Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 30 April 2017

Phỏng vấn giả tưởng – Quốc Hận 30/4, TT Donald Trump tiết lộ

Kính thưa Quý vị,
Tưởng niệm 42 năm ngày Quốc Hận 30 tháng 4 của dân tộc Việt Nam, Tổng Thống Donald Trump đã dành cho SGT cuộc phỏng vấn đặc biệt, trình bầy: Nguyên nhân khiến Mỹ rút quân khỏi VN – 60 năm thảm sát Mậu Thân Huế và trách nhiệm của người Việt – Tầm chiến lược của việc trang bị vũ khí nguyên tử cho Nam Hàn và Nhật Bản. Sau đây, kính chuyển tới Quý vị bài phỏng vấn giả tưởng TT Donald Trump, với ước vọng, được sự quan tâm, chia sẻ và phổ biến.
Cũng xin thưa, để bảo đảm quyền tự do ngôn luận được cổ võ và thực thi một cách trọn vẹn và hợp pháp, tất cả bài vở, ý kiến, hình ảnh, được SGT đăng tải và phổ biến qua mọi hình thức, đều được Công Ty Ledinh Lawyers Pty. Ltd. cố vấn, kiểm duyệt, chấp thuận và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Mọi khiếu nại, tranh tụng, vui lòng coi “Thông Báo Trách Nhiệm Pháp Lý” trên trang web Saigon Times (Tiếng Việt – Tiếng Anh).
Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về huunguyen@saigontimes.org.
Trân trọng,
Hữu NguyênLOGO CDM ORIGIN.jpg

Phỏng vấn giả tưởng – Quốc Hận 30/4, TT Donald Trump tiết lộ:
Vì VC tàn ác hơn khủng bố Hồi giáo, Mỹ phải rút quân khỏi VN


