Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 28 December 2013

Mafia Cộng Sản Việt Nam lừa bịp và đàn áp nhân dân đến bao giờ?

Mafia nổi tiếng nhất thế giới trong những năm gần đây là Mafia Brazil, Mafia Mexico, và Mafia Ý. Nhưng cả ba nhóm mafia này đều thua xa Mafia Cộng sản Việt Nam. Mafia có thể tương đương với tiếng miền bắc là “đầu gấu”, là bọn tội phạm có tổ chức, chuyên dùng các biện pháp dã man, kinh tởm nhất để đạt lợi nhuận.
Mục tiêu lớn nhất của các tổ chức tội phạm là có được hỗ trợ của tay trong trong chính quyền, vì một nguyên tắc căn bản là “quyền lực tạo nên tất cả”. Để hình dung tầm ưu thế và quan trọng của nguyên tắc “vừa xử dụng luật pháp vừa xử dụng bạo lực bất hợp pháp”, trong truyện Bố Già, sau khi con trai ông ta bắn chết 1 viên cảnh sát, ông ta đã bảo con trai ông ta một câu quan trọng đại ý, không bao giờ đụng tới cảnh sát, vì chúng vừa có súng vừa có luật trong tay. Trùm Năm Cam cách nay hơn một thập niên đã tự tung tự tác làm nhiều chuyện động trời cũng nhờ hối lộ, mua chuộc được một vài viên chức công an cỡ trung. Với một tổ chức mạnh hơn gấp vài ngàn lần, Mafia Brazil, Mafia Ý và Mafia Mexico đã và đang hoạt động mạnh mẽ qua phương cách gây ảnh hưởng nhiều tới các viên chức cảnh sát và thẩm phán, kể cả biện pháp đe dọa bằng bạo lực. Nhưng vẫn còn thua xa đảng đầu gấu Cộng Sản Việt Nam, Mafia Brazil, Mafia Ý và Mafia Mexico mới chỉ  đạt được một phần rất nhỏ trong mục tiêu của chúng, nghĩa là mới chỉ mua chuộc, hay gài đàn em vào cấp chính quyền địa phương, chứ chưa thao túng được phần lớn chính quyền, vẫn còn bị chính quyền truy lùng tiêu diệt.
Theo bản tin ngày 3/12/2013, chính quyền Ý đã truy tố 35 nghi can mafia thuộc các nhóm tội phạm có tổ chức về các tội danh “buôn lậu ma túy, vũ khí, cho vay nặng lãi và tống tiền.” Trong số các nghi can bị bắt có một thư ký tòa kháng án tối cao can tội tiết lộ thông tin về các phán quyết cho các tổ chức Mafia. (1)
Trong bản tin khác của hãng AFP cũng ngày 3/12/2013, nhà chức trách Mexico đã tìm thấy 35 ngôi mộ tập thể chôn 64 xác ở tiểu bang Jalisco. Cuộc tìm kiếm này xuất phát do việc tìm kiếm 2 viên chức cảnh sát liên bang bị mất tích ngày 3/11. Nhà chức trách không tìm thấy thi hài của 2 viên chức cảnh sát bị mất tích nhưng đã bắt giữ 1 thường dân và 20 viên chức cảnh sát khác đã thú nhận bắt cóc 2 viên cảnh sát liên bang để nộp cho tổ chức mafia có tên Jalisco New Generation. (2)
Theo bản tin ngày 13/11/2011 của CBC News, nhà chức trách Brazil đã tung ra cuộc hành quân vào khu vực ổ chuột Rocinha ở đỉnh đồi thuộc thủ đô Rio de Janeiro. Đây là khu vực do mafia Brazil chiếm giữ nhiều chục năm qua để tàng trữ và phân phối ma túy lớn nhất châu Mỹ, nếu không muốn nói là lớn nhất thế giới.  Cuộc hành quân với lực lượng an ninh đông tới 3000 người thuộc các lực lượng tinh nhuệ, cảnh sát, bộ binh, hải quân với sự hỗ trợ của xe bọc thép, và máy bay trực thăng quân đội. Cuộc hành quân nhằm mang lại an ninh cho thủ đô để chuẩn bị tổ chức Olympics 2016 (3).
