Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 8 September 2013

Tận Cùng Của Độc Ác


    
Kim Jong-Un (trái) và Hyon Song-wol trong buổi hòa nhạc hôm 8/8 tại Bình Nhưỡng. Ảnh: Chosun Ilbo
Kim Jong-Un (trái) và Hyon Song-wol trong buổi hòa nhạc hôm 8/8 tại Bình Nhưỡng.
Trong tuần qua có hai tin chấn dộng lương tâm, đạo đức Con Người nói lên cái tận cùng của độc ác. Hai chuyện này xảy ra trong chế độ CS, bởi con người sanh ra, lớn lên bị CS gọi là cải tạo, đào bồi, giáo dục, tuyên truyền theo chủ nghĩa CS.

Vụ thứ nhứt, tin báo Figaro của Pháp được đài phát thanh Pháp RFI điểm tin, Kim Jong-un, một ông vua CS nối ngôi ba đời của nhà họ Kim CS Bắc Hàn, ra lịnh xứ bắn một ca sĩ từng là người tình của y, sau đó có chồng là một sĩ quan của CS Bắc Hàn. Nhưng y cũng còn tiếp tục vụng trộm sau khi vua cha Kim Yung Il buộc chấm dứt. Gần đây đùng một cái Đảng Nhà Nước CS Bắc Hàn bắt hai vợ chồng và đem ra xử bắn, còn buộc gia đình hai bên phải chứng kiến cảnh hành hình con mình. Một hình phạt độc ác, tàn nhẫn hơn tứ mã phanh thây hay lăng trì tùng xẻo vì đòi hỏi người thân phải chứng kiến cái chết thê thảm của con mình.

Mà tội chánh thức Đảng Nhà đưa ra để buộc tội có ghê gơm gì đâu. Chỉ là do hai người này làm một video clip khiêu dâm, theo luật lệ của CS Bắc Hàn cùng lắm là đi tù cải tạo.

Nên báo chí ngoại quốc như báo Figaro của Pháp nói Kim Jung Un là một người tán tận lương tâm, không tứ một ai cả, đụng một cái, giận một cái là giết, giết bằng những cách tận cùng của độc ác.

Còn nhựt báo Chosunilbo của Nam Hàn nói CS Bắc Hàn xử bắn ca sĩ Hyon Song-wol, người tình cũ của Kim Yung Un vào ngày 20/08/2013 cùng với chồng trước sự hiện diện của người thân - chỉ vì đã vi phạm luật chống khiêu dâm, một tội cùng lắm là cho đi tù cải tạo theo luật hiện hành của CS Bắc Hàn.

Đảng Nhà Nước CS Bắc Hàn còn đày hai bên gia đình của các nạn nhân đi tù cải tạo, lao động khổ sai.

Báo The Telegraph của Anh cho biết các nguồn tin từ TC cho biết hai vợ chồng này bị bắt trước đó ba ngày và qua ngày thứ tư là lôi ra xử bắn trước người thân vì CS Bắc Hàn tình nghi là vơ chồng ca sĩ này có “ý đồ” tỵ nạn tại nước ngoài sau một chuyến lưu diễn.

Nhưng lý do chánh nổi bật nhứt theo công luận là Ông Vua CS Bắc Hàn và vợ mới có một con của y chuyên quyền còn hơn thiên tử của Trung Hoa hành động ác độc tận cùng vi ghen. Lãnh tụ số 1 của CS Bắc Hàn Kim Yung Un ghen với người tình cũ và người chồng sĩ quan của ca sĩ, nên nổi điên lên với clip video khi người tình cũ phô trương sắc đẹp với nhiều người qua video clip.

