Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 18 November 2016

BÊN GIÒNG LỊCH SỬ VÀ TÁC GIẢ Từ góc nhìn MỚI của định hướng Skull & Bones

BÊN GIÒNG LỊCH SỬ VÀ TÁC GIẢ Từ góc nhìn MỚI của định hướng Skull & Bones 322






Truyền thông thế giới vừa dồn chú tâm vào hiện tượng của 2 nhân vật nổi lên giống nhau là TT Duterte và Donald Trump nó tiềm ẩn huyền bí khó phát hiện như bùa phép mà Bonesmen bỏ người Việt vào cái hủ ve keo World Paranoia rồi đậy nấp lại để sống trong dung dịch hồi họp bấn loạn thần kinh trong cái gọi là (the so called) gông cùm cộng sản cho đến ngày 4/11/2016, Bonesman John F Kerry mới chịu đích thân phải tuyên bố xác định là bấy lâu nay VN mặc chiếc áo “cộng sản ảo” để phục vụ quyền lợi chiến lược toàn cầu cho Mỹ.

Ngay sau khi sỉ quan trực 44 qua tặng 2 món quà “Tư tưởng” đại học Fulbrigh và Móng vuốt Mỹ kèm theo Bonus TPPthôi thì còn gì nửa mà không cởi chiếc áo cộng sản ra để mặc chiếc áo Cộng Hoà vào theo đúng theo mốc thời gian “decent interval/Eurasia-1”, đại để như dàn dựng hoạt cảnh “khó tin” TT Obama muốn nói chuyện với chính trị gia đối nghịch với chính quyền mà csVN bắt nhốt không cho gặp, hay hình ảnh show up trên mạng công an đánh đập phụ nữ trong lúc bồng con ngả quỵ với gương mặt câm hơn, rồi vợ con mục sư bị công an trấn lột quần áo (chuyện khó tin nhưng nó lại nằm trong chiến dịch Truyền Thông Xám) để cho mọi người trên thế giới ngầm hiểu đây là một “Chế Độ Công An Trị” chuyên ăn cướp Đô + Đất (chớ không phải cộng sản, nhưng nó nằm trong Chiến Tranh Tâm Lý trên cái Thế Bênh Kẻ Mạnh đang lên đỉnh điểm )

Chánh sách và đường lối hành động mới của Secrets of the Tomb thật kinh dị khó hiểu khi phải đổi món ăn để hoả mù bằng người không có chút nhận thức chính trị mà bước vào làm chính trị để hoả mù. TT Duterte tự nhiên nổi chứng là sao? Chờ xem Vịnh Subic có phải là Trân Châu Cảng 1941 hay không. Và tại sau một bộ phận quân đội Mỹ phải di dời qua Vịnh Cam Ranh là nước không phải đồng minh của Mỹ như Phi (nhưng nó là … nếu không phải con tin vào mùa Giáng Sinh 1972 thì đích thực là một nước Do Thái phương Đông hay là Baby Bald Eagle cho đúng nghĩa - chiến trường xưa hoặch định thay vì Việt Nam và bây giờ biến Phi làm bãi chiến trường thế vào đó, sơ khởi để bớt đi cái thãm hoạ cho VN vì đã rơi xuống tột cùng của vũ trụ cần phải kéo lên cho kịp các nước văn minh)

Lời tiên tri bà Vanga có nghĩa là TT Mỹ thứ 44 là tổng thống cuối cùng như biến đổi cách cai quản

Bức thiết phải thay đổi nghệ thuật điều hành hay một cuộc nổi dậy chống lại nền tảng chính trị hủ hoá

Tác giả vì biến chuyển của tình thế nên có bài mới nầy gởi đến chiến hửu để suy ngẫm cho vui qua nguyên tắc điều hành cách mạng của Trump: Tại sao chỉ những chính khách mới có quyền làm chính trị, tại sao phải nhứt thiết thời buổi hiện đại phải dùng chiến trường thay vì “thương trường” để bớt khổ đau, giải quyết như thời xưa hầu tiết kiệm mạng sống con người, ta dùng bàn cờ để giải quyết được thua về nhượng lảnh thổ như Secret Society đã dùng biến đổi vụ “Cá Chết” để giải quyết hơn là tử vì đạo tại Mỹ Yên 2015. Như bài tác giả post Saturday, April 30, 2016 "CÁ CHẾT" một "giã-sử âm mưu" biến thể thành Đệ-3/VNCH

Thử dùng một chuyên gia thương trường thay vì đụng độ nơi chiến trường hoài cũng không vui. Dù sao kinh tế là mục tiêu chủ yếu phải bước qua chính trị, quân sự, truyền thông…Donald Trump sẽ dấn thân làm Cách Mạng trên thương trường thay vì chiến trường!