Theo bản tóm lược cuộc chiến chống băng đảng ma-túy ở Mexico của hãng tin CNN ngày 2/9/2013, cuộc chiến khởi đầu tháng 12/2006 bởi tổng thống Felipe Calderon với việc bố trí 6,500 binh sĩ vào tiểu bang Michoacan. Tháng 2/2007, tổng thống Calderon bố trí thêm 20.000 binh sĩ và cảnh sát liên bang trên toàn quốc để mở rộng cuộc chiến chống băng đảng ma-túy.  Dịch vụ ma-túy hàng năm giữa Mexico và Hoa Kỳ trị giá từ 19 tới 20 tỉ đô la. Ngày 25/6/2007, tổng thống Calderon sa thải 284 chỉ huy cảnh sát liên bang để quét tham nhũng. Theo tổ chức theo dõi nhân quyền (Human Rights Watch) ước lượng trong khoảng thời gian từ 2006 tới 2012 đã có khoảng 60.000 người thiệt mang trong cuộc chiến chống băng đảng ma-túy tại Mexico. Cuộc chiến còn đang tiếp diễn với tân tổng thống Erique Pena Nieto nhậm chức ngày 1/12/2012 (4).
Đầu gấu Cộng sản Việt Nam, tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng đã vượt xa các mafia quốc tế đàn anh. Đầu gấu Cộng sản Việt Nam, từ sau 1975, đã vượt qua giai đoạn “gây ảnh hưởng tới chính quyền” và đang ở thời kỳ đỉnh cao là “đoạt trọn vẹn chính quyền”.
Với quyền lực trong tay, đầu gấu Cộng Sản Việt nam đã tuyển lựa, huấn luyện và cài đặt các tay chân đầu gấu vào khắp mọi ngõ ngách chính quyền lớn nhỏ, mọi cấp và mọi ngành, từ công an, quân đội, kinh tế, kế hoạch, xây dựng cho tới văn hóa, giáo dục, xã hội, y tế. Dù ở cấp to hay cấp nhỏ, bọn chúng cũng là những đầu gấu hoặc tích cực hoạt động, hoặc thụ động đồng tình để thu lợi cá nhân. Để mô tả đám đầu gấu này, tác giả Bảo Giang trong bài “Kẻ sỹ, tuổi trẻ và cuộc chiến truyền thông” (http://www.danchimviet.info/archives/82325/ke-sy-tuoi-tre-va-cuoc-chien-truyen-thong/2013/12) đã dùng từ ngữ khác viết như sau: “Cộng sản sau sáu mươi năm đã xây dựng được một đế chế đảng quyền độc trị, ngồi trên đất nước, trên luật pháp, trên công quyền. Nên tất cả những thành phần nhân sự do CS đào tạo, từ trí thức, chuyên viên các ngành cho đến bần nông, chỉ biết phục dịch một cách nô lệ cho đảng quyền để được hưởng bổng lộc, quyền lợi. Ngoài ra, không hề biết đến công quyền, luân lý, nhân phẩm và phúc lợi của dân nước là gì.”
Khi chưa chiếm được chính quyền thì Cộng sản đã tàn sát dã man ngàn lần hơn các mafia quốc tế. Trong vụ Tết Mậu Thân, chỉ trong mấy ngày trước khi rút khỏi Huế, Cộng sản đã tàn sát 5000 người và vùi thây họ trong những ngôi mộ tập thể. Bởi thế cứ mỗi năm tới ngày tết là hàng chục ngàn gia đình dân Huế có ngày cúng giỗ tang tóc tưởng nhớ người thân. Dưới đây là hình một trong những ngôi mộ tập thể nạn nhân của Cộng sản ở Huế trong Tết Mậu Thân 1968 do phóng viên báo Life của Hoa Kỳ chụp được.
Hình tạp chí Life
Hình tạp chí Life
Những ngôi mộ tập thể thường tìm thấy hiện nay do mafia Mexico thực hiện không thấm vào đâu so với số lượng ngôi mộ tập thể và số xác người bị chết đâm, chết chém, để tiết kiệm đạn do Cộng sản gây ra tại miền Nam trước 1975.
