Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 16 May 2014

Việt cộng : Hãy Nhìn Trung Cộng sẽ lấy những thứ đã " bán"....trong tương lai.


TIÊN SƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM


Thưa qúi vị, 

Nếu cứ để cho anh em Trung cộng Việt cộng điểm phấn tô son cho 16 chữ Vàng, 4 cái tốt, "Vì hòa bình và ổn định" (sic) thì trước sau gì thằng Tàu chệt cũng ẵm nguyên mâm nước Việt Nam ! Nước Việt Nam sẽ chết chắc nhưng dai dẳng, từng bước ....! Có cần chứng minh không ? Cứ nhìn từ Bắc vào Nam, bao nhiêu công trường, nông trường của Tàu khựa ? Mỗi nông trường, công trường có bao nhiêu "lính" Tàu ô ? Sẽ có bao nhiêu cuộc "hôn nhân" Tàu cộng Việt cộng ? Sẽ có bao nhiêu đưa trẻ lai Tàu khựa và đi đến đồng hóa dân Việt trong 10 -20 năm ? Bao nhiêu nguyên vật liệu thô tràn lan tại Việt Nam chứa đầy chất độc ? Bao nhiêu thực phẩm, hóa chất độc hại tràn lan khắp nước Việt Nam ? Có bao nhiêu "bệnh lạ" xuất hiện tại Việt Nam ? Đã bao nhiêu lần Tàu khựa muốn triệt hạ kinh tế và đời sống dân việt Nam qua những mánh lới chết người như thu mua : - Móng Trâu - Ốc bươu vàng , rồi hủy hợp đồng ! Hậu quả ? - Đỉa, rồi hủy hợp đồng ! Hậu quả ? - Giây khoai lang - Rễ cây tiêu v.v....... Nếu muốn một Việt Nam trường tồn, tòan dân Việt Nam hãy đứng lên dẹp bỏ cái bộ tứ : Trọng- Sang -Hùng - Dũng .

 Chúng nó tham Tàn, Ác Độc , bán nước cho Tàu khựa ! Vì đâu mà có dân oan ? Vì đâu mà gái Việt xếp hàng cho ngọai nhân tuyển lựa ? Vì đâu mà làm việc với công an là chết vì tự minh` "treo cổ" ? Vì đâu mà có rất nhiều và nơi nào cũng có án oan ? HỡI bà con trong nước, hãy tiếp tục bước tới ! Tạo thật nhiều cột khói khắp nước Việt Nam ! Hãy làm cho tụi chệt "Vượt biên đường bộ" thay vì dân lành Việt Nam !! Thà Chết ngay khi đối địch hơn là khắc khỏai mất máu mà chết ! Hãy bao vây lăng Ba Đình, liệng cái thây ma ám chướng hại dân hại nước xuống lỗ cống! Và Mùa Hoa Lài, Hoa Phượng sẽ nở rộ trên quê hương !

 ChinhIrving

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.