Còn vợ hiện thời của Kim Yung Un thì ghen với người ca sĩ từng ca hát chung mới mình, từng được Kim Yung Un yêu thương trước đây 10 năm nhưng bi vua cha Kim Jung Il bảo Đông cung thái tử «quý tử» chấm dứt mối tình với cô ca sĩ này. Nhưng tình cũ không rủ cũng đến, Kim Yung Un còn tằng tịu với người tình cũ. Thế là hai cái ghen cộng lại, vua CS và nữ hoàng CS giết người với cái độc ác tận cùng của thú tính.

Vụ thứ hai, những người TC buôn lậu nội tạng đã móc mắt một bé trai 6 tuổi để bán trên thị trường cấy ghép mô bất hợp pháp.
Cậu bé Guo hiện đang bình phục trong bệnh viện.
Cậu bé Guo hiện đang bình phục trong bệnh viện.

Em bé đáng thương này là Guo Bin mới 6 tuổi ở miền Tây của tỉnh Sơn Tây đã bị bắt cóc lúc đang chơi bên ngoài nhà và đem đi đánh thuốc mê để lấy giác mạc đem bán. Cha mẹ em đã tìm thấy em đầy máu và khóc trong đau đớn khoảng 4 giờ sau ngày 24/8.

Báo chí địa phương, công luận địa phương và trên mang phẩn nộ, lột mặt nạ “vô cảm” của cuộc cảnh sát khiến cảnh sát mở cuộc điều tra. Cảnh sát tìm thấy hai con mắt gần đó và treo giải thưởng cho ai chỉ điểm kẻ thủ ác. Nếu cảnh sát làm việc sớm hơn, tìm lại được giác mạc thì hoạ may cấy ghép lại được cho em. Các bác sĩ cho hay sức khỏe của cậu bé đã ổn định, nhưng cậu sẽ bị mù vĩnh viễn.

Phóng sự của báo Pháp Figaro ngày 28/08/2013 tường thuật lại lời nói của cháu bé và người thân nghe mà đứt ruột. Một người thân trong gia đình kể lại: "Cháu hỏi tại sao trời lúc nào cũng tối... tại sao không thấy bình minh?" "Chúng tôi chỉ biết nói với cháu là cháu bị thương vào mắt và phải băng lại.""Thật là khó giải thích cho cháu, vì điều này đau đớn quá."

Như đã biết giác mạc là có thể dùng để ghép cho những người mất thị lực. Nó là một thứ cơ phận quí hiếm như gan thận qui hiếm được những cơ quan y tế của TC dùng để cấy, ghép, biến TC là một thị trường cấy ghép gan thận với giá rẻ hơn ở Tây Âu, Bắc Mỹ, biến thành một kỹ nghệ mới rất thịnh hành, hốt bạc mà TC gọi là du lịch chữa bịnh. Cho nên các hoạt động ăn cắp nội tạng trái phép đang bùng nổ ở Trung Quốc, nơi thiếu thốn những người hiến tặng.

Ba và sau cùng, vì ai, vì đâu những việc ác độc tận cùng cây số như hai vụ trên lại xảy ra ở Bắc Hàn CS và Trung Quốc CS. Đồng ý rằng con người không phải là thiên thần hay thú vật (lhomme nest ni ange, ni bête) như nhà hiền triết Pháp Pascal nói. Con người có ác và có thiện.

Ác thiện một phần do văn hoá, chánh trị ảnh hưởng. Chính văn hoá, đạo đức của Loài Người hướng con người về điều thiện. Trong chánh trị, chinh luật pháp của một quốc gia giúp con người trở nên xấu hay tốt.

Chủ nghĩa CS là một chánh trị thực chất và thực sự thất bại về đạo đức, một suy đồi về phong hoá, một vô cảm, vô tình đối với đồng loại và đồng bào. Nên trong chế độ CS, nọc độc, mầm ác CS tiêm nhiểm, thẩm thấu vào con người và biến thành hành động ác độc tận cùng trong suy nghĩ và hành động của một người cầm đầu CS như Kim Yung Un và một thứ dân như người thủ ác móc mắt trẻ em đem bán ở TC./.
 
Vi Anh

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.