Hiện nay đã chiếm trọn vẹn chính quyền thì đầu gấu Cộng sản Việt nam không cần áp dụng biện pháp chém giết nữa mà chúng áp dụng biện pháp bắt bỏ tù không duyên cớ, không xét xử. Và dã man không kém là chúng áp dụng chính sách “đánh cho thương tật nặng rồi nằm nhà làm một gánh nặng cho gia đình trong hoàn cảnh chết từ từ trong thời gian dài. Hàng ngày trên những trang mạng truyền thông đều thấy tin các người đấu tranh ôn hòa cho nhân quyền, các người dân oan khiếu nại bị đầu gấu CS đánh đập dã man nằm trong chính sách này.
Trong giai đoạn 1945-1954, chưa đoạt được chính quyền, đầu gấu Cộng sản hành xử y hệt mọi tổ chức mafia quốc tế: mua chuộc và đe dọa các viên chức chính quyền địa phương (nhiều nhất, dễ nhất, và thường xuyên nhất là các viên chức xã ấp); đe dọa và thủ tiêu các đối thủ chính trị; truy đuổi và thủ tiêu toàn bộ cha mẹ, vợ con, anh chị em, và bà con của các đối thủ chính trị, gần bằng lệ chu di tam tộc trong luật pháp cổ xưa (chữ của cụ bà Vũ Đình Huỳnh, cựu bí thư thân tín của ông Hồ Chí Minh). Phương pháp này chúng tái áp dụng tại miền Nam trong giai đoạn 1956 tới 1975 và chúng đã áp dụng thành công để đi tới việc chiếm đoạt được chính quyền miền Nam.
Kể từ sau 1954 tại miền Bắc và sau ngày đen tối 30-4-1975, chiếm được chính quyền cả nước, bọn đầu gấu Cộng sản Việt nam tự tung tự tác áp dụng nguyên tắc mafia ” vừa xử dụng luật pháp vừa xử dụng bạo lực bất hợp pháp “. Để che mắt quốc tế và lừa bịp dân chúng, bọn mafia Cộng sản Việt nam đã cho ra những bản Hiến Pháp và Luật pháp, nghị định cũng đầy những ngôn từ mỹ miều như những bản Hiến Pháp của các quốc gia dân chủ tiên tiến. Nhưng xen kẽ vào đó là những câu, những chữ có nội dung lường gạt nhân dân, ví dụ các cụm từ “dân chủ tập trung”, “định hướng xã hội chủ nghĩa”, “quyền sở hữu toàn dân”, v…v. mà chính chúng cũng chẳng hiểu nội dung. Đó là nhận định của cựu phó thủ tướng Cộng sản Trần Phương và cựu phó thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước Xã Hội Chủ Nghĩa Dương Thu Hương (5).
Mặc dù tạo ra những bản Hiến pháp và luật pháp có tính cách dân chủ giả tạo, nhưng thật là ngạo mạn, bọn chúng cũng không tuân thủ chính những văn bản pháp lý này. Chúng vẫn xử dụng những biện pháp bạo lực vi phạm ngay chính hệ thống luật pháp của chúng. Chúng bắt giam không cần xét xử những thành phần bị cho là chống Đảng. Và bỏ tù không bản án là hình phạt tàn bạo nhất mà chỉ Cộng sản mới áp dụng . Vụ bắt tù không xét xử cha con ông Vũ Đình Huỳnh & Vũ Thư Hiên, cựu đồng chí thân tín nhất của ông Hồ Chí Minh năm 1967 đã được vợ ông viết như sau, “Tháng 10.1967, do có những bất đồng quan điểm với nghị quyết IX của Ban chấp hành Trung ương Đảng, nhà tôi bị bắt giam cùng với hàng chục cán bộ trung, cao cấp khác, bị biệt giam 6 năm, quản thúc 3 năm, tới 1975 mới được thả về. Tất cả các cuộc bắt bớ, giam cầm này đều thực hiện một cách bí mật, hoàn toàn trái với pháp luật. Tất cả các nạn nhân đều bị đưa đi biệt giam trong nhiều năm mà không hề có một toà án nào xét xử, không hề được biện minh cho mình như luật định… Hiến pháp và pháp luật, quốc hội và toà án, chính quyền dân chủ nhân dân và nhân quyền đã được ghi thành văn bản giấy trắng mực đen, là thành quả được đổi bằng núi xương sông máu của hàng triệu cán bộ đảng viên đã bị ông Lê Đức Thọ chà đạp không thương tiếc” (6).
