Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 20 June 2018

Bình Thuận : CÔN AN LẠI ĐÁNH CHẾT THIẾU NIÊN TRONG ĐỒN !

Tin buồn Một em trai ở Phan Rí bị công an giểt chết ngày 20/6. Bị bắt trứơc đó 3 ngày .xin chia buồn cùng dân Tỉnh Bình thuận 
 ---

Nguyễn Minh Kha.

MỘT BẠN TRẺ ĐÃ HY SINH CHO TỔ QUỐC VIỆT NAM
Cu Quang Le

Đây là Nguyễn Minh Kha, ở nhà thường gọi là "Kha Đầu Dài". Nạn nhân bị đánh trong đồn Côn An thị trấn Phan Rí, vì liên quan đến cuộc biểu tình ngày 11/6. Em Kha sinh năm 2000, nay vừa tròn 18 tuổi. Theo tin từ người nhà cho biết: "Sau cuộc biểu tình, em bị Côn An đến nhà bắt lên đồn làm việc. Tại đó, lực lượng côn an (từ Phan Thiết điều động đến) đã BỨC CUNG và TRA TẤN em vô cùng dã man. Đến chiều thấy em có nhiều biểu hiện "lạ" mới cho em về.
Lúc này Kha đã trong tình trạng khó thở, toàn thân bầm tím. Người nhà lập tức đưa em lên bịnh viện Thị trấn Chợ Lầu (huyện Bắc Bình) để khám, nhưng sức khỏe của Kha càng ngày càng trở nên trầm trọng,vì vậy, thân nhân - theo lời khuyên của bác sĩ, phải chuyển vô Sài Gòn để chữa trị.

Kha chính là tác nhân chính để thân nhân, hàng xóm kéo nhau đến đồn công an Thị trấn Phan Rí phản đối, đòi công đạo trong suốt hai ngày qua. Sáng hôm nay người nhà lại tiếp tục lên đồn bao vây để yêu cầu công an phải có trách nhiệm với nạn nhân. Nhà Kha nghèo, sinh sống ở Khu 6, gần cảng Phan Rí . Tiền thuốc men, chữa trị là vấn đề vô cùng nan giải đối với gia đình em và họ hàng trong lúc này.
Sáng nay (20/6) Kha lại bị thổ huyết, người nhà vô cùng lo lắng trước tình trạng ngàn cân treo sợi tóc của em, Tìm mọi cách để giữ lại mạng sống cho em, song do bị đánh đập nặng nề, tổn thương nội tạng, vỡ tĩnh mạch, toàn thân phù nề, tím tái, em đã qua đời, được đưa về lại nhà tại Phan Rí để lo tang lễ. Đây là DI ẢNH của Kha, người đã âm thầm HY SINH cho đất mẹ VN ".
Đứng trước di ảnh của em nhiều người bàng hoàng đặt câu hỏi:"
Tại sao đất nước này VÔ PHÁP vậy? Côn an coi dân như kẻ thù ,trong khi họ chỉ đứng lên để bảo vệ nồi cơm,manh áo , phản đối BÈ LŨ BÁN NƯỚC CHO KẺ THÙ PHƯƠNG BẮC. . Mong tất cả bạn bè, đồng bào hãy nhớ kỹ gương măt trẻ tuổi, và hành động oai hùng của KHA mà cầu nguyện cho KHA. Xin chia sẻ rộng rãi thông tin này cho mọi người biêt bô mật thật DÃ MAN và SÚC VẬT của CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN BÁN NƯỚC HẠI DÂN, chúng HÈN VỚI GIẶC TÀU trong khi đó chúng lại ÁC VỚI CHÍNH DÂN CỦA MÌNH. << CHÚNG PHẢI BỊ ĐÀO THẢI >>
 

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.