo Tiến Sĩ Alexander Dean cũng như nhà Chiến Tranh Sử Học R.F Turner thì cũng đã có một số người cách mạng cũng đã chất vấn về vụ án này, nhưng lại bị một số đồng chí và chiến hữu khuyên bảo đàng nào Hồ Chí Minh cũng đã và đang chống Pháp, kẻ thù của ta là Pháp hãy cứ ủng hộ và đoàn kết yểm trợ nhau chống Pháp trước đừng nên chống nhau v.v và với tư tưởng đóng cửa bảo nhau không đề cập và bình luận hay đặt ngược câu hỏi về đường lối và quan điểm của Đảng Việt Minh cùng Nhà Cách Mạng HCM ,đã theo thời gian trực tiếp cũng như gián tiếp thần thánh hoá vai trò HCM trước dư luận, lừa dối người VN tin vào cái áo Nhà Cách Mạng Chống Pháp cuối cùng là hệ quả khốn nạn của VN hôm nay.  Sòng phẳng mà nhận định, sở dĩ HCM dưới tấm áo Nhà Cách Mạng vì cách mạng bị giam tù, hy sinh cuộc đời v.v, đã lừa gạt được người VN, vì thời gian đó, cái tự do báo chí và ý thức ngôn luận chưa được hoàn toàn phát triễn, nên dân VN đã bị trí thứctuyên truyền và vạch răn giới trong sự Tư Duy Độc Lập ,viết báo, radio theo đơn đặt hàng đánh Pháp NHƯNG không đề cập đến đường lối của Nhà Cách Mạng, sự kiện ít hay nhiều đã dồn tư duy người dân đi đến lầm tin, thánh hoá vai trò một cá nhân Đảng Phái, đặt hết niềm tin và tương lai vào một cá nhân.

----
Trước những hiện tượng nêu trên đa số nhận định, đây là những cuộc biểu tình không mang tính cách tự phát mà chắc chắn do sự đạo diễn của tập đoàn CSVN trong mục đích tạo thế trận hoả mù, tập trung tình yêu nước và tiêu diệt tiềm năng đấu tranh của khối người Việt tỵ nạn, giống như bài học lịch sử của một thời 1945-1946.


Dân trong nước đi biểu tình chống Tàu,  
nhưng luôn luôn vẫn ca tụng VC và lấy biểu tượng Hồ Chí Minh 
để làm nền tảng và lý tưởng của cuộc tranh đấu??

Do đó, trước sự kiện phức tạp và tế nhị này, cộng đồng người Việt tỵ nạn chúng ta cũng cần nên sáng suốt nhận định vấn đề. Một khi chúng ta hưởng ứng lời kêu gọi của đám tay sai CS, tập trung vào mục tiêu Trung Cộng mà quên đi kẻ tội đồ cắt đất dâng biển thì vô tình chúng ta đang rơi vào cái bẫy do CSVN bày ra, nó cũng tựa như một “Chính Phủ Liên Hiệp” của Hồ Chí Minh trong thời điểm mới cướp chính quyền năm 1945 khi xưa.

Do đó, lập luận “nối kết” với chế độ phi nhân CSVN, miễn là lấy lại được Hoàng Sa, sau đó sẽ tiếp tục đấu tranh đòi dân chủ tự do cho quê hương” là một điều lầm lẫn lớn.

Một điều cần ghi nhớ là hiện nay cộng đồng người Việt tỵ nạn không thể có một sức mạnh nào có thể đòi lại Hoàng Sa, mà chỉ có thể ủng hộ tinh thần đấu tranh trong nước bằng cách phơi bày ra ánh sáng tội ác và sự phản phúc cắt đất, dâng biển của CSVN đến toàn dân. Từ đó, người dân tự đứng lên giành lại quyền tự quyết, triệt tiêu chế độ vong nô CSVN, lúc đó hy vọng mới có thể đòi lại những phần đất biển đã mất.