Không những hành hạ những người bất đồng chính kiến, mà toàn bộ gia đình, vợ con họ cũng bị đe dọa, đuổi việc, đuổi học, cô lập với bạn bè, đồng nghiệp, đồng chí, và bà con lối xóm. Bà Vũ Đình Huỳnh viết về trường hợp của gia đình bà như sau, “Tai hoạ liên tục giáng xuống gia đình tôi: cả chồng, cả con đều bị bắt. Lương hưu của nhà tôi, lương của con tôi bị cắt. Còn lại tôi với chín đứa con và một đàn cháu phải sống trong cảnh thiếu thốn khốn cùng. Nhưng thiếu ăn, thiếu mặc không khủng khiếp bằng nỗi khổ tinh thần: bạn mình, bạn chồng xa lánh vì sợ liên luỵ, con cái bị trù dập. Nhà tôi trước đây lúc nào cũng đông khách mà sau đó chẳng còn ai lai vãng. Không khí khủng bố nặng nề, công an mật theo dõi ngay trước cửa 24/24. Không phải một mình ông Huỳnh nhà tôi chịu cảnh đoạ đày, các con tôi cũng phải chịu vạ lây hết sức vô đạo lý. Có hẳn những chỉ thị bằng văn bản từ Ban tổ chức Trung ương Đảng đưa xuống các cơ quan, hướng dẫn cần phải o ép con em những người trong “nhóm chống Đảng” như thế nào. Thiết nghĩ, chỉ kém cái kiểu “tru di tam tộc” dưới thời phong kiến không nhiều lắm” (7)
Trong thời gian gần đây những phiên tòa hình thức với những bản án định sẵn đã không đè bẹp được ý chí phản kháng của người dân, cho nên bọn mafia Cộng sản ngày càng xử dụng nhiều bạo lực bất hợp pháp.
Nguyễn đức Quốc
Nguyễn đức Quốc
Lực lượng để thực thi bạo lực bất hợp pháp hiện nay là bọn được chúng thuê mướn và đặt tên là “dân phòng”, hay “nhân dân tự phát” hay một cái tên hiền lành tương tự. Đây là sáng kiến “độc đáo” của riêng bọn mafia Cộng sản Việt nam. Trong lịch sử các chế độ độc đoán của loài người, kể cả thực dân Pháp, phát xít Đức, Ý, Nhật, chưa chế độ nào có sáng kiến xử dụng loại đầu gấu tay chân này để đánh đập những người dân đi khiếu kiện hay bày tỏ nguyện vọng một cách ôn hòa, buôn bán bình thường. Mới đây nhất, ngày 10/12/2013 bọn đầu gấu mặc thường phục được công an huy động tới đánh bất tỉnh anh Nguyễn Đức Quốc người đi nạp đơn khiếu nại  tại phường Hòa Minh, Đà Nẵng (8). Ngày 6/12/2013, bọn đầu gấu “trật tự đô thị” P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM đã bóp cổ, đánh ngất xỉu anh Trịnh Xuân Tình người bán hàng rong (9)
Và còn nhiều vụ nữa, và có thể nói đã xảy ra gần như hàng ngày và đã được truyền thông loan tải.
Lực lượng đầu gấu kế tiếp là các tổ chức địa phương mang danh xưng mỹ miều là các tổ chức Mặt Trận Tổ Quốc, Phụ Nữ, Văn Hóa phường, khóm v…v để xâm nhập gia cư người dân một cách bất hợp pháp mặc dù bị gia chủ khước từ không cho vào nhà, nhằm sách nhiễu dưới mỹ từ “vận động” như trường hợp xâm nhập nhà của luật sư Lê thị Công Nhân, của nhà tranh đấu Phạm thanh Nghiên, của Hà Sĩ Phu v…v. “Vận động” không được thì chúng khóa cửa bên ngoài, ném đồ dơ bẩn, nước thải vào nhà. Những vụ như thế này cũng đã được truyền thông loan báo nhiều. Chẳng những vậy, bọn công an còn trắng trợn vi phạm pháp luật bằng cách đe dọa chủ nhà không cho các người bất đồng chính kiến thuê nhà, đe dọa các chủ công ty phải đuổi việc những người bất đồng chính kiến. Trong mấy ngày qua là việc liên tục đe dọa các chủ nhà phải chấm dứt không cho kỹ sư Nguyễn văn Thạnh thuê nhà. Bloger Người Buôn Gió cũng viết trường hợp bị đuổi nhà bất hợp pháp của Kỹ sư Nguyễn Văn Thạnh và trường hợp công ty của anh bị công an ép buộc đuổi việc anh trong bài “Không chốn nương thân” như sau: “Vậy những gì hôm nay mà vợ chồng kỹ sư Nguyễn Văn Thạnh phải đối đầu còn khủng khiếp hơn câu chuyện của tôi nhiều lần. Đó mới là những gì ta trông thấy. Đi đến đâu cũng bị xua đuổi, từ chối. Thậm chí xe chở đồ đạc gia đình đi trên đường cũng bị chặn giữ, khám xét và mang về đồn công an. Có lẽ những chất liệu bi đát mà vợ chồng kỹ sư Nguyễn Văn Thạnh đang chịu ngày hôm nay còn nhiều hơn và bi kịch hơn những chất liệu đã làm nên những tiểu thuyết bất hủ, những thước phim kinh điển về sự trốn chạy như Không Chốn Nương Thân, Giờ thứ 25, Lối Thoát Cuối Cùng… và phim của người đạo diễn tài hoa Yilmaz Guney của Thổ Nhĩ Kỳ về sự trốn chạy.”