Trong thời gian tranh cử nhiều lần ông Trump tuyên bố ông không phải là một chính trị gia, cho đến khi ông ra tranh cử chưa bao giờ tham gia vào hệ thống chính trị Hoa Kỳ. Ám chỉ bấy lâu nay Harriman tạo ra cái gọi là dựa trên sự thảm hoạ của cộng sản nhưng đổi qua thế giới sẽ đi vào chế độ y chang Mỹ là Skull & Bones 322 thống lảnh toàn trái đất như Harriman ngồi giữa Churchill và Stalin ra lịnh về ãnh hưởng Á Châu là độc quyền của ảnh hưởng Mỹ thống trị. (trên facebook nầy có hình nhân vật nầy, cụ là người tìm cách lấy con dâu cũa Chuchill làm người vợ thứ 3 chỉ vì cụ bà muốn làm Đệ 1 phu nhân hoàn vủ ngầu hơn Anh Quốc và TT Bill Clinton nâng cụ bà là đại sứ Mỹ tại Pháp; xem trong Trang Thời Sự Vinh Trương/HQPD) 

Lấy ra một đoạn của giòng họ Bushes đang theo đuổi trong thầm kín:

Căn cứ vào sự tiết lộ qua sách “THE BUSHES” 2004 của Peter Schweizer, trang 267 có ghi rõ: “The Chinese Leadership was like an Asian version of Skull and Bones, secretive and select. While George (là dòng họ Bushes) was not exactly in the club, he was generally trusted by its members.” Còn Việt Nam do Skull & Bones đẻ ra “cộng sản ảo” cho quyền lợi chiếc lược trong giai đoạn cần và đủ của Mỹ cho một thời gian nhứt định theo thiết kế 1945-2015 để qua một khúc quanh mới vô chiêu thắng hửu chiêu 2017.

Ông Trump là một tư bản địa ốc khi thấy mảnh đất vàng Hoa Kỳ xây trên một hệ thống chính trị sụp đổ, mà mục tiêu chính là tịch thu bất động sản của người Việt ăn cắp đem trả lại cho ngân quỷ quốc gia VN để có đà phục hồi kinh tế do chính Mỹ xắn tay áo giúp đở, điển hình là khi Bonesman Kerry ngồi ngay cái cổng Thượng Viện để giúp đở con Ó-Con VN mà người Việt làm sao hiểu nổi (Xem bài thứ 66 trên 293 bài trên diển đàn HQPD thì rỏ) … thì việc của ông Trump phải làm là phá hệ thống chính trị này để xây lên một hệ thống chính trị khác cũng vì Secret Society luôn luôn muốn sự việc trong khói mù lởn vởn và thay đổi khẩu vị cho bớt nhàm chán trong chánh trị. Hành động của ông Trump cũng là hành động của một nhà cách mạng khó hiểu theo ban tham mưu thần sầu quý khóc của một Lucifer tân thời.

Ngày 8 tháng 11 vừa qua ông Trump đã thực hiện được điều này khi nắm được đa số phiếu của cử tri đoàn trở thành tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. (Cái kiểu chơi trò chính trị nầy nó không khác gì Bộ Chính Trị quyết định mọi sự) Vì rằng, trên thực tế thì với hệ thống quy tắc bầu cử phức tạp ở Mỹ, kết quả bầu cử tổng thống không phản ánh nguyện vọng của cử tri phổ thông mà phản ánh nguyện vọng của các đại cử tri trong lăng kính của Secret Society. Donald Trump đã lật ngược tất cả các dự đoán ngay từ đầu chiến dịch tranh cử Rất ít người ngờ được ông Trump sẽ đứng ra tranh cử, ông đã tranh cử theo sự nháy mắt của Secret Society với lời hứa hẹn kỳ nầy không dùng sự điệu nghệ của các chính khách lổi lạc. Vì dùng vỏ rừng Vô Chiêu Thắng Hửu Chiêu bằng thay vì chiến trường ta qua “thương trường” vui hơn.

Quyền lực Tổng Thống vững chắc hơn khi đảng Cộng Hòa chiếm được lưỡng viện Quốc Hội là dĩ nhiên và ông Trump được quyền bổ nhiệm một Thẩm Phán Tối cao Pháp viện mới thay cho ông Antonin Scalia vừa qua đời để khi cần tuyên bố chiến tranh hoả tốc theo truyền thống Hoa Kỳ trên thế mạnh khi đảng Cộng Hoà chủ động khống chế mọi sự việc... và Trump như một tổng đài truyền lịnh hay nói cách khác là sĩ quan trực thượng phiên thứ 45 thi hành mệnh lệnh từ huấn lịnh điều hành từ Ngôi Mộ Huyền Bí.

