Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 10 June 2013

Việt tỵ nạn USA : Tường trình biểu tình Tập Cận Bình tại Palm Springs



 
Nguyển tấn Dũng và Biển Đông
Nguyễn tấn Dũng và Biển Đông  ( tt )
Little Saigon ngày 9 tháng 6 năm 2013

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Hôm nay tôi xin phép chuyển tiếp một số phim, ảnh cả hai cuộc biểu tình "buổi sáng lẫn buổi chiều" của "tập thể người Việt tỵ nạn" chống Tập Cận Bình tại Palm Springs. Tôi đứng ngoài các tranh chấp, tị hiềm, gấu ó, tranh giành ảnh hưởng tiếng tăm giữa các cá nhân, phe phái, tổ chức kể cả giữa các ban đại diện Cộng Đồng với nhau.

Đối với tôi kẻ thù chính của tập thể người Việt tỵ nạn hải ngoại và đất nước là bọn Việt cộng và Việt gian, do đó tôi luôn hoan nghinh và tiếp tay, hỗ trợ các việc làm chính nghĩa và công ích của bất cứ cá nhân, tổ chức hay ban đại diện Cộng Đồng nào, miễn là việc làm đó có lợi cho chính nghĩa Quốc Gia. Tôi khinh bỉ và lên án bất cứ ai cố tình bới móc, xỏ xiên, đâm thọc việc làm chính đáng của "tập thể người Việt tỵ nạn" nhằm tạo ra sự chia rẽ, phân hóa, gây xáo trộn và làm suy yếu công cuộc đấu tranh.

Trong thời gian tới, khi có thì giờ tôi sẽ lần lượt vạch mặt chỉ tên và lột mặt nạ những tên đốn mạt này, đặc biệt một vài tên đội lối "nhà báo", "truyền thông" đang thi hành Nghị Quyết 36 của Việt cộng nhằm gây chia rẽ, phá nát cộng đồng tỵ nạn này. Tôi cảnh cáo với tên "nhà báo" này hãy ngưng ngay trò đốn mạt "đâm bì thóc thọc bị gạo" này ngay lập tức, đừng để đồng hương phẫn nộ thì lúc đó hối hận cũng muộn rồi. "Cây kim dấu trong túi áo rồi cũng bị lòi ra," do đó tên "nhà báo đĩ miệng" đang hoành hành tại Little Saigon này hãy ăn năn, tu tâm đi là vừa trước khi quá trễ.

Mời Quý Đồng Hương bấm vào các Links dưới để theo dõi các phóng sự biểu tình bằng phim, ảnh. Xin chân thành cám ơn các báo chí, phóng viên, nhiếp ảnh gia đã tình nguyện cung cấp các phim, ảnh này.

Trân trọng.

Ngô Kỷ

Mọi góp ý và chỉ giáo, xin liên lạc về địa chỉ Email mới nhất: ngokycali@... 

 photo vb1_zps10642bb2.jpg
Dân Việt Lên Đường Biểu Tình Chống Tập Cận Bình
(06/08/2013) (Xem: 731)
WESTMINSTER (VB) - Vào lúc 1 giờ trưa Thứ Sáu, ngày 7 tháng 6 năm 2013, hàng trăm đồng hương Việt Nam tại Quận Cam đã tập trung về tại trụ sở Hội Đền Hùng, góc Đường Magnolia và Harzard để làm lễ xuất phát đi Palm Springs để biểu tình chống Chủ Tịch Trung Quốc Tập Cận Bình họp với Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama tại Palm Springs vào Thứ Sáu và Thứ Bảy, ngày 7 và 8 tháng 6 năm 2013.

Đến dự lễ xuất phát biểu tình ngoài hàng trăm đồng hương Việt còn có Thị Trưởng Westminster Trí Tạ, Phó Thị Trưởng Fountain Valley Michael Võ, Hòa Thượng Thích Chơn Thành Viện Chủ Chùa Liên Hoa, và Ban Tổ Chức Cuộc Biểu Tình gồm Ông Phan Kỳ Nhơn là Trưởng Ban, Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa là Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, và đông đảo đại diện các cơ quan truyền thanh, truyền hình và báo chí Việt Mỹ.
Có nhiều vị dân cử tham dự trong lễ xuất phát đi Palm Springs biểu tình chống Tập Cận Bình tại trụ sở Hội Đền Hùng, Westminster. (Photo VB)
Mở đầu cho lễ xuất phát là nghi thức chào quốc kỳ và hát quốc ca Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm.