Trịnh Xuân Tình
Trịnh Xuân Tình
Với quyền tuyệt đối trong tay, đầu gấu mafia Cộng sản Việt nam đã bỏ xa các tổ chức mafia trên thế giới trong việc kết nạp, phát triển lực lượng. Với 16 tên đầu gấu đầu xỏ trong bộ chính trị, chúng phát triển và cài đặt đầu gấu vào tất cả mọi cơ quan bộ, ngành, ban bệ từ trung ương tới tận cùng phường, khóm. Với hệ thống đầu gấu đông đảo và rộng khắp cả nước, bọn chúng tha hồ công khai bòn rút ngân sách nhà nước, cướp đất của dân và thu tiền hối lộ, hụi chết của mọi tầng lớp nhân dân.
Chúng đã đặt ra luật bòn rút công khai công quĩ cho tất cả các đầu gấu đàn em là tất cả các đàn em lập ra kế hoạch có tên mỹ miều “xây dựng, phát triển” đều được hưởng 10% ngân sách. Không một quốc gia nào trên thế giới áp dụng chính sách công quyền như thế này. Thế là mọi địa phương lớn nhỏ đều thi nhau xây dựng. Xây xong rồi đập đi xây lại. Xây xong không ai xử dụng. Xây “hoành tráng” quá nhu cầu thiết thực. Kế hoạch xây dựng đường cao tốc trị giá 56 tỉ đô la Mỹ là một ví dụ. Ngay cả các đầu gấu đàn anh cũng ra văn bản công khai bắt các đầu gấu đàn em nạp phần trăm tiền bòn rút ngân sách. Một hội của “đại trí thức xhcn” là hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHHVN) đã bắt các hội “trí thức” thành viên cống nạp lại 5% tiền quĩ được cấp phát và được tác giả Trực Ngôn tường thuật như sau, “Số tiền còn lại, họ đem “ban lộc” cho một số Hội KHKT thành viên để tổ chức hội nghị hội thảo của các hội này và chia cho các tổ chức khoa học công nghệ trực thuộc LHHVN để làm đề tài. Nhưng khốn nạn ở chỗ, tiền Nhà nước, vậy mà họ xem như tiền của họ, bắt các đơn vị phải nộp lại 5% để cho vào quỹ đen LHHVN tự ý chi tiêu.”
Ngay cả những bộ, sở và cơ quan lo việc phúc lợi cho dân chúng như giáo dục, y tế, văn hóa và xã hội cũng bị chúng cài đặt những tên đầu gấu. Hiện tượng này chưa từng thấy trong lịch sử cổ kim của nhân loại.
