Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 19 January 2014

Đảng csvn “ NẰM ĐÂU ” sau diễn biến của những câu chuyện này ?


“ ĐẦU NĂM”  ĐẢNG CSVN  “ NẰM ĐẦU ” ???
 
 
“ ĐẦU NĂM ” 2014…. Đã có qúa nhiều chuyện để nói về đảng csvn trên hè phố Hà Nội và Saigon…
Nào là chuyện một bà Dân Biểu bán “ nhà ma” cho dân, nào là chuyện Ngân Hàng Vietinbank làm hồ sơ “ tài khỏan ma ” để lừa khách hàng ….v..v… nghĩa là nhiều… nhiều lắm  ……. toàn chuyện “ ma ” …..
 
Nhưng chuyện “ ma mãnh”, ồn ào nhất, vẫn là chuyện Dương Chí Dũng, Trương Mỹ Lan, Dương Tự Trọng, Phạm Quý Ngọ và cả Trần Đại Quang , toàn những “ thứ dữ” trong “ bầy thú dữ ”csvn.
Từ những câu chuyện “ Đầu Năm ” đó cho người ta một câu hỏi là:
 
Đảng csvn “ NẰM ĐÂU ” sau diễn biến của những câu chuyện này ?
 
Ai cũng biết, vụ án Dương Chí Dũng, kéo đến Trần Đại Quang là một vở kịch lớn     “ đầu năm ” do đảng csvn đạo diễn.
Tại sao nó bùng nổ lớn như vậy ?
 
1/ Liệu đây có phải là phản đòn của nhóm Trọng, Sang, Thanh đối với “ ý đồ cướp đảng ” của Nguyễn Tấn Dũng ?
 
2/ Liệu những gì Dũng nói trong thông điệp đầu năm, Dũng có đủ khả năng thực hiện, và nếu thực hiện được, ảnh hưởng đến  bộ ba Trọng Sang Thanh như thế nào ?
 
3/ Nguyễn Chí Vịnh có đủ tầm cỡ đóng vai Ngư Ông hay không ?
 
 Thu thập dữ kiện để trả lời được 3 câu hỏi trên, ta có thể nắm được khá vững tình trạng tranh ăn giữa các nhân vật trong Bộ Chính Trị đảng csvn, để cuối cùng ta sẽ biết đảng csvn “ NẰM ĐÂU ” sau vụ đấu đá này.
 
Có dư luận cho rằng, qua vụ án Dương Chí Dũng, “ người ta thấy rõ hơn ”, sự rạn nứt của đảng csvn và phẩm chất của các lãnh đạo đảng csvn.
 
Nói về sự rạn nứt của đảng csvn, chả cần chờ đến vụ án Dương Chí Dũng, bởi lẽ trong một đảng, đã chia thành hai phe hay nhiều hơn, thì tự nó đã cho người ta thấy tâm địa tranh giành quyền lực và quyền lợi trong hàng ngũ lãnh đạo rồi.
 
Còn nói về phẩm chất các cấp lãnh đạo đảng csvn khởi đi từ thời HCM, cứ nghe Đại Tá QĐND Đào Văn Nghệ  nói chuyện thì biết…. Ông Nghệ tiết lộ:
 ngay cả HCM cũng “đ….” lung tung cả vợ con đảng viên cao cấp ” ,
 như thế thì chả cần chờ đến vụ án Dương Chí Dũng mới “ thấy rõ hơn” phẩm chất lãnh đạo đảng csvn nữa.
 
Dù gì thì “ màn kịch đầu năm ” là một nước cờ đã được phe “ đảng quyền ” đi nước trước .....
Phe “ chánh quyền” không thể không chuyển động nước cờ của mình.
 
Nguyễn Tấn Dũng phản đòn bằng thông điệp đầu năm, đòi thay đổi cơ chế chính trị, ai cũng hiểu, mọi đường lối chính trị xã hội cộng sản đều phát xuất từ những nghị quyết của đảng, bất chấp cả hiến pháp. Vây khi đòi thay đổi cơ chế, Nguyễn Tấn Dũng đã tỏ lộ ý muốn lật phe Nguyễn Phú Trọng trong đảng…. nhiều người đặt câu hỏi, liệu “ Dũng có dám làm hỗn không ?”.
 
