Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 28 April 2017

Dân Muốn Biết:KINH NGHIÊM ĐAU THƯƠNG VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ - 42 YEARS AFTER 04-30-75

KINH NGHIÊM  ĐAU  THƯƠNG VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ -  - 42 YEARS AFTER  04-30-75 

Cái khốn nạn và đau thương của dân miền Nam trước 75 là vì cơ cấu chính trị và đảng phái của nước Mỹ .
Lúc đó dân Mỹ gọi dảng Cộng Hòa là đảng Diều Hâu , chủ trương phải đánh mạnh , oanh tạc Hà Nội và quân viện thêm để miền Nam đủ sức tiêu diệt CS  .
  Trong khi đó đang Dân Chủ thiên Cộng , được gọi là đảng Bồ Câu , là đảng đối lập muốn thỏa hiệp,  đâu hàng CS BV co sự hậu thuẫn đô thêm dâu vào lua của báo chí Mỹ thiên Tả.

Khi ông  Nixon , ông  Ford lên làm TT , thi  xui cho miền Nam là đảng Dân Chủ chiếm đa số ,  nắm toàn Quốc Hội luôn  ba nhiệm kỳ TT .  Từ năm  1972 thi phe đa số DC quyết tâm trói tay ông Nixon , ông Ford ,  -  đảng Dân Chủ  bóp  cô?  luôn VNCH  sau vu Watergate , thông qua luật War Powers Act .

Tháng  ba 1975  TT  Ford ra trước Quốc Hội chi?  xin thêm  quân viện  300  triệu  cứu miền Nam , thì hơn một nửa phe Dân Chủ bỏ phòng họp ra về.
   Cho nên mọi viện trợ kinh tế và quân viện đều bị DC cắt đứt hoàn toàn  100 %
-  DC  cắt luôn viện trợ ti nan ,  ngăn chận hoặc giảm tối đa ngưới Viêt xin ti nan vào Mỹ .

   Nếu miền Nam không mất năm 75 -  vì  Dân Chủ  quậy nát bet  - thì trước sau gì cũng mất , khi chính trị Mỹ đặt quyền lợi đảng trên hết , miền Nam chỉ là con chốt trên bàn cờ thế giới mà thôi .


Jane Fonda là  một con đàn bà hư hỏng ,  tiếp tay cho Việt gian cọng sản trong cuộc chiến xâm lăng miền nam.


 BBT: Những kẻ phản bội nước Mỹ và quân đội Mỹ, những kẻ ngu dốt chạy theo đít quân thù Việt Cọng để tâng bốc chúng … không thể được tuyên dương. Xin chuyển tiếp đến nhiều người thân quen.

Obama bệnh hoạn vinh danh một tên phản bội tổ quốc



Barbara Walters viết về Jane Fonda:

Tuần này, đã 3 lần Jane Fonda nói về cuốn sách mới của bà ta ... và về bà ta vẫn cảm thấy khỏe mạnh vô cùng ở lứa tuổi 70.... Bà ta vẫn không biết những gì bà ta đã làm sai.... Cuốn sách của bà đáng lẽ ra không nằm trong liệt kê sách bán chạy nhất nếu nhiều người biết rõ được lý lịch đã phản bội tổ quốc của bà ta như thế nào.

Cám ơn tất cả. Nhiều người đã chết ở Việt Nam cho tự do của chúng ta. Lúc đó tôi đã không thích Jane Fonda và giờ đây tôi cũng chẳng thích bà ta. Bà ta có thể sống cuộc sống hiện tại của bà ta cách nào bà ta muốn và có lẽ bà ta có thể quên đi quá khứ, nhưng chúng ta KHÔNG CẦN PHẢI đứng bên lề mà không bình luận gì và nhìn thấy bà ta "được vinh danh" như là một "Người đàn bà của thế kỷ." (Tôi nhớ kỹ điều này). Với những ai đã phục vụ và/hoặc đã chết... ĐỪNG BAO GIỜ THA THỨ CHO MỘT TÊN PHẢN BỘI. BÀ TA QUẢ THỰC LÀ MỘT TÊN PHẢN BỘI!! Và giờ đây Tổng thống Obama muốn tôn vinh bà ta !!!!



NẾU QUÍ VỊ CHƯA TỪNG CHUYỂN TIẾP BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TRONG ĐỜI QUÍ VỊ, XIN CHUYỂN TIẾP BÀI NÀY ĐỂ MỌI NGƯỜI SẼ BIẾT! MỘT TÊN PHẢN BỘI SẮP ĐƯỢC VINH DANH. XIN CHUYỀN BÀI NÀY ĐI KHẮP NƯỚC Mỹ.

Bài này dành cho mọi trẻ em sinh vào những năm 70 và sau đó không còn nhớ, và đã không phải mang gánh nặng mà cha mẹ và anh chị họ đã phải mang. Jane Fonda sắp được vinh danh như là một trong "100 người Đàn bà của Thế kỷ."

Barbara Walters viết: Không may là, nhiều người đã lãng quên và còn không biết bao nhiêu người khác chưa từng biết làm sao cô Fonda đã phản bội không chỉ ý thức hệ của đất nước chúng ta mà còn rõ nét đã phản bội các người đàn ông đã phục vụ và hy sinh trong Chiến tranh Việt Nam.

Phần một của bài này là về một phi công F-4E. Tên của phi công là Jerry Driscoll, một chiến binh đơn vị River Rat. Năm 1968, nguyên Chỉ huy trưởng Trường Thoát hiểm Không quân Mỹ là một tù binh ở Hỏa Lò Hà Nội, "Khách sạn Hilton Hà Nội."

 


Jane Fonda vì theo phong trào phản chiến của Cọng Sản đã bay đến Hànội 1972  để o bế bọn Việt Cọng
Bị kéo lên từ một hố bẩn thỉu của ngục cá nhân, bị tắm rửa, cho ăn, và bắt mặc một bộ đồ ngủ sạch, ông được lệnh mô tả cho một khách Mỹ "hoạt động cho hòa bình" đến thăm viếng, cách "đối xử khoan hồng và nhân đạo" mà ông đã nhận được.

Ông đã khạc nhổ vào cô Fonda, đã bị đánh bằng dùi cui, và đã bị lôi đi nơi khác. Trong lần bị đánh đập vì lí do đó, ông ngã chúi vào chân của viên chỉ huy trại làm cho tên sĩ quan đó giận điên lên. Năm 1978, vị Trung tá Không quân vẫn còn bị đau vì nhìn thấy hai hình (điều làm ông vĩnh viễn chấm dứt sự nghiệp bay của ông) vì bị viên chỉ huy trại đánh đập điên cuồng bằng gậy gỗ.

Từ 1963 đến 65, Đại tá Larry Carrigan ở đơn vị 47FW/DO (phi cơ F-4E). Ông đã trải qua 6 năm trong "Hilton Hà Nội" ... ba năm đầu trong sáu năm đó gia đình ông chỉ biết ông bị "mất tích trong công vụ." Vợ ông sống trong niềm tin rằng ông vẫn còn sống. Nhóm của ông nữa cũng bị tắm rửa, cho ăn và cho mặc theo thường lệ trong việc chuẩn bị cho cuộc thăm viếng của "ủy ban hòa bình."

Tuy nhiên, họ đã có thì giờ để nghĩ ra một kế hoạch cho thế giới biết h
...

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.