Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 8 December 2013

Kháng thư: Tống xuất CSVN ra khỏi Ủy ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc

Thưa quý vị và quý bạn,
 
Như đã thưa trước đây, chúng ta cần làm một thư tố cáo chính thức lên Ủy ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, yêu cầu họ tống xuất CSVN ra khỏi Ủy Ban này. Ngày hôm nay, tôi mới thảo xong lá thư phản kháng ấy, sẽ post lên Website này và sẽ xin Petition từ tất cả những người Việt Nam yêu nước không những để gửi lên LHQ, mà còn đến những trang web của quốc tế được dư luận biết đến như change.org, causes.com, huffingtonpost.com,... Chúng ta sẽ không gửi lên Tổng Thư Ký LHQ, hay những chức sắc cao cấp, vì thư chúng ta sẽ nằm trong đống rác của văn phòng, mà sẽ gửi trực tiếp đến các cấp liên hệ.  

Thư này được làm dưới dạng Petition để mọi người dân Việt có thể cùng ký tên, hầu tăng sức mạnh. Đồng thời với những Youtube, hình ảnh cụ thể, cùng danh sách Tù Nhân Lương tâm, chúng tôi tin rằng CSVN sẽ bị một đòn rất nặng, cũng như có thể như một ngọn lửa cho đồng bào quốc nội và quốc ngoại cùng vùng lên.
 
Xin góp ý cho những thiếu sót, nếu có , trong thư này, vì chỉ có một người viết vội, và xin thứ lỗi cho nếu không thể sửa lại được như ý muốn của quý vị.
 Kính xin chuyển tiếp.
 Đa Tạ.
 Chu Tất Tiến
Kháng thư:

 

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.