Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 14 May 2013

LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT LÀN RANH QUỐC CỘNG ?

Bác cháu ta hãy cùng nhau giữ nướcAi đang sinh hoạt trên các diễn đàn trong nhưng năm gần đây đều phải công nhận rằng vấn đề phải làm sao để phân biệt QUỐC CỘNG hay nói cho rõ hơn, phải làm sao để nhận biết được người này, diễn đàn này hay hội đoàn này là quốc gia, người kia, diễn đàn kia hay hội đoàn kia là cộng sản thật khó khăn, không dễ dàng như một số người lầm tưởng.
Tuy nhiên, nói như vậy, không phải là chúng ta không thể làm được. Đành rằng có người, có hội đoàn, có tổ chức trong suốt 35 năm qua đã hô hào chống Cộng rất tích cực, nhưng cuối cùng đã lộ hình, lộ dạng không những kẻ thân Cộng mà còn là kẻ đã làm ăn, buôn bán hoặc phục vụ cho Cộng Sản. Điều này cũng chẳng có gì là lạ. Lòng dạ con người có thể đổi thay vì danh, vì lợi nếu không có liêm sỉ hoặc không có lập trường quốc gia vững chắc.
Để phân biệt Quốc Cộng, người Việt Quốc Gia chân chính, chúng ta phải làm gì?
*Để phân biệt Quốc Cộng, người Việt Quốc Gia chân chính, chúng ta phải tự mình chứng cho mọi người biết chúng ta là người Quốc Gia chứ không phải là Cộng Sản.
*Chúng ta phải biết nhận diện kẻ thù tức ai là Việt Cộng, Thân Công hay VGCS tức những kẻ có những hành vi làm lợi cho Việt Cộng như đả phá, mạ lỵ người Việt quốc gia chân chính, gây chia rẽ hàng ngũ người Việt quốc gia.
I/ Điều kiên để minh chứng là người Việt quốc gia chân chính.
1/ Về hình thức.
Để chứng minh, cho mọi người biết chúng ta là người Quốc Gia chân chính chứ không phải là Cộng Sản, thì mỗi khi chuyển một bài viết hay gửi một email lên các diễn đàn, chúng ta cần phải có một cái logo hoặc một cái khẩu hiệu để minh chứng rằng chúng ta là người Việt quốc gia chân chính.
Về logo, chúng ta nên chọn lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tức lá cờ của VNCH là tốt nhất vì nó vừa đẹp, vừa có ý nghĩa, vừa nói rõ lên cái lập trường quốc gia của chúng ta .
Về khẩu hiệu thì rất nhiều, chăng hạn như:
Việt Cộng hèn với giặc, ác với dân.
Hồ Chí Minh là tội đồ của dân tộc VN.
Phạm Văn Đồng là tên bán nước có văn tự.
Đảng Cộng Sản Việt Nam là đảng Cướp.
Việt Cộng là lũ bán nước, hại dân.
NPTrọng, NSHùng, TTSang, NTDũng …là những tên phản quốc.
v.v…
2/ Về nội dung.
Phải có những bài viết hoặc phổ biến những bài viết tố cáo tội ác của Cộng Sản, nhất là những hành vi phản dân, hại nước của bọn Việt Cộng. Tuyệt đối không được chỉ trích hay mạ lỵ những người quốc gia chân chính.
Đối với những bài viết của người khác, cần phải đọc kỹ, nếu thấy có lợi cho việc giải trừ chế độ Cộng sản thì hãy phổ biến. Nếu thấy cần đóng góp ý kiến thì nên dùng lời lẽ nhẹ nhàng và xây dựng, tránh làm mích lòng người viết, tránh gây nên những tranh luân vô bổ. Chúng ta nên nhớ rằng mục đích của chúng ta, những người Việt quốc gia chân chính là chống Cộng chứ không phải là chống nhau. Chúng ta chống nhau là chúng ta đã mắc bẫy Việt Cộng và bè lũ tay sai của chúng.
Nếu thấy bài viết có lợi cho Cộng Sản hoặc gây nên sự chia rẽ giữa những người Việt quốc gia với nhau, giữa tôn giáo này với tôn giáo khác, giữa người của nền đệ nhất VNCH với người của nền đệ nhị VNCH v.v… thì không nên chuyển lên các diễn đàn. Nếu cần vạch mặt dã tâm của người viết thì phải có ý kiến rõ ràng và chỉ nên reply all mà thôi, không nên forward lên các diễn đàn khác vì làm như vậy là vô tình chúng ta đã tạo cơ hội cho chúng phổ biến tài liệu tuyên truyền của bọn chúng. Chúng ta cũng không nên tranh luận với chúng vì mục đích của bọn chúng không phải là để tranh luận mà chỉ là để tuyên truyền, để gây rối. Vì thề, tốt nhất là chúng ta chỉ nên reply all bằng mấy câu sau:
Lời cầu nguyện của người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản:
1/ Việt Cộng chết hết và chết một cách thảm khốc.