Bọn đầu gấu trong giáo dục vừa rút tiền ngân sách nhà nước qua những chương trình soạn sách giáo khoa, xây dựng trường lớp, vừa bắt phụ huynh đóng góp, vừa bắt học sinh nạp tiền học thêm (kể cả lớp 1!) (10). Chẳng những vậy, những tên đầu gấu đại học hay trung học còn bắt học sinh, sinh viên “nạp tình” như vụ Nguyễn Trường Tô & Sầm Đức Sương, trong đó có tới 16 tên đầu gấu lãnh đạo tỉnh Hà Giang bị nữ sinh tố cáo nhưng cuối cùng cô nữ sinh lại đi tù trong khi chỉ có tên hiệu trưởng Sầm Đức Xương lãnh án thay cho đồng bọn. 15 tên đầu gấu còn lại vô can (?) (11). Còn có vụ Trần Xuân Ninh, Trưởng phòng Tài vụ – Kế toán kiêm giảng viên Trường Đại học Tây Nguyên hết dụ dỗ rồi dọa nạt ép tình nữ sinh viên năm 2011 và rồi nữ sinh viên tố cáo cũng bị kỷ luật không được nhận bằng tốt nghiệp (12). Mới đây nhất tên đầu gấu hiệu trưởng Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP/HCM lại đuổi học sinh-viên Phương Uyên chỉ vì cô ta biểu tình chống Trung Quốc xâm lược biển đảo (13). Và còn nhiều vụ nữa đã được báo chí phanh phui.
Trong các tổ chức văn hóa thì các tên đầu gấu lợi dụng các đề án trùng tu di tích cổ, tổ chức các sinh hoạt văn hóa như lễ hội Ngàn Năm Thăng Long để bòn rút tiền ngân sách, vừa phá hoại văn hóa. Một người thân của tôi vừa tới huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để thăm Lăng cụ Đồ Chiểu đã ghi nhận bọn đầu gấu văn hóa xây dựng lăng mới “hoành tráng” ở ngay cạnh lăng mộ cũ, trong khi hai ngôi mộ của cụ ông và cụ bà bị chúng quên lãng, để nứt nẻ và vôi long lở. Người thân của tôi nhận xét, rõ ràng bọn đầu gấu văn hóa chỉ chú trọng lập kế hoạch thật “hoành tráng” để kiếm chác. Báo chí cũng đã phanh phui nhiều vụ lập kế hoạch bòn rút tương tự.
mo nguyen dinh chieuMộ cụ ông, cụ bà bị quên lãng và để vôi long, mộ nứt nẻ  trong khi khu đất bên cạnh thì xây lăng mới  hoành tráng (để bòn rút tiền xây dựng?)
Trong các tổ chức xã hội giúp đỡ dân nghèo, trẻ em khuyết tật, tìm và xây mộ liệt sĩ, bọn đầu gấu cũng không từ việc bòn rút. Mới đây nhất là vụ ăn cắp 180 triệu tiền trợ giúp trẻ em khuyết tật ở tỉnh Hà Giang mà nội vụ được cấp trên chỉ đạo không những không khởi tố nghi phạm mà còn xử lý người tố cáo (14). Hàng năm cứ tới mùa bão lụt là bọn đầu đấu chính quyền lại có dịp ăn chặn, bắt người dân nạp lại tiền trợ giúp nhận trực tiếp từ các hội từ thiện tư nhân.
Ngay cả tổ chức y tế, các nhà thương, trạm khám bệnh, bọn chúng cũng đưa vào những tên đầu gấu mặc áo bác sĩ, y tá để thu tiền cúng nạp của bệnh nhân. Có những sản phụ chết trên giường đẻ mổ chỉ vì không có tiền cúng nạp trước khi được mổ đẻ (15). Chẳng những bòn rút tiền bệnh nhân, bọn chúng còn không thực hiện đúng thủ tục khám chữa bệnh. Mới đây, tên bác sĩ chữa trị cho thầy giáo Đinh Đăng Định đã nhất định không cung cấp thông tin bệnh trạng và kế hoạch chữa trị cho bệnh nhân mặc dù thầy giáo Định đã nhiều lần yêu cầu, trong khi hai việc này là thủ tục thông thường trên thế giới mọi bác sĩ phải thực hiện trước khi chữa trị, không cần bệnh nhân yêu cầu (16). Thậm chí bọn bác sĩ và y tá còn thông đồng in trước một bản xét nghiệm máu thành hàng chục ngàn bản cho các bệnh nhân khác để kiếm lời bất lương. Điều này có nghĩa là 15 ngàn bệnh nhân trong năm 2013 của Bệnh Viện Đa Khoa huyện Hoài Đức, Hà Nội đã nhận được phiếu xét nghiệm giả. Việc làm này hết sức nguy hiểm cho bệnh nhân (17). Ngày 7/10/2013 các đầu gấu bác sĩ tại bệnh viện Mắt Hà Nội lại còn nhẫn tâm thay đổi thủy tinh thể và dịch nhầy của bệnh nhân nạp tiền thay thủy tinh thể lấy loại ít tiền hơn để bệnh viện hưởng lợi. 3000 bệnh nhân đã là nạn nhân của vụ này (18). Những hành động này và những hành động tội phạm khác của các tên đầu gấu bác sĩ, y tá Xã Hội Chủ Nghĩa mà truyền thông đã nhiều lần loan báo cho thấy đây là bọn không còn tính người và không một bác sĩ, y tá của nước nào trên thế giới có hành động vô nhân đạo như vậy. Đây đích thực là những con thú Cộng sản.