Trưởng Ban Tổ Chức Biểu Tình Ông Phan Kỳ Nhơn phát biểu khai mạc nhắc nhở đồng hương giữ gìn trật tự, không hành động quá khích. Ông cho biết cuộc biểu tình lần này mang tính quốc tế, vì đây là lần biểu dương sự đoàn kết và sức mạnh của cộng đồng người Việt Quốc Gia cho cả thế giới biết rằng chúng ta không chấp nhận việc Trung Cộng xâm lấn biển đảo của Việt Nam.
Có nhiều vị dân cử tham dự trong lễ xuất phát đi Palm Springs biểu tình chống Tập Cận Bình tại trụ sở Hội Đền Hùng, Westminster. (Photo VB)
Thị Trưởng Westminster Trí Tạ cho phóng viên Việt Báo biết rằng ông rất vui và hãnh diện vì thấy được khí thế của đồng hương Việt Nam qua sự đoàn kết chống tập đoàn Trung Cộng, điều này cũng thể hiện lập trường chống độc tài và xâm chiếm biển đảo Việt Nam của Trung Cộng.

Với một rừng cờ Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ, hàng trăm đồng hương tham dự biểu tình đã hô to khẩu hiệu "Freedom for Vietnam, Down With China," theo sau tiếng hô lớn của Ban Tổ Chức.
Có nhiều vị dân cử tham dự trong lễ xuất phát đi Palm Springs biểu tình chống Tập Cận Bình tại trụ sở Hội Đền Hùng, Westminster. (Photo VB)
Ban Tổ Chức Cuộc Biểu Tình cho biết trong chuyến đi Palm Springs hôm Thứ Sáu đã có ít nhất 700 đồng hương ghi danh chính thức và 13 chiếc xe buýt - mỗi chiếc có sức chở 56 người --  túc trực để chở đồng hương đi. Gần tới giờ xuất phát đã có thêm rất nhiều đồng hương đến tham gia mà không có ghi danh trước khiến cho số người đi tham dự biểu bình có thể lên tới cả ngàn người.

Cũng theo Ban Tổ Chức, cuộc biểu tình hôm Thứ Sáu gồm 2 toán: Một toán sẽ trở về lại Little Saigon vào lúc 8 giờ tối cùng ngày và toán còn lại sẽ ở lại Palm Springs để tuyệt thực qua đêm và tham dự cuộc biểu tình vào sáng Thứ Bảy hôm sau.
Có nhiều vị dân cử tham dự trong lễ xuất phát đi Palm Springs biểu tình chống Tập Cận Bình tại trụ sở Hội Đền Hùng, Westminster. (Photo VB)
Ban Tổ Chức cũng cho biết lúc 7 giờ sáng Thứ Bảy, ngày 8 tháng 6 năm 2013 sẽ có 7 chiếc xe buýt khác túc trực tại khu vực Trụ Sở Đền Hùng để đón đồng hương đi Palm Springs dự cuộc biểu tình ngày Thứ Bảy.

Phóng viên Việt Báo nhận thấy nhiều người tham dự biểu tình mặc áo sơ mi màu xanh nước biển trên ngực áo có hình lá cờ vàng 3 sọc đỏ của VNCH và câu "Hoàng Sa - Trường Sa Của Việt Nam."

Được biết, ngoài phái đoàn biểu tình hàng ngàn người do Ban Tổ Chức hướng dẫn xuất phát lúc 1 giờ xế trưa tại Westminster đi Palm Springs, còn có rất nhiều đồng hương tại Quận Cam cũng như nhiều thành phố lân cận khác đã tự lái xe đi thẳng đến Palm Springs để tham dự cuộc biểu tình chống Tập Cận Bình và Trung Cộng xâm chiếm biển đảo Việt Nam.