2/ Thân Cộng chết hết và chết một cách thảm thương.
3/ Những kẻ có những lời nói, hành động cố ý làm lợi cho Việt Cộng hay gây chia rẽ hàng ngũ người Việt Quốc Gia, mạ lỵ những ngưòi chống Cộng chân chính cũng chết hết và chết một cách thảm hại.
Chúng ta đừng nghĩ rằng bọn Việt Cộng là lũ Vô Thần, đâu có tin gì vào lời cầu nguyện ấy. Ngày nay, bọn người mê tín dị đoan nhất chính là bọn Việt Cộng. Chính vì thế, lời cầu nguyện trên đã làm cho bọn chúng rợn tóc gáy và đã được một số người dùng nó để khoá lại những cái mõm chó Việt Cộng, thân Cộng và bọn VGCS. Chúng không dám phê bình chỉ trích hay phản đối những lời cầu nguyện trên vì làm như vậy tức là chúng đã mặc nhiên thú nhận chúng là một trong 3 hạng người đó. Chúng ta cũng đừng sợ mang tiếng là độc ác vì chúng ta đâu có giết người hay cổ võ giết người? Chúng ta chỉ cầu nguyện cho chúng chết vì chúng là loài qủy dữ. Ngay Chúa cũng đã nói: “ “Giống quỷ ấy, chỉ có cầu nguyện mới trừ được thôi” (trích từ Thánh Kinh lời Chúa dạy (Mc9,29) (1).
Chúng ta không nên dùng giả danh hay nick name. Chống Cộng ở những xứ tự do như Hoa Kỳ mà còn sợ Việt Cộng thì chống cái nỗi gì, trừ phi đó là bút hiệu của mình mà nhiều người đã biệt hoặc mình phải dấu tên vì mình là thành viên của một tổ chức, một đảng phái chống Cộng và thường phải về VN hoạt động.
II/Nhận diện kẻ thù (VC, TC, VGCS).
Bọn VC, TC và VGCS thường không bao giờ chúng tự nhận chúng là VC, TC hay VGCS mà trái lại chúng còn giả vờ là người quốc gia, giả vờ là người chống Cộng để tung hỏa mù làm chúng ta khó nhận chân ra bọn chúng để đối phó.
Bọn chúng vì sợ lộ diện nên thường dùng nick name, tên gỉa và cũng để dễ dàng dùng những lời nói thô tục, hạ cấp để chửi bới, nhục mạ người quốc gia. Bài viết của bọn chúng có khi chửi Việt Cộng rất hăng, nhưng thường là những chuyện xưa như trái đất mà ai cũng đã biết vì mục đích của chúng đâu có phải là để chửi chúng mà là để chửi người Việt quốc gia. Vì thế, bao giờ chúng cũng chêm vào một vài câu hay một vài đoạn để chửi người Việt quốc gia để gây chia rẽ hoặc để làm cho người nọ nghi ngờ người kia. Những điều chúng nêu lên để làm chứng cứ, có khi hoàn toàn biạ đặt nhưng cũng có khi đúng, nhưng thường là về chuyện cá nhân vì ở đời, ai mà chẳng có một vài khuyết điểm, một vài lỗi lầm hay một vài thói hư tật xấu? Vì thế chúng ta phải đọc kỹ để tránh trường hợp người quốc gia lại chống người quốc gia.
Tóm lại để phân biệt rõ ai là người quốc gia, ai là người cộng sản, chúng ta chỉ cần chứng tỏ cho mọi người biết chúng ta là người quốc gia chân chính, là người chống Việt cộng và chỉ chống Việt Cộng và bọn tay sai của chúng tức bọn thân cộng, bọn Việt Cộng nằm vùng và bọn người có những hành động cố ý làm lợi cho Việt Cộng và gây chia rẽ hàng ngũ người Việt quốc gia chân chính. Nếu chúng ta làm được như thế thì chúng ta sẽ biết ngay kẻ đả phá chúng ta là ai.
Ngày nay, một số người lợi dụng quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, đã công khai lộ diên làm cò mồi cho Việt Cộng tuyên truyền như phỏng vấn tên Việt Cộng này, tiếp đón tên Việt Cộng khác hoặc tháp tùng bọn chúng đi nơi này, nơi khác hoặc về VN “tham quan”. Bọn này không quan trọng và đã bị người Việt quốc gia tẩy chay, cô lập và khinh bỉ. Sớm muộn gì thì bọn này cũng sẽ bị Việt Cộng sua đuổi như đã xua đuổi tên phản bội Nguyễn Cao Kỳ.
Chú thích.
(1).Trong bài giảng “Người trẻ Công giáo phải sống hiên ngang” của Linh Mục Pascal Nguyễn Ngọc Tỉnh nói: “Nguồn sức mạnh của người tín hữu ở nơi Thiên Chúa và nó được thể hiện qua việc cầu nguyện. Nhớ lại câu chuyện trong Tin Mừng theo Thánh Máccô: sau khi các môn đệ được mời đi trừ quỷ mà không thành công, mới trở về hỏi Chúa tại sao thì Người trả lời: Giống quỷ ấy, chỉ có cầu nguyện mới trừ được thôi! (Mc 9,29)
 
 LS.Lê Duy San

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.