Trong đấu tranh, nhất là trong thế giới cộng sản, không cần đặt câu hỏi như vậy, vì, một trong hai phe, nếu đủ mạnh sẽ xuống tay triệt phe kia ngay mà chả cần “ gởi tối hậu thư ”, nó cứ lẳng lặng cho mò tôm thế là yên chuyện. Đã nhiều chuyện như vậy xẩy ra trong quá khứ, dư luận cũng chẳng hay biết gì.
 
Khi còn phải dựng những màn kịch để tạo thế hạ bệ nhau trước dư luận, có nghĩa là cả hai phe “ đảng quyền  ” lẫn  “ chính quyền ” chưa hội đủ sức mạnh, thực sự mạnh đủ lấn át để triệt hạ đối thủ.
 
Màn kịch “ đầu năm ” chờ  đến“ cuối năm” sẽ hạ màn !
 
Người kéo màn sẽ là Dân Tộc Việt, bằng một cuộc nổi dậy trên tòan quốc.
 
Mới đây, một vị có tên Nguyễn Vĩnh Long Hồ trong bài :
“ Cảnh báo Tướng Phùng Quang Thanh, Ai giết tướng Nguyễn Khắc Nghiên.”
 Ông Nguyễn Vĩnh Long Hồ liệt kê một loạt những vụ thanh trừng bí mật trong hàng ngũ Ba Đình ( xin xem Attach),  có nêu rõ ngày tháng và cả lý do tử vong của những nhân vật này !
 
Trong cuộc đấu đá tranh giành quyền lực giữa các lãnh tụ cộng sản Việt Nam cũng như CS Quốc Tế, chuyện thanh trừng nhau là chuyện nhỏ, xẩy ra như cơm bữa và họ luôn tìm cách đánh lạc hướng dư luận về những cái chết đột ngột đó, nhưng cái kim dấu trong bọc lâu ngày, tự nó cũng bị lòi ra thôi.
 
Ngay khi “ bản Tu Chính Hiến Pháp cuội ”  còn đang trong bàn thảo, đã có dư luận, phe “ chánh quyền ” chuẩn bị để Nguyễn Tấn Dũng trở lại nắm vai trò Tổng Bí Thư, nghĩa là Dũng muốn lật Trọng, nếu đủ mạnh Dũng nắm cả “đảng quyền” lẫn
“ chánh quyền”.
 
Nay, với “ thông điệp đầu năm” NT/Dũng đã cố tình tỏ lộ mưu đồ muốn lật Trọng bằng cách lôi kéo dư luận đảng viên và quần chúng bằng những lời mà mị mập mờ để tạo thế mạnh quật phe Trọng-Thanh-Sang. ( xin đọc lại thông điệp của NTD)
 
Đánh hơi được mưu đồ của Dũng, Trọng đã cho tái lập Ban Nội Chính Trung Ương Đảng và giao cho Nguyễn Bá Thanh.
Lấy quyền hành của Tổng Bí Thư , Trọng phải cho tái lập một cơ quan trong đảng, giao cho tay chân thân tín để tạo vây cánh, sự kiện này chứng tỏ khi đóTrọng có vẻ yếu sức hơn Dũng, nhưng Dũng cũng chưa đủ sức mạnh áp đảo để thủ tiêu Trọng.
 
Ban Nội Chính TƯ đảng trách nhiệm quản lý đường lối chính trị và an ninh nội bộ cuả đảng csvn, như vậy, khi tái lập Ban Nội Chính, phe phái của Tổng Trọng tương đối lấy được quân bình thế lực với phe Nguyễn Tấn Dũng.
 
Xin nhắc lại, đấu tranh trong nội bộ cs, kinh nghiệm lịch sử cs cho thấy, một phe thực sự mạnh, mạnh hẳn sẽ tìm cách thủ tiêu phe đối nghịch để nắm trọn quyền lực thi hành đường lối độc tài, để một mình một cỗ trên đầu trên cổ Dân Tộc !
 
Như vậy, qua vụ án Dương Chí Dũng đủ cho dư luận thấy sức lực của hai phe “đảng quyền” và “ chánh quyền” đang ở thế tương đối cân bằng.
 
Bằng chứng là khi hỏi tòa sao không tiến hành vụ án Phạm Quang Ngọ, Tòa trả lời
 “ chờ xin lệnh trên”. Tòa chưa đem vụ án Phạm Quang Ngọ ra xử không phải vì thiếu nhân chứng vật chứng….  nhưng  ….. Tòa chờ để…..
 
