Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 25 January 2014

Chiến Dịch Tháng Tư Đen: KHI NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI BIẾT "SỢ CS "

Chiến Dịch Tháng Tư Đen: Không gửi tiền, không về Việt Nam 

KHI NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI  BIẾT  "SỢ CS " NHƯ TRONG TẤM HÌNH NẦY

Sign this petition

 THƯ NGỎ

Kính Mời Quý Đồng Bào Tham Gia Chiến Dịch

TUẦN LỄ THÁNG TƯ ĐEN

Chúng ta sắp đánh dấu Tháng Tư  Đen. Từ 1975 đến 2014, 39 năm sắp trôi qua, nhưng vết thương của chúng ta vẫn còn đó, chưa lành. Vết thương càng nhức nhối hơn nữa khi nhìn về quê hương, thấy đất nước ngày càng thê thảm. Đồng bào tiếp tục sống dưới sự thống trị của một Đảng độc tài, đúng  hơn là một đảng cướp đã làm cho tương lai dân tộc mù mịt và tương lai Tổ Quốc còn đen tối hơn vì hiểm họa ngoại xâm trước mắt.

Để đánh dấu 39 năm Ngày Quốc Hận, chúng tôi phát động và kêu gọi quý đồng bào tham gia chiến dịch  ‘‘Tuần Lễ Tháng Tư  Đen’’. Mục tiêu chính của chiến dịch là: tuyệt đối không về VN và không gởi tiền về VN trong suốt tuần lễ cuối Tháng Tư  năm 2014 (từ ngày 24 đến 30-4-2014).

Chúng ta thông cảm việc đồng bào hải ngoại về nước hay gởi tiền về giúp thân nhân, vì chúng ta còn tha thiết với quê hương và còn nghĩ tới gia đình và bạn bè trong nước. Nhưng chúng ta phải đặt quyền lợi Tổ Quốc trên tình cảm cá nhân và gia đình, để tham gia Chiến Dịch nầy, nhằm cảnh báo dân Việt trước đại họa mất nước và bày tỏ lòng phẫn nộ đối với nhà cầm quyền Hà Nội trước thảm trạng nhân quyền bị chà đạp quá tồi tệ hiện nay tại quê nhà, nhất là sau khi CSVN đã được bầu vào Hội Đồng Nhân Quyền LHQ từ tháng 11-2013.

- Tham gia Chiến dịch là một cách để tưởng niệm mấy trăm ngàn chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã anh dũng hy sinh vì lý tưởng bảo vệ Miền Nam Tự Do và mấy trăm ngàn đồng bào đã bỏ mình trên biển cả hay trên đường vượt biên để trốn thoát Cộng Sản. Hàng năm, chúng ta đã coi ngày 30 tháng Tư như là ngày giỗ của dân tộc. Tham gia Chiến dịch là một cách chúng ta cùng nhắc nhở nhau, dù ngày nay đã an cư lạc nghiệp ở nước ngoài, nhưng chúng ta vẫn không bao giờ quên người dân Việt trên đất nước vẫn còn khắc khoải trông chờ ngày tàn lụi của chế độc cộng sản.

- Tham gia Chiến dịch là một cách làm áp lực cụ thể với nhà cầm quyền Cộng Sản, đòi hỏi họ tôn trọng nhân quyền và chấm dứt việc bỏ tù, hành hạ, tra tấn những người tranh đấu cho nhân quyền, đuổi học và đuổi sở làm những bạn trẻ chỉ vì đã phạm tội yêu nước. Mỗi năm, nhà cầm quyền trông chờ hàng tỷ Mỹ kim do người Việt hải ngoại chúng ta gởi về, những người mà trước đây họ miệt thị là phản quốc, nhưng sau đó, với miệng lưỡi Cộng Sản, họ đổi lại là những «khúc ruột ngàn dặm» để ve vuốt, hy vọng mỗi năm tiếp tục nhận được một ngân khoản hơn 10 tỷ Mỹ kim, góp phần cứu nguy tình trạng kinh tế suy sụp và quốc gia phá sản vì quản trị ngu dốt và tham nhũng.

-  Tham gia Chiến dich là một cách chứng tỏ chúng ta biết nghĩ tới quyền lợi chung. Chúng ta sát cánh với  đồng bào thuộc mọi tầng lớp tại quê nhà đang vùng lên đòi Nhân Quyền và Tự Do, Dân Chủ. Chúng ta không làm ngơ trước những hành động đàn áp dã man của Cộng Sản. Thái độ đáng buồn nhất là sự thờ ơ.

   ‘‘Tôi không sợ sự đàn áp của bọn gian ác, tôi chỉ sợ sự thờ ơ của những người tốt’’ (Lời của Mục sư Tiến sĩ Martin Luther King).

-  Tham gia Chiến dịch để chứng tỏ chúng ta không thờ ơ. Không thờ ơ trước nguy cơ ngoại xâm. Không thờ ơ trước cảnh những người tranh đấu cho nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ bị tù đày và ăn đòn hội chợ trong một chế độ côn đồ. Không thờ ơ trước cảnh nông dân đã cực kỳ nghèo đói còn bị cướp nhà, cướp đất. Không thờ ơ trước cảnh ngư dân bị ngoại bang đánh đập, săn đuổi khi đánh cá trên hải phận của chính quê hương mình. Không thờ ơ trước cảnh những người phụ nữ Việt bị bán ra ngoại quốc làm công nhân bị bóc lột hoặc làm nô lệ tình dục và mại dâm.

- Mỗi người trong chúng ta thường tự hỏi: cá nhân tôi có thể làm được gì trước bạo quyền?

Tham gia Chiến dịch là chúng ta góp một tiếng nói để phản đối, và tố cáo bạo quyền trước dư luận quốc tế.

 ‘‘Hãy thắp lên một ngọn nến hơn là ngồi nguyền rủa bóng tối’’

Chúng tôi tha thiết kêu gọi quý đồng bào mọi giới, khắp nơi hưởng ứng, tham gia Chiến dịch Tuần Lễ Tháng Tư Đen: Hãy dứt khoát không đi về và không gởi tiền về Việt Nam trong suốt Tuần Lễ cuối Tháng Tư 2014.

 ----
 CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIỆT NAM SỤP ĐỔ KHI  NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI  BIẾT  "SỢ CS "
dentholeduan

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.