Rõ ràng đa số người Mỹ muốn có một sự thay đổi mạnh mẽ, họ tin vào con người của ông Trump và muốn giao cho ông trách nhiệm cách mạng này.

Dĩ nhiên là dĩ độc trị độc truy ruồng từ trong đảng Cộng hòa lọc ra các thành phần không cần ưu tú ồn ào mà chỉ cần thích hợp điều hành như một chính khách không chuyên vì America-first.

Ông Trump được mọi người chú ý và thắng trong cuộc tranh cử nội bộ của Đảng Cộng Hòa nhờ phương cách đập phá hệ thống chính trị của Đảng Cộng Hòa do bàn tay bí mật của Secret Society chỉ vẻ.

Ông cho biết ông cũng từng thờ ơ với việc tham gia chính trị chỉ biết đóng tiền cho các chính trị gia nhưng họ chẳng làm nên trò trống gì nên bây giờ ông mới phải tham gia chính trị, nhưng thực ra là đổi phương cách đường lối hành động chính trị hỏa mù.

Ông không cần Uỷ ban Quốc gia đảng Cộng hoà vận động gây quỹ và điều hành các chiến dịch tranh cử. Ông có tiền và có cách vận động riêng của ông, có phải vậy không hay Secret Society ngầm yểm trợ một cách bí mật như Obama, Phan Anh, Lý Tống, STBN, Việt Tân, MTGPMN, Chánh phủ Lâm Thời VNCH? Tất cả chỉ là phương tiện lót đường cho trục xa lộ Eurasia-1 mà thôi.

Ông không cần truyền thông báo chí quảng cáo. Bằng cách riêng ông thể hiện rõ một người trực tính ăn ngay nói thẳng không như cách đóng kịch quảng cáo lừa dối của những chính trị gia chuyên nghiệp để cho TQ, Nga, thế giới hồi hợp phen nầy Mỹ chơi trò kinh dị “Vô Chiêu Thắng Hửu Chiêu” hay chưởng lực của người say rượu vậy mà!

Trong khi ông thẳng tay công kích các chính trị gia thì ngược lại ông tỏ rõ thái độ lắng nghe và hiểu rõ ý nguyện những người dân lao động, đặc biệt là những người lao động gốc da trắng. Ông sẵn sàng vì họ hành động, nói và làm theo ý nguyện của họ trước khi hoàn thành siêu chiến lược hoàn vủ Eurasia-1 để qua Eurasia-II (2020-2120)

Qua đó ông loại được 16 ứng viên đảng Cộng hòa trong đó sừng sỏ nhứt là Jeb Bush, đều là những chính trị gia chuyên nghiệp như các Thượng Nghị sĩ Marco Rubio, Ted Cruz, các Thống đốc Jeb Bush, Chris Christie, Rick Perry… Cái trò kinh dị nầy thì cũng dễ chứng minh Lucifer Skull & Bones có thể làm ngạc nhiên cả thế giới là giá 1 thùng dầu từ 100 dollar tự nhiên rớt xuống dưới 50 dollar… thử hỏi trong đầu chúng ta có ai tin sự thật là vậy? Lucifer Skull & Bones dư sức làm được mà!!!!

Đương nhiên cách chơi “phi chính thống” của ông gây lo sợ cho hầu hết các chính trị gia đảng Cộng hòa và nhiều người đã công khai phản đối ông. Chiến thắng vừa qua đã xóa đi phần nào những bất đồng nội bộ đảng Cộng hòa do ông gây ra.

Secret Society ngầm đứng sau lưng Trump trù dập tiếp bà Hillary Clinton và đảng Dân Chủ 

Ông Trump lại tiếp tục chiến đấu với bà Hillary Clinton một chính trị gia lão luyện và đã dọn sẳn mâm cổ phần cho Trump hưởng trọn, một người từ lâu đã vận động để trở thành nữ Tổng Thống Hoa Kỳ đầu tiên nhưng sẽ bị sập bẩy giờ thứ 25 bằng các email Tư.

Bà Hillary Clinton từng là đệ nhất phu nhân tiểu bang Arkansas khi ông Bill Clinton làm thống đốc từ 1979-92, đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ khi ông Bill Clinton làm Tổng thống 1993-2001, là Nghị sỹ đại diện cho tiểu bang New York 2001-09, là Ngoại Trưởng 2009-13 có quyền lực chỉ sau tổng thống Hoa Kỳ Obama. 

Nhìn chung Bà Hillary Clinton là một chính trị thuộc loại đại sư phụ ông Trump không có gì để so sánh như đã xảy ra giữa Obama và Hillary, thời buổi ấy rất khó mà Secret Society vẩn đảo ngược với định lý mà 6 chân lý vẩn không dính chấu bị hoá giải có chủ mưu.

