Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 24 June 2018

CÒN NỖI ĐAU NÀO HƠN ?


CÒN NỖI ĐAU NÀO HƠN ?


Hôm nay trong Trung Tâm sinh hoạt của Cộng Đồng NVQG Vùng St-Pete-Clearwater-Largo có người hỏi tôi:" Chị có thấy cái banner trong nước kêu gọi TT Trump giúp cho dân tộc VN thoát khỏi cảnh bị Trung Cộng đô hộ không?

Tôi gật đầu rưng rưng nước mắt. Dân tộc tôi đang công khai kêu cứu quốc gia Hoa Kỳ giúp cho họ được thoát cảnh nô lệ như một thời xa xôi vạn kỷ.
Đâu rồi một dòng sông hùng dũng Bạch Đằng Giang. Đâu rồi những tiếng trống dập dồn thúc quân đánh bọn giặc Hán của Hai Chị Em Bà Trừng
Tiếng kêu cứu bừng lên trên thôi thúc của lòng dân Việt khi biết được bọn lãnh đạo csVN đang nhẫn tâm bán nước cầu vinh..
Tại sao bọn Trung Cộng lại muốn làm chủ những vùng đất dọc theo đường biển như ở Đà Nẳng một số người VN đã đứng tên mua hết tất cả lô đất dọc bờ biển cho bọn Trung Cộng xử dụng? Cho đến hôm nay thì việc xử dụng tên của ngưới VN làm TC chưa chắc trên quyền chiếm đoạt đất đai của VN. nên đã công khai dùng luật lệ của nhà nước CS tạo ra luật Thuê Đất 99 năm để xác định quyền làm chủ đất đai của mình
Với một mưu đồ thâm độc tiệm tiến để nuốt trửng giang sơn gấm vóc VN. Một mảnh dư đồ do cha ông chúng ta đã đổ máu tạo nên?
Dự luật cho thuê đất 99 năm ở đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc là một âm mưu của bọn VC trên việc bán nước cho Trung Cộng.
Cơ quan công quyền tại đây đã thực hiện hàng loạt chương trình trong việc huy động và thu góp trên 57,600 tỷ đồng VN có giá trị bằng 2.62 tỷ USD để phát triển khu vực Vân Đồn (Quảng Ninh).

