Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 4 April 2015

Dân Muốn Biết : NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM VẬN ĐỘNG HÀNH LANG CHỐNG DỰ LUẬT S-219

NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM VẬN ĐỘNG HÀNH LANG CHỐNG DỰ LUẬT S-219
Tin Canada: bằng chứng cho thấy nước CHXHCN Việt Nam đã dùng tiền thuế của dân để thuê công ty BRUCE HARTLEY vận động hành lang chống lại dự luật S-219, dự luật "Ngày Hành trình đến tự do" - dự luật nhằm công nhận ngày 30 tháng 4 là ngày quốc lễ Canada, ghi nhớ sự hiện diện của người Việt tại Canada cũng như ghi ơn đất nước Canada đã cưu mang họ.
Tài liệu phổ biến trên website của Văn Phòng Ủy Ban Vận Động Hành Lang (Office of the Commissioner of Lobbying of Canada) cho biết mục tiêu của các vận động hành lang nhằm thu xếp những cuộc họp để thay mặt cho khách hàng tiếp xúc với các giới chức hay bất kỳ người nào trong quá trình chống lại dự luật S-219.
Gần đây, vài đoàn thể thân cộng đã ra điều trần trước tiểu ban quốc hội Canada với lập luận dự luật S-219 đã xuyên tạc sự thật lịch sử Việt Nam và gây chia rẽ cộng đồng người Việt.
Nguyễn Quang Duy
Melbourne Úc Đại Lợi
2-4-2014

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.