Nhưng ông lại là một nhà cách mạng đang tiến hành đập phá hệ thống chính trị mà bà Clinton là người có không ít kẽ hở để ông tấn công là do nhóm tham mưu của Bonesmen sau hậu trường chính trị điều hành.

Bà Clinton nắm khá rõ chiến lược và chiến thuật tranh cử của ông Trump, nên sử dụng sở trường ngoại giao nhằm chinh phục cử tri, nhưng vẫn không thể thoát khỏi gọng kìm công kích của BỘ tham mưu Lucifer Skull & Bones.

Có lúc quá chủ quan vì trên cơ, bà phải tuyên bố ngừng đối đầu với ông, dành thời giờ đưa ra những chính sách mà bà muốn quảng bá đến dân chúng. Thật tội nghiệp cho bà không hiểu Secret Society đang áp dụng những gì đã toan tính cho Vô Chiêu Thắng Hửu Chiêu” về đòn phép chính trị mà mầu nhiệm thay một người thiếu am-tường chính trị vẩn hoàn thành như thường là do tài người soạn giả tuồng cải lương có thật trên dòng lịch sử của William Averell Harriman (1891-1986) là Âu-Á-Sự-1.

Lên đến 70 phần trăm thời gian tranh cãi ông Trump đã chủ động sử dụng chiến thuật tấn kích bình dân học vụ dân gian. Đương nhiên ông cũng chịu đánh trả để phơi bày cho công chúng con người rất thật của ông như người dân bình thường vậy mà.

Việc Tổng Thống Obama công khai đỡ đầu cho bà Clinton dường như không mang lại một kết quả như ý muốn. Di sản ông Obama để lại từ việc nội trị cho đến việc ngoại giao được ông Trump tận tình khai thác theo sự chỉ dẩn mà Obama mắc quai giải hoà bình Nobel phải làm smooth approach. Cả thế giới còn bị Secret Society khống chế huống chi các chính trị gia lảo thành trong nhà.

Bà Clinton vừa mang hình ảnh tiếp nối di sản của Obama, vừa không có thời gian để đưa ra những chính sách riêng của mình, vừa theo lề lối chính trị kiểu cũ thường chỉ thuyết phục được thành phần có học, và thất bại trong việc quảng bá cho chính sách riêng của bà nhưng không phải trên chốn giang hồ như Trump.

Ngược lại tại thành phố Gettysburg tiểu bang Pennsylvania ngày 22/10/2016, ông Trump thông báo kế hoạch phải làm trong 100 ngày đầu nếu ông đắc cử tổng thống.

Bản thông báo ngắn gọn dễ hiểu khả thi và bao trùm mọi vấn đề từ việc làm sạch tham nhũng và lũng đoạn của nhóm đặc quyền ở thủ đô Washington DC, việc bảo vệ người lao động ở Mỹ, đến việc khôi phục an ninh và nền pháp trị theo Hiến Pháp.

Chiến thắng của ông Trump cho thấy ông hoàn toàn chủ động cuộc chạy đua vào Tòa Bạch Ốc. Ông đã cầm quyền và người dân đã giao cho ông các quyền mà mọi Tổng Thống Hoa Kỳ đều mơ ước là nắm được Lưỡng Viện Quốc Hội.

Còn việc xây dựng lại một hệ thống chính trị đã tồn tại trên 200 năm là một điều không phải dễ và sẽ là công việc của ông trong 4 hay 8 năm tới.

Trong bài diễn văn mừng chiến thắng ông Trump nhấn mạnh:

“Tôi muốn nói với cộng đồng thế giới rằng trong khi chúng ta sẽ luôn đặt lợi ích của nước Mỹ trước tiên, chúng ta sẽ đối xử công bằng với tất cả mọi người, tất cả mọi người ở tất cả các quốc gia. Chúng ta sẽ tìm một tiếng nói chung, chứ không phải lòng hận thù, sự hợp tác chứ không phải xung đột.”

Lâu nay nhiều nước vẫn xem Mỹ như một cường quốc có bổn phận phải trợ giúp các quốc gia nhỏ hơn. Để giữ vai trò nước lớn các chính phủ Mỹ trước đây đã thực sự hy sinh quyền lợi người Mỹ.

Ông Trump nhấn mạnh cần đối xử công bằng cho người Mỹ cũng như mọi người ở tất cả các quốc gia, đây sẽ là chìa khóa cho chính sách đối ngoại của chính phủ Trump trong những ngày sắp tới.

Nước Mỹ sẽ tiếp tục là cường quốc hàng đầu trên thế giới, cuộc cách mạng hệ thống chính trị của ông Trump ảnh hưởng thế nào đến thế giới là câu hỏi còn mở vì tùy thuộc rất nhiều vào kết quả của những thay đổi tại Hoa Kỳ. 

Vinh Trương

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.