Biểu-tình Chống Hán-Cẩu-Tặc Tàu Cộng Xâm lược Tập Cận Bình

Vientham Nhaydu <toan1vienthamnd@...>


You are invited to view HVuong's photo album: BIỂU TÌNH CHỐNG TẬP CẬN BÌNH TẠI PALM SPRING, CALIFORNIA
BIỂU TÌNH CHỐNG TẬP CẬN BÌNH TẠI PALM SPRING, CALIFORNIA
Jun 7, 2013
by HVuong
Như chương trình đã dự trù, cuộc biểu tình chống Tập Cận Bình tại Palm Spring sẽ diễn ra hai ngày và đây là ngày thứ nhất với hàng ngàn người tham gia. Cuộc biểu tình làm lễ xuất phát lúc 1 giờ trưa ngày 7 tháng 6, 2013 tại Đền Hùng, Westminster. Những chuyến xe khởi hành lúc sớm đã đến địa điểm lúc 3 giờ. Thời tiết đang bước qua ngưỡng cửa mùa Hạ khiến cho bầu không khí tại thành phố Rancho Mirage nóng khắc nghiệt, 111 độ F trong ngày đầu biểu tình không làm nản lòng người tỵ nạn ở mọi miền ...
From: Thieu Vo mailto:thieuvo43@...
 Sent: Saturday, June 8, 2013 6:34 AM
Subject: 
         Kính gởi Quý Niên Trưởng & Quý Chiến Hữu.
         Hôm nay, ngày 7 tháng 6 năm 2013 Tổng Thống Obama có cuộc họp thượng đỉnh với Chủ
Tịch Trung Cộng Tập Cẩm Bình tai Palm Spring vùng Sa Mạt Miền Nam California, để thảo luận về tình hình thế giới và phân chia quyền lợi của cường quốc lớn nhứt thế giới.
          Để yểm trợ đồng bào Quốc Nội vùng lên giải trừ chế độ bán nước Cộng Sản VN, Cộng Đồng người Việt tỵ nạn Cộng Sản Nam CA, đã phát động một cuộc biểu tình quy mô và rộng khắp, các Hội Đoàn, Hiệp Hội đấu tranh đều tham gia cuộc biểu tình.
          Xuất phát tại trước khu Đền Hùng, gồm 15 xe Bus mỗi xe chở 55 người, Bắc CA xuóng yểm trợ 1 xe, cộng với hàng chục xe mà đồng hương tự túc đi đến địa điểm biểu tình.Các đoàn thể khác như Thanh Niên Cờ Vàng, Doàn Thanh Niên PB Châu, Phó Đức Chính cũng huy động được 3 xe Bus để chở đồng hương đi biểu tình tại địa điểm nầy mà điểm xuất phát là Chùa Điều Ngự.
          Mặt dầu cái nóng ở Sa Mạc Palm Spring hôm nay lên đến 110 độ F nhưng đoàn biểu tình với quyết tâm cao dàn đội hình dọc theo đại lộ dẩn vào khu hội nghị. Với cờ Việt Mỹ tung bay trong cái nóng nắng của sa mạc, với những khẩu hiệu chống bá quyền Trung Cộng.
          Đoàn biểu tình thu quân vào lúc 8:00 PM ngày 7/6/2013. còn một nhóm nhỏ khoản trên 15 đồng hương ở lại để thám nén và tuyệt thực, trong đó có LS NX Nghĩa  Chủ Tịch Cộng Đồng Nam CA và Phu Nhân của Ông.
          Xin chuyển đến Quý Vị một số hình ảnh ghi lại được từ địa diểm xuất phát đến lúc kết thúc cuộc biểu tình tai Palm Springs.
          Xin mở Link dươi để xem hình
          Trân trọng
          Thieu Vo

Ngô Kỷ và Đồng Hương tại địa điểm biểu tình Palm Springs:

 photo ps21_zpsba049f0f.jpg

Ngô Kỷ và Đồng Hương tập họp trước Văn Phòng Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali để đi biểu tình vào buổi chiều:
Ngô Kỷ phỏng vấn Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch Ủy Ban Chống Tuyên Vận Cộng Sản, kiêm Chủ tịch Ủy Ban Phối Hợp đấu tranh chống Cộng Sản Và Tay Sai, là Trưởng Ban Tổ Chức cuộc biểu tình chống Tập Cận Bình tại Palm Springs.
Ngô Kỷ phỏng vấn Thị Trưởng Westmister Tạ Đức Trí trước giờ khởi hành đi biểu tình:
Ngô Kỷ phỏng vấn Chị "Kim Lawndale," người phụ nữ rất nhiệt tình trong các cuộc biểu tình đấu tranh:
Ngô Kỷ và Đồng Hương trước khi xuất phát biểu tình, có cả phái đoàn từ Bắc Cali xuống tiếp tay với Nam Cali:

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.