Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 6 February 2013

Tội Ác Chiến Tranh - Tội Diệt Chủng



ỦY BAN TRUY TỐ TỘI ÁC ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 
COMMITTEE FOR PROSECUTING VIETNAMESE COMMUNIST CRIMINALS
====================

Liên Thành                                                
Chủ Tịch, UBTTTADCSVN                                              
P.O. Box 6147, Fullerton, CA 92834
Điện thoại: 626-257-1057

Ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam                                           
Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ Tướng Chính Phủ Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Ông Nguyễn Quốc Cường, Đại Sứ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tại Washington DC, Hoa Kỳ

California, 5/2/2013

Thưa Các Ông,
Vậy là sau 45 năm kể từ ngày các ông vi phạm hiệp định ngừng bắn 3 ngày Tết do chính các ông đề nghị, xâm lăng chúng tôi đúng Mùng Một Tết Mậu Thân 1968, nay các ông cho ra đời một bộ phim gọi là “tài liệu Mậu Thân 1968”, dài 12 tập, với nội dung rằng các ông không hề giết đồng bào Miền Nam và đồng bào Huế. Đối lại với những tuyên truyền tráo trở này, tội ác chiến tranh lẫn diệt chủng của các ông là không thể nào tẩy xóa được. Việt Nam Cộng Hòa và Quốc Tế có đủ bằng chứng rằng: Tội ác dã man Mậu Thân 1968 do Hồ Chí Minh, đảng cộng sản Việt Nam, và bè lũ Việt gian nằm vùng gây ra cho toàn bộ đồng bào Miền Nam Việt Nam, nặng nề nhất là đồng bào Huế. Trong cái tang lớn nhất này của Miền Nam, trên 7000 công dân Việt Nam Cộng Hòa đã thiệt mạng, trong đó có 5327 thường dân Huế vô tội, bị trói thành từng chùm, từng xâu, đập đầu, rồi chôn sống, và 1200 người bị bắt đi mất tích, mà mãi đến nay vẫn chưa tìm thấy xác. Sự thật đã quá rõ ràng, thế nhưng các ông vẫn ngoan cố phủ nhận rằng không hề có những nấm mồ tập thể của những nạn nhân bị đập đầu chôn sống, rằng Quân Đội Hoa Kỳ và Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa đã làm nên những tội ác này, và rằng tội ác này là đòn “tâm lý chiến do Mỹ dựng nên”.

Vì vậy, để lấy lại công đạo cho những người đã bị các ông giết chết, và những người lính Hoa Kỳ và VNCH đã hy sinh chiến đấu để bảo vệ đồng bào vô tội và bảo vệ lãnh thổ VNCH, chúng tôi xin trân trọng thông báo cho các ông biết, Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam chúng tôi đang làm thủ tục tố tụng chính phủ và Đảng Cộng Sản của các ông về tội ác này, đúng theo công pháp quốc tế, trong đó, tất cả những tên sát nhân dù lớn dù nhỏ, dù sống dù chết, đều bị truy tố. Dĩ nhiên, Hồ Chí Minh là tội phạm hàng đầu, mặc dù hắn ta đã chết.

Công lý và công bằng phải được trả lại cho đồng bào Việt Nam, đồng bào Huế, Quân Đội Hoa Kỳ và Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa. Và dựa trên nguyên tắc công bằng, bên bị cáo cũng phải có tiếng nói trước nạn nhân và công luận. Do đó, chúng tôi yêu cầu các ông chính thức cử đại diện, trong đó gồm có nhân vật chính dàn dựng bộ phim “Mậu Thân1968”, đối mặt, đối chất, và tranh luận với chúng tôi, cũng như trả lời các câu hỏi của đồng bào Miền Nam và đồng bào nạn nhân Huế. Cuộc đối chất sẽ được diễn ra tại Buổi Lễ Truy Điệu 45 Năm Dân Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa và chiến sĩ đồng minh Hoa Kỳ đã hy sinh vào Tết Mậu Thân 1968, được tổ chức tại địa điểm:

Hội trường Community Services Building, Thành phố Westminster, số 8200 Westminster Blvd, Westminster, CA 92638. Thời gian: 1:00 trưa Chủ Nhật, ngày 10/2/2013, Dương Lịch, tức 1:00 trưa ngày mồng một Tết Âm Lịch. 

Để tôn trọng sự minh bạch và công bằng, Buổi Đối Chất này sẽ được diễn ra dưới ống kính truyền hình quốc tế, đồng thời sẽ được truyền hình trực tiếp cho hơn 80 triệu đồng bào Việt Nam cùng theo dỏi và đánh giáMong rằng các ông chấp nhận lời yêu cầu chính đáng này, để chứng tỏ các ông không tìm cách đổi trắng thay đen lịch sử, như các ông tuyên bố.

Trân Trọng,






Liên Thành
Chủ tịch Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam
Cựu Chỉ Huy Trưởng Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên  Huế/ VNCH. Người đã trực tiếp tham chiến và chịu trách nhiệm điều tra tội ác Mậu Thân 1968 tại Huế phía Việt Nam Cộng Hòa.
Trưởng Ban Tổ Chức Lễ Truy Điệu Dân Quân Cán Chính VNCH và Chiến Hữu Đồng Minh Hoa Kỳ Mậu Thân 1968.

Để xem trực tiếp Buổi Lễ Truy Điệu, xin vào  http://ubtttadcsvn.blogspot.com hoặc http://www.ustream.tv/channel/ubtttadcsvn vào ngày giờ nói trên. Đặc biệt các cựu chiến binh Hoa Kỳ thuộc ba Sư đoàn đã từng giải cứu Huế đã nhận lời mời tham dự.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.