Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 6 April 2014

Nước mắt Tháng Tư

THÁNG TƯ ĐAU THƯƠNG


Đảng CSVN trả lời được không những câu hỏi khi các người mang những ngụy danh"cách mạng", "giải phóng"?

Tại sao?

Trong những năm 1945-1954 tại miền Bắc, Việt minh đi đến đâu người dân tản cư tránh nạn VM để đi nơi khác?

Tại sao năm1954 đồng bào miền Bắc đã đi di cư vào Nam cũng để lánh nạn Cộng sản VN. Một triệu người di cư, nếu đồng bào miền Bắc không bị VC khủng bố, tuyên truyền xuyên tạc, tìm cách ngăn cấm thì con số người di cư vào Nam sẽ tăng lên gấp bội lần ?

Một số hình ảnh những ngày từ cuối tháng Ba đến tháng Tư 1975, đồng bào miền Nam đã hoảng hốt khi từng phần đất của VNCH bị mất vào tay VC!
Đồng bào đã bồng bế con cái, dìu cha mẹ già để đến vùng đất còn thuộc về VNCH, cảnh lếch thếch,chen chúc nhau, chạy tất tả để tránh bọn quỷ đỏ, nói lên được điều gì? Tại sao họ lại sợ hãi quân vc như vậy? VC giải phóng ai? Ai cần VC "giải phóng"

Trước và sau ngày 30 tháng Tư đau thương này bao người đã tìm đường vượt biển, không những chỉ đồng bào miền Nam cả đồng bào Miền Bắc cũng tìm mọi cách đi tìm đến một Quốc gia Tự do trên thế giới để lánh nạn Cộng sản VN! Tại sao?

Làm sao CSVN trả lời được những câu hỏi thực tế và hiển nhiên trước mắt, con người Cộng sản không cần một sự thật nào cả, chỉ dùng vũ lực và với tâm địa dã thú của kẻ bạo tàn muốn thống trị đất nước để hưởng quyền lợi và đầy đọa dân tộc Việt Nam sống đời khổ đau trong máu lệ!

Còn sót lại dăm ba nước Cộng sản. Chúng ta đã nhìn thấy những sự tàn bạo của đảng Cộng sản Bắc Triều Tiên, Trung cộng và đau đớn thay Việt Nam thân yêu cũng bị số phận đọa đầy từ hai phần ba thế kỷ do Hồ Chí Minh đem chủ nghĩa và lãnh đạo đảng CSVN gây đau thương, chết chóc, đổ vỡ, tụt hậu, thối nát, tham nhũng, cướp của giết người dân lương thiện!

Đại họa cho Tổ Quốc là đảng CSVN đã dâng biển đất, đảo Hoàng- Trường Sa, Ải Nam Quan, biển Bắc bộ.

Rồi đây việc Việt Nam sẽ xát nhập với TC trong năm 2020, đã được thực hiện từng bước:
-Cờ sáu sao luôn xuất hiện để dò hỏi phản ứng dân chúng
-kỷ niệm Thăng Long Ngàn Năm đã Tổ chức vào ngày Quốc khánh TC.
-Các tỉnh miền Biên Giới Việt-Hoa đã được giao cho Hoàng Trung Hải (gốc Tàu) đương kim phó Thủ tướng VC. Các bloggers Việt Nam viết rằng trứng đã được giao cho ác!
-Quân TC giả danh công nhân đã đổ vào đầy nghẹt các vùng chiến lược hiểm yếu, nên VN cũng khó cựa quậy dù muốn hay không muốn chống lại kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc
-Kinh tế, giáo dục, chính trị, xã hội đã hoàn toàn dựa và rập khuôn Trung Cộng!
Người dân Quốc nội và đồng bào Hải ngoại phải làm gì và làm cách nào để chống lại đảng CSVN hầu đưa đất nước ra khỏi Đại họa thì đó chính là câu trả lời và hành động của mỗi chúng ta nếu còn yêu Tổ Quốc với bốn nghìn năm văn hiến và vẫn còn nhận mình là người Việt Nam.

Tháng Tư Đen đã đến, chúng ta tưởng niệm ngày đau thương của miền Nam Việt Nam, mảnh đất Tự Do đã bị mất vào tay CSVN! 
Mất đất nước chúng ta đã mất tất cả!

"Chưa bao giờ nước mắt rơi như thế
Tỷ tỷ dòng như thác lũ trào dâng
Dòng lệ đau khi đất mất từng phần
Lòng quặn thắt, những anh hùng gục ngã!"
Ts Thiên Kim.
(Trích đoạn trong " Nước mắt Tháng Tư ")
 
Photo

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.