alt
Thế nước lòng dân. Ai sợ ai
Trong khi đó một một dự án giao thông đã được khai triễn trên lộ trình Hạ Long - Hải Phòng và từ Hạ Long đến Vân Đồn trong quốc lộ 18. Theo đúng lộ trình, Quảng Ninh sẽ hoàn tất toàn bộ giao thông từ Quảng Ninh nối Hải Phòng qua Hạ Long đến Vân Đồn trong năm 2018.
Con đường giao thông từ Hạ Long đến Vân Đồn được hoàn tất với mục đích giúp Trung Cộng. nều không thể chuyễn vũ khi trên đường biển thì có thể dùng đường bộ từ Móng Cái xuống Hải Phòng qua Hạ Long đến Vân Đồn. Chính âm mưu dâng đất cho Trung Cộng cho nên bọn chóp bu VC mới phát triễn Vân Đồn thành một đặc khu thương mãi.
Những Đặc Khu cho thuê 99 năm là những địa điễm rất quan trọng trong âm mưu thâu tóm biển Đông của Trung Cộng.
Tuy nhiên bọn VC bán nước vẫn nguỵ biện cho rằng : "Thành lập 3 đặc khu kinh tế là để thu hút nguồn lực, hình thành 3 đầu tàu, lôi kéo nền kinh tế đất nước. Sân bay quốc tế ở Vân Đồn là do doanh nghiệp tư nhân (?) đầu tư chứ không phải dùng vốn ngân sách… Tư nhân nào ở VN mà giàu có vậy? nếu không ngoài ngân sách của nhà nước VC hay tài sản của cán bộ cao cấp tham nhũng ?
Trong sự giải thích lấp liếm đó của chủ tịch Quốc Hội bù nhìn VC Nguyễn Thị Kim Ngân, bà đã viện dẫn tới Hiến Pháp VN. Trong khi trên thực tế nhà nước VC đã không tạo dựng được một nền tảng pháp quyền mà Đảng lại ra lệnh cho nhà nước thi hành... thì Quốc Hội chỉ là bù nhìn. Một khi nhà nước lấy chỉ thị của Đảng để thi hành thì cái Hiến Pháp của VN có qua mặt nỗi Đảng CS Tối cao hay không?
Người Mỹ hôm nay vẫn chưa thấy có một phản ứng gì để đối lại âm mưu thâu tóm VN của TC khi xử dụng chiến lược Thái Bình Dương của chúng, điều này nhắc chúng ta cần suy nghĩ lại về hành động của Mỹ trong chiến tranh Việt Nam.
Sau khi ký Hiệp Định Ba Lê 1973, Mỹ bắt tay với Trung Cộng và đã làm ngơ khi Trung Cộng tấn công đảo Hoàng Sa của VNCH. Cho đến nay cái sĩ diện đó của Mỹ cũng đã bị sút sảo khi họ làm ngơ để kẽ thù tấn công đồng minh của mình,  hành động này cho thấy thiếu tình đồng đội, ích kỷ, chỉ biết mình chứ không biết người.
Trong khi đó, cũng có một vài dư luận cho rằng Hoa Kỳ để Trung Cộng chiếm Hoàng Sa là vì từ Hoàng Sa cách vịnh Cam Ranh chỉ có 180 dặm, và từ đó Trung Cộng có thể quan sát tất cả mọi động, tĩnh trong vịnh Cam Ranh một khi Mỹ rút quân khỏi đó và Nga Sô sẽ tới.
Nếu chiến lược quân sự tại Thái Bình Dương là một chiến lược quan trong của Mỹ thì thử hỏi làm sao Mỹ không quan tâm khi CSVN đưa hết tất cả những vị trí dọc theo bờ biển ở Đà Nẳng kể cả dự luật hiện nay cho thuê đặc khu thương mãi kinh tế 99 năm ở những địa điễm dàn quân chuyển vận vũ khí cho TC xử dụng ??. Như vậy cho thấy CSVN đã là một cơ quan công quyền của Trung Cộng từ lâu rồi chứ không phải từ lúc cho thuê đất 99 năm để lập Đặc khu . Không phải vì VC sợ con dân VN mà ấm a ấm ớ lập lờ .
Như chúng ta thấy cảnh xuống đường ban đầu cũng có biểu tình lai rai của những đám người do sự dàn dựng của chúng, nhưng khi hàng trăm ngàn con dân VN xuống đường thì bọn VC hốt hoảng ngay, nên chúng phải dẹp bỏ biểu tình của dân Việt không nương tay bằng bản chất hung tàn của chúng.
Người dân Việt tỵ nạn CS thì liên hồi gửi thư vào White House hay đến bất cứ Dân Biểu Thượng Nghị Sĩ nào để yêu cầu họ lên tiếng cho người dân trong nước.
Câu hỏi được đặt ra là liệu Mỹ có quan tâm đến vấn đề Biển Đông không hay là có thể sẽ làm ngơ vì quyền lợi của họ ?
Chắc chắn là không ! VC điêu ngoa thì Mỹ lại điêu ngoa hơn cả VC và Trung Cộng.
Chỉ một màn hằng trăm ngàn con dân VN trong nước đi biểu tình là VC teo ngay. Họ sợ gì ? Đảo chánh. Đừng nghĩ rằng Mỹ không quan tâm. Nếu không quan tâm thì tại sao từ năm 1994 một số cựu chiến binh Hoa Kỳ đã trở về VN và chỉ sinh sống ở miền Cao nguyên. ?
Nếu TC ồ ạt chiếm Việt Nam thì ở VN sẽ có đảo chánh ngay và với sự khao khát cho đất nước VN đi vào một quốc gia tự do dân chủ người dân VN sẽ sẵn sàng hy sinh cho Tổ Quốc.
Chỉ buồn cho đất nước của chúng ta hiện nay không bị Trung Cộng chiếm đóng bằng quân sự mà đã bi chiếm đóng bởi những dân Tầu núp dưói dạng công dân VN và những dân Việt đã bị Tàu đồng hóa bằng Văn Hoá Chính trị và xã hội Tàu.
Chính những hình ảnh cầu cứu của người dân VN trong nước mà mọi người đã nghe và thấy... đã nói lên thảm trạng đó. Cái thảm trạng đó cũng được phản ảnh trong chính những lời độc thoại thương đau của hàng triệu người VN ở Hải ngoại đang vang lên từ tâm can sâu thẵm của họ. Họ nhận ra những thương đau mà đồng bào họ phải gánh chịu trên nỗi bất lực của mình
Tôi không muốn những lời cầu cứu thương đau kia trở thành những lời tuyệt vọng hay là một thái độ bi quan, nhưng tôi cầu mong thế giới hãy nhìn về quê hương VN để thấy cái bi thống của một dân tộc đang bị trả giá trên mọi âm mưu của các cường quốc đang tìm lợi nhuận cho riêng mình.
Cầu xin Thượng Đế xót thương cho dân tộc VN qua khỏi nỗi đau này. Còn biết làm gì hơn ở đây khi nghìn trùng cách xa nhìn người dân đang quằn quại trên nỗi đau mất nước.
Không lẽ nước VN chỉ còn là một bóng mờ trên nẽo đường heo hút trong tương lai rồi mất hút vào hư vô không còn có mặt trên bản đồ thế giới?
Ôi còn nỗi đau nào hơn ?
 http://sachhiem.net/THOISU_CT/Hinh/CCCB/TonnuHoanghoa_22Apr2006.jpg
Tôn Nữ Hoàng Hoa

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.