Internet có trang web, chuyên phỏng vấn những người nổi tiếng đã chết (Interviews with the Famously Departed)Nhà văn, nhà báo nổi tiếng thế giới, Art Buchwald (1925-2007), tác giả 30 tác phẩm, và hàng ngàn bài viết trên 550 nhật báo, tuần báo, tạp chí trên thế giới, Chủ bút nhật báo New York Herald Tribune ở Paris, được trao giải Pulitzer vào năm 1982, cũng là bậc thầy về phỏng vấn giả tưởng. Nhận xét về ông, bỉnh bút James Lein của báo The Minot Daily News đã viết: “Art Buchwald là bậc thầy của những bài phỏng vấn giả tưởng, phơi bầy cốt lõi của vấn đề, hay hơn so với hầu hết những bài phỏng vấn thật” (He was the master of fictional interviews that got to the heart of matters better than most actual news interviews). Noi gương tiền bối, bài phỏng vấn giả tưởng dưới đây, thuần tuý do trí tưởng tượng của người viết. Mọi kết luận đúng sai, có lý hay vô lý… hoàn toàn tuỳ thuộc quý độc giả.
Hình trên: Chàng trai Donald Trump cách đây 42 năm bên cạnh chiếc Cadilac với bảng số riêng DJT. Hình dưới: Donald Trump tại phòng khách căn penthouse 3 phòng ngủ ở 160 East 65th St. New York, vào năm 1975.
SGT: Cảm ơn Tổng Thống đã dành cho SGT buổi phỏng vấn đặc biệt, nhân dịp tưởng niệm 42 năm ngày Quốc Hận của dân tộc VN. Câu hỏi đầu tiên, ngài suy nghĩ gì về cuộc chiến tranh VN?
TT D.TRUMP: Trước hết, tôi xác nhận, 30 tháng 4 là ngày Quốc Hận của dân tộc VN, VÀ ngày đó cũng là ngày hận chung của tất cả những người yêu tự do trên thế giới. Còn câu hỏi, suy nghĩ gì về cuộc chiến tranh VN, tôi phải nói, tôi suy nghĩ nhiều lắm, suy nghĩ cả chục năm trước và sau 1975 lận…. Nhớ lại 42 năm trước, tôi có trong tay cả $100 triệu Mỹ kim, đi xe Cadillac bảng số riêng, và là chủ tịch Trump Management Corporation, sở hữu 14,000 căn apartments cho thuê ở vùng Brooklyn, Queens và Staten Island. Giầu có, mới ngoài 30, rất trẻ, rất non nớt, rất điệu nghệ ăn chơi và rất vui vẻ hạnh phúc… Vậy mà hôm đó, 30 tháng 4, 1975, theo dõi tin tức VN qua TV, trong căn penthouse 3 phòng ngủ ở 160 East 65th St. New York, tôi rất buồn và thất vọng… cho dù trước đó, tôi đã đoán biết, sớm muộn gì VC cũng chiếm trọn Miền Nam.
SGT: Ngài đoán biết được điều đó? Từ khi nào, thưa ngài? Từ 27 tháng 1, 1973, khi Hiệp Định Paris ký kết, chính thức chấm dứt sự hiện diện của quân đội Mỹ tại Việt Nam?
TT D.TRUMP: Không, không… Tôi đoán được điều đó ngay từ 1967 – 1968, khi tôi biết được haiSỰ THẬT KINH TỞM VÀ KHỦNG KHẾP, chứng tỏ VC QUÁ TÀN ÁC, QUÁ BẤT NHÂN, QUÁ TÀN BẠO, gấp bội phần so với quân khủng bố Hồi Giáo ngày nay. Sự thật thứ nhất, VC đã huấn luyện hàng ngàn trẻ em VN, trở thành đội quân khủng bố, chuyên đặt bom mìn, giết hại người Mỹ, bất chấp mạng sống của dân lành vô tội, rồi tặng các em danh hiệu “Mầm non Dũng sĩ Diệt Mỹ”, cho các em ra Hà Nội gặp Hồ Chí Minh, sang Bắc Kinh gặp Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai… Đây là SỰ THẬT KINH TỞM VÀ KHỦNG KHIẾP NHẤT TRONG CHIẾN TRANH VN. Thử hỏi, trong một cuộc chiến tranh như vậy, làm sao lính Mỹ chúng tôi có thể tự vệ? Làm sao lính Mỹ chúng tôi không trở thành tội phạm chiến tranh, khi phải bắn hạ những kẻ thù “miệng còn hơi sữa” như vậy? Và làm sao lương tâm của người Mỹ và cả thế giới, có thể chấp nhận và tha thứ khi người lính Mỹ phải hạ sát những “child soldiers” trên chiến trường VN?
Hình trên: Xâm lăng Miền Nam, VC đã tuyên truyền đầu độc hàng ngàn trẻ em trở thành những tên khủng bố với danh hiệu “Mầm non Dũng Sĩ Diệt Mỹ”. Trong số đó có Ngô Thị Tuyết, đặt bom giết hàng chục lính Mỹ và hàng trăm thường dân vô tội tại Chu Lai, Quảng Nam, được VC phong cho danh hiệu “Dũng Sĩ Diệt Mỹ”. Sau đó, Tuyết được gặp Hồ Chí Minh 7 lần, và năm 1967, được VC cho sang Trung Quốc gặp Thủ tướng Chu Ân Lai.
Hồ Thị Thu sinh năm 1954 tại Quảng Nam, bị VC tuyên truyền đầu độc, trở thành quân khủng bố khi chưa đầy 10 tuổi, đã đặt bom giết hại nhiều lính Mỹ và thường dân vô tội, được VC tặng danh hiệu “Mầm Non Dũng Sĩ Diệt Mỹ” năm 13 tuổi, được gặp Hồ Chí Minh nhiều lần. Hình trên chụp năm 1968, Hồ Chí Minh, Hồ Thị Thu (bên trái của HCM) và những mầm non khủng bố “Dũng Sĩ Diệt Mỹ” do HCM và VC gieo rắc trong chiến tranh VN.
Những mần non khủng bố với danh hiệu “Dũng Sĩ Diệt Mỹ”, trong đó có Hồ Thị Thu 14 tuổi (bên trái HCM) gặp Hồ Chí Minh và Tôn Đức Thắng năm 1968.
SGT: Sự thật thứ hai, thưa Tổng Thống?
TT D.TRUMP: SỰ THẬT thứ hai là khi VC gây ra vụ thảm sát Tết Mậu Thân 1968 ở Huế… Thời điểm đó, TV, báo chí… mọi người chỉ chú ý đến tin tức chiến sự tại VN. Riêng tôi, chứng kiến sự tàn ác ghê rợn của VC trong vụ thảm sát mấy ngàn người tại Huế, trong đó phần lớn là ông bà già, phụ nữ, trẻ em,… tôi biết ngay, người Mỹ chúng tôi không thể nào chiến đấu chống lại VC, một kẻ thù bất nhân, tàn ác, mọi rợ với chính đồng bào của họ, đến độ khủng khiếp như vậy.
SGT: Chính vì hai SỰ THẬT KHỦNG KHIẾP VÀ KINH TỞM này, nên Mỹ phải rút quân khỏi VN?
TT D.TRUMP: Hoàn toàn đúng. Đó chính là TỘI ÁC CHIẾN TRANH CỦA VC. Đó cũng là LÝ DO THEN CHỐT… tôi xin nhấn mạnh, ĐÓ LÀ LÝ DO THEN CHỐT KHIẾN MỸ PHẢI RÚT QUÂN KHỎI VN. Lý do này quan trọng hơn bất cứ lý do nào khác được đề cập từ xưa đến nay. Nói cách khác, chúng ta đã thua VC trong chiến tranh VN, chỉ vì VC TÀN NHẪN, ĐỘC ÁC MỘT CÁCH KHỦNG KHIẾP VÀ KINH TỞM – CÒN CHÚNG TA THÌ KHÔNG!

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

.

.