Một nét chung trong cách hành xử của các tổ chức tội phạm mafia là diệt trừ nhân chứng và người tố cáo. Đầu gấu Cộng sản Việt nam là bậc siêu trong cách hành xử như vậy. Theo báo Pháp Luật ngày 04/11/2011, “tại hội thảo quốc tế về bảo vệ người chống tham nhũng do Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng (BCĐ PCTN) tổ chức ngày 3-11 tại Hà Nội. Ông Lê Văn Lân, Phó Chánh Văn phòng BCĐ PCTN đã cho biết “hiện không ít người tố cáo tham nhũng đã và đang bị đe dọa, trả thù với nhiều hình thức. Các hành động trả thù phổ biến mà người tố cáo và thân nhân của họ phải chịu là bị đánh trọng thương, bị sa thải, đuổi việc, khủng bố tinh thần… Thậm chí có người còn bị giết hại. Những cán bộ của cơ quan PCTN cũng chịu những áp lực này.” Đồng tình, ông Đoàn Kim Thắng (Viện Xã hội học – Viện Khoa học xã hội Việt Nam) cho biết qua điều tra dư luận về công tác PCTN năm 2010 và 2011, có hơn 53% số người tố giác tham nhũng bị trù dập. Nhiều người được tuyên dương, khen thưởng nhưng sau đó vẫn nơm nớp lo sợ.”
Mới đây nhất là vụ nữ dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh ở ngành y tế tỉnh Bình Phước, chống tiêu cực, sau khi được xã hội và công luận vinh danh – đã bị cơ quan chủ quản đuổi việc ngay lập tức…bị đánh… bầm giập!
Với hệ thống đầu gấu bố trí khắp mọi ngành, mọi cơ quan, mọi cấp từ trung ương cho tới phường khóm, bọn mafia Cộng sản Việt nam đã hình thành một hệ thống tội phạm liên hệ chặt chẽ nhau vì quyền lợi. Mô tả liên hệ thiết thân quyền lợi này, tên đầu gấu Đại tá, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo Ưu tú Trần Đăng Thanh thuộc Học viện Chính trị của Bộ Quốc phòng trong buổi giảng dạy về chính trị cho lãnh đạo đảng, lãnh đạo các đoàn thể của khối các trường Đại học – Cao đẳng ở Hà Nội ngày 19/12/2012 đã không ngượng miệng tuyên bố, “Bảo vệ tổ quốc Việt Nam thời XHCN hiện nay có rất nhiều nội dung, trong đó có một nội dung rất cụ thể, rất thiết thực với chúng ta đó là bảo vệ sổ hưu cho những người đang hưởng chế độ hưu và bảo vệ sổ hưu cho những người tương lai sẽ hưởng sổ hưu , ví dụ các đồng chí ngồi tại đây. Cho nên ta phải nói rõ luôn, hiện nay chúng ta phải làm mọi cách để bảo vệ bằng được Tổ quốc Việt Nam thời XHCN”. (19)
Có thể nói Đảng đầu gấu Cộng sản Việt Nam là một tổ chức đầu gấu mafia đông đảo nhất thế giới, nhiều quyền lực nhất trong các tổ chức mafia quốc tế, và thu tóm lợi nhuận nhiều nhất, trên một diện rộng nhất, và tàn ác nhất. Các tổ chức mafia nổi tiếng thế giới như Ý, Mexico, Brazil v…v kém xa. Trước tình hình như hiện nay, tương lai Việt Nam đi về đâu? Nhân dân Việt Nam còn phải chịu cảnh đọa đầy hiện nay tới bao giờ?
© Nguyễn Tường Tâm

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.