Cũng trong vấn đề này, nếu chiếu theo Công Pháp Quốc Tế, muốn đưa sự tranh chấp về chủ quyền lãnh thổ hoặc lãnh hải giữa hai quốc gia. Ít nhất phải có nguyên đơn và bị đơn, và phải chứng minh chủ quyền về phương diện lịch sử. Tuy nhiên, ai cũng biết CSVN chỉ là một vong nô hèn nhược, đã từng ký công hàm xác nhận chủ quyền của Trung Cộng trên đảo Hoàng Sa, Trường Sa vào năm 1958 và hai hiệp định dâng đất biển vào năm 1999 và 2000.... Như vậy, tất cả sự hô hào chống Trung Cộng do CSVN giựt dây chỉ là trò hề lừa bịp không ngoài mục đích khỏa lấp tội trạng phản phúc trong quá khứ cũng như hiện tại, đồng thời nhiễu loạn nhân tâm, tập trung dư luận, hầu triệt tiêu tiềm năng đấu tranh đòi tự do, dân chủ cho quê hương.

( Ngưng  trích)

-----------------------------------------------------------


Lý tưởng sụp đổ
Nay đảng viên ĐCSVN cũng như đảng viên ĐCS LX vào các năm 1987 trở về sau.
Họ không còn lý tưởng gì nữa, mà vào đảng, trụ trong đó, chỉ vì tiền. Họ là các thành phần cặn bã, ngu dốt, mánh mung gian xảo NHẤT của xã hội, do nếu không như vậy thì họ cần gì vào đảng cho mất công đi họp hoài.
CSVN nuôi đám này rất tốn tiền, và sẽ bị sập kinh tế vì nuôi họ.
Một vị linh mục mà mất niềm tin, thì phải có lương rất cao mới chịu ở lai làm, và đa số linh mục như vậy thì Hội Thánh Công giáo bị sập ngay, khi vị nào cũng đòi lương 80 ngàn đô la/ năm, mấy ông Từ giúp nhà thờ ai cũng đòi $20/ giờ, các bà lo dọn dẹp, chưng bông đòi $15/ giờ, thì nhà thờ nào chịu cho nỗi.
CSVN đang gặp trường hợp này. Cách đây 30 năm, họ trả lương bằng xì dầu nuớc mắm, cũng có mấy triệu đảng, đoàn viên cúc cung tận tuỵ trung thành, lên rừng xuống núi làm “Thanh niên xung phong”, dẹp các hố bom, v.v…

Nay đố họ tìm ra 10 đảng, đoàn viên chịu xung phong làm các việc cực khổ tại các vùng sâu, xa, không cơ hội bốc hốt, ăn hối lộ, ăn cắp, tham nhũng, lập công ty sân sau cho vợ chồng, con cái có hợp đồng béo bở.
Ông Dũng ráng chích steroids cho nền KT trong 2, 3 năm nay. Tiền bạc đầy tràn, như người phù thủng bị tăng cân, nhưng nền KT chẳng có sức mạnh nội tại nào cả, búng 1 cái là gãy đổ.
Dung Quất cháy nổ, sập Thủy điện Sông Tranh, Sơn La, v.v… là có thể nhấn chìm cả nền kinh tế, kéo theo TTCK, hệ thống ngân hàng, chỉ trong vài tiếng đồng hồ.
Đó sẽ là hồi chuông báo tử cho Đảng Cộng Sản Việt Nam.



( Ngưng  trích)




Thấy gì trong cuộc biểu tình 11/5/2014  Đó là một cuộc biểu tình lạ: - Khi không có cảnh an ninh trấn áp. - Khi thanh phần biểu tình đa nguyên, nhiều nhóm quan điểm chính trị, thậm chí đối lập nhau. Nhưng cùng chung nhau hò hết phản đối China.  Nhưng hơn hết là thấy một khẩu hiệu lạ: - Được in ấn công phu, mấy bản. - Chứa thông tin không bình thường với tất cả nhóm, quan điểm chính trị.  Vì một quốc gia cường thịnh - PHẢI THAY ĐỔI. - Đây là thông điệp mới. - Nó không khác biệt với tất cả quan điệm chính trị hiện hành. Ai cũng dể dàng chấp nhận nó. - Từ
còn iếp......



0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.