Chờ, vì ai Hhhai phe “ đảng quyền” và “ chánh quyền” đang so cựa, đang trả giá nhau, nếu hai phe xuống tay triệt hạ nhau trong thế tương đồng, thì, cả hai cùng lãnh hậu qủa thiệt hại nặng nề ! bọn chúng không chơi  dại……………
 
Do đó, bên xử án phải ngồi chờ kết quả bên kia  chia chác quyền lợi trên sương máu Dân Tộc xong xuôi đâu đó, sẽ có lệnh cho tòa an nhân dân đi tới hay về ngủ luôn !!!
 
Bây giờ vụ án Phạm Quang Ngọ còn đang trên bàn mổ, nếu phe “chánh quyền” không nhượng bộ phe “ đảng quyền” thì cả Trần Đại Quang cũng vác chiếu ra tòa.
 
Cũng có dư luận cho rằng cuộc tranh giành quyền lực giữa Trọng và Dũng là cuộc tranh giành quyền lực giữa phe “ cộng Nam ” và phe “ cộng Bắc ”.
Không hẳn như vậy, vì nếu qủa thực có phe “ cộng Nam” hay phe “ cộng Bắc” thì chí ít, cả hai phe này cũng còn chút ít “ địa phương tính ” ,  mà địa phương tính lại là một “ tính Dân Tộc thu nhỏ ” , nếu còn chút tình tự Dân Tộc như thế, thì cả cái đảng csvn đâu đến nỗi trở thành những kẻ tội đồ bán nước.
 
Tóm lại, chẳng có tụi “cộng Bắc” mà cũng chẳng có tụi “ cộng Nam” … chỉ rặt một phường bán Nước, hại Dân đang tranh giành miếng ăn của chính Dân Tộc nó.
 
Sau khi cân đo, đong đếm tương quan lực lượng, bọn chúng không triệt được nhau, phải đi đến thương thảo, chia chác, thì cả vụ án Dương Chí Dũng, Trương Mỹ Lan, Dương Tự Trọng, Phạm Qúy Ngọ… trở thành vụ án mà TS Phạm Chí Dũng trả lời phóng viên Nam Nguyên của đài phát thanh RFA là vụ án :“ tắm từ cổ trở xuống”.
 
Nếu kết qủa vụ án Dươ ng Chí  Dũng là vụ  án “ tắm từ cổ trở xuống” , vai trò những nhân vật đứng ra dàn xếp sẽ chi không ít tiền của Trương Mỹ Lan cho cả hai bên, thế là “ đảng quyền ”“ chính quyền ” nuôi cho heo Trương Mỹ Lan mập rồi hè nhau chọc tiết, nếu Trương Mỹ Lan không chịu vung tiền, TML sẽ vào nhà đá đếm lịch thay vì đếm tiền…. Làm ăn với cộng sản là như vậy đó !!!
 
( Nên nhớ Trương Mỹ Lan đã có những bước đi quá hay, khi dư luận không còn nhắc gì đến tên y thị nữa,  dù sinh mạng chính trị Phạm Quang Ngọ đang như chỉ mành treo chuông, người ta cũng không nhắc đến vụ Ngọ ăn hối lộ tiền TML chuyển qua tay Dương Chí Dũng, mà chỉ tạo dư luận chú ý vào việc Ngọ làm tiết lộ bí mật công vụ….)
 
Dương Chí Dũng cũng chẳng bị tử hình, giết DCD không có lợi mà còn có hại.
Dương Chí Dũng đã chuẩn bị chơi kế “ Chúa chết, trẫm cũng băng hà”…
 
Có ai biết những tài liệu, bằng chứng liên quan đến phần “ trên cổ”, Dương Chí Dũng chôn cất ở đâu ? Khi Dũng Chết, nó sẽ được bạch hóa là chết cả đám.
 
Bỏ Dương Chí Dũng vào tù vài ngày, để báo chí có hình viết bài cho vui, rồi sau đó Dương Chí Dũng sống trong tù hay ở Hồng Kông hay Ma Cao, hay ngay cả Hoa Kỳ với một thông hành gỉa do phe “ chính quyền ” ký với sự thỏa thuận của phe “đảng quyền” là yên chuyện.
 
Trương Mỹ Lan lại tiếp tục làm ăn trong tư thế không mấy ngay thẳng như xưa !!!
 
Nhưng dù sao, kết qủa của vụ án Dương Chí Dũng cũng làm cả hai “ phe ta vui vẻ cả làng ”, ai vào việc nấy, thế là xong!!!
 
