Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 29 January 2014

Tin Vui Little Saigon : Hội Tết Cộng Đồng tẩy chay 2 ca sĩ Việt gian!!!

Một Bông Hồng Cho Hội Tết Cộng Đồng





Little Saigon ngày 25 tháng 1 năm 2014

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi hân hoan báo tin đến Quý Đồng Hương kính tường là Ban Tổ Chức Hội Tết Xuân Giáp Ngọ 2014 đã chính thức quyết định loại bỏ 2 ca sĩ Việt gian Khánh Ly và Quang Thành ra khỏi chương trình văn nghệ của Hội Tết này. Đây là một quyết định khôn ngoan, đứng đắn và kịp thời của Ban Tổ Chức nhằm xác định lập trường kiên định Quốc Gia, và chủ trương chống Việt cộng, chống Việt gian một cách mạnh mẽ của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Nam California từ trước tới nay. Hành động giải quyết một cách thẳng thừng và quyết liệt này của Ban Tổ Chức trong việc loại bỏ 2  ca sĩ Việt gian ra khỏi Hội Tết đã lấy lại niềm tin của đồng hương từng bị hoang mang và giao động bởi các quảng cáo về thành phần ca sĩ trong thời gian qua. Tôi xin trân trọng kính gởi một bông hồng để bày tỏ lòng cảm kích và biết ơn Ban Tổ Chức Hội Tết Cộng Đồng đã có thiện chí lắng nghe và sốt sắng đáp ứng nguyện vọng chính đáng của quần chúng về vấn đề này.

Kính mời Quý Đồng Hương đọc Bản Công Bố của Ban Tổ Chức Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014 trong việc loại bỏ các các sĩ Việt gian, như sau:




Nhân dịp này, tôi xin bày tỏ lòng ngưỡng phục và hoan nghinh tinh thần hy sinh và dấn thân vô vị lợi của những người trẻ trong việc đóng góp công sức nhằm bảo vệ và xây dựng cộng đồng, mà điển hình là các bạn đã và đang đứng ra gánh vác một sứ mạng vô cùng khó khăn, phức tạp và tế nhị, đó là việc tình nguyện phụ trách chương trình văn nghệ vô cùng công phu và đặc sắc cho Hội Tết Cộng Đồng năm nay. Tôi cầu chúc các bạn thành công!

Ban Tổ Chức Hội Tết Xuân Giáp Ngọ 2014 đã giải quyết sự yêu cầu chính đáng của đồng hương một cách minh bạch, ổn thỏa, thích đáng rồi, do đó phần còn lại bây giờ của những người Việt tỵ nạn cộng sản là hãy cùng nhau tham dự cho đông đảo các ngày Hội Tết Cộng Đồng để đáp ứng chủ đề của Hội Tết là "Vui Xuân Xây Dựng Cộng Đồng."

Kính mời Quý Đồng Hương vào trang mạng chính thức http://hoitetcongdong.org/  để theo dõi những chi tiết và chương trình Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014.

Trân trọng kính chào,

Ngô Kỷ












0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.