Đó là dự đoán diễn biến bối cảnh hai phe phải hòa hõan nhau vì tương quan lực lượng chưa đủ để nuốt chửng đối phương.
 
Cả hai phe “ đảng quyền ” và “ chánh quyền ” sẽ chờ dựng một màn kịch khác !!!
 
Nguyễn Chí Vịnh nắm lực lượng mạnh thứ ba trong đảng, vẫn đang “ tự thủ bàng quan ” trong vụ xung đột  này !
Điều này cho thấy,
Thứ nhất, Nguyễn Chí Vịnh đang nắm trong tay một lực lượng đủ để bảo vệ sinh mạng chính trị và quyền lực của Vịnh để Vịnh có thể độc lập giữa hai lực này.
Thứ hai, Vịnh chưa lên tiếng ngả về phe nào, phe nào hỏỉ đến Vịnh, Vịnh cũng ầm ừ cho qua chuyện….. chờ đó đã ….. nếu vào thế, Vịnh vồ cả hai ?
 
Nguyễn Chí Vịnh muốn đóng vai ngư ông trong vụ tranh chấp này.
 
Nhưng, Nguyễn Chí Vịnh, sẽ là một ngư ông gẫy cần câu, thuyền câu bị đục đáy.
 
Nếu Phong Trào đấu tranh “ Đòi Quyền Làm Người ” kịp thời, đúng lúc vận động toàn dân đứng lên lật đổ bạo quyền cộng sản, đem về cho Dân Tộc một mùa Xuân thực sự Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền……
 
An vị cho đảng csvn“ NẰM ĐÂU ”chỉ chông chờ vào sức mạnh Tòan Dân!
 
Xin tóm tắt một vài tin mới nhận :
1/Tiểu thương chơ Ninh Hiệp, Gia Lâm , Hanội đã tổ chức bãi thị, cho con bãi khoá trong hai ngày 14 và 15 tháng 1 năm 2014 vừa qua.
 
Phong Trào kêu gọi Tòan Dân áp dụng phương thức của Tiểu Thương Chợ Ninh Hiệp trên Toàn Quốc trong vòng một tuần lễ….. Điều gì sẽ xẩy ra ? ? ?
 
2/  Hãy xem gương Vietinbank, cả Phó Giám Đốc và Trưởng Phòng giao dịch đã toa rập lừa đảo các trương chủ hàng trăm ngàn tỉ đồng.
Làm sao đòi lại được ?
 
Cách hay nhất là Phong Trào vận động Tòan Dân rút tiền ra khỏi tất cả mọi ngân hàng là an tòan hơn cả, Dân tự giữ tiền của mình không sợ tụi nó cướp trắng. ……. Điều gì sẽ xẩy ra ???

Nữ đại gia lừa đảo bị đình chỉ thành viên HĐQT ORS

(Dân trí) - Trong công văn "Công bố thông tin bất thường" ngày 10/10, Công ty chứng khoán Phương Đông (ORS) cho biết đã đình chỉ tư cách thành viên HĐQT đối với bà Huỳnh Thị Huyền Như.
 >>  Bắt trùm lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỉ đồng

  3/ Đại biểu Quốc hội VN bị tố 'bán nhà ảo'
                                                   
Dự án B5 Cầu Diễn vẫn chưa có móng sau ba năm thu tiền của khách hàng
Một nữ đại biểu quốc hội Việt Nam bị tố bán những 'căn nhà ảo' và hiện đang trốn chạy khách hàng.
 
Có quyền thì bóp cổ Dân, hút máu Dân làm giầu,
Không quyền, nhưng có thế Đại Biểu thì đi lừa !!!
Bọng chúng thế cả đấy !!!....
 
1/ ĐẢNG CSVN LÀ MỌI NGUỒN GỐC KHỔ ĐAU CỦA DÂN TỘC !
2/ ĐẢNG CSVN LÀ MỌI NGUỒN GỐC Ô NHỤC CỦA DÂN TỘC !
3/ ĐẢNG CSVN PHẢI BỊ THAY THẾ, KHÔNG CHỜ N1 THAY ĐỔI.
 
Sydney, ngày 19 tháng 1 năm 2014.
Kỷ niệm ngày Hải Chiến Hòang Sa
của binh chủng Hải Quân/QL/VNCH.
 
Vũ Trọng Khải.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.