Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 4 June 2014

Công hàm Việt minh là chuyện nhỏ : Còn Cộng Sản, Nước Mất!





đền thờ Lê Duẫn

LỜI LÊ DUẨN, TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG VIỆT CỘNG
Lê Duẩn nói mà không hổ thẹn:
"Ta đánh đây, đánh hộ Tàu-Nga
Bởi ta là lính nô gia
Đánh thuê cho chủ Tàu-Nga hết mình!
Đất nước ta cũng theo Cộng Sản
Bỏ nhân luân, nhân bản, tâm linh
Từ ngày có đảng Việt Minh
Bố con, chồng vợ thiệt tình giết nhau!
Ta đã đánh cho giặc Mỹ cút
Và Ngụy nhào, cái phúc Mác-Lê
Tàu-Nga hai chủ đề huề
Việt Nam bọn lính đánh thuê có nòi!
Cái nước Việt Nam thành của Hán
Mặc cho người rằng bán rằng dâng
Mặc cha trăm triệu nhân dân
Vào tròng nô lệ bởi đần, hèn, ngu!
SAO Y TẠI HÀ NỘI
30-4-1975

Bút Xuân Trần Hoàng Sa 
 
 
Còn Cộng Sản, Nước Mất!
 
Người Việt Nam chỉ đoàn kết cứu nước khi con đường đi trước mặt của Việt Nam phải là con đường Dân Chủ - Tự Do đúng nghĩa, thực sự. Việt Nam phải có đa đảng. Việt Nam phải có hiến pháp và hệ thống thi hành hiến pháp, luật pháp bảo đảm hiệu quả 100% để tránh tình trạng của nước Nga, để tránh cho nhân dân Việt Nam phải đổ thêm nhiều máu không cần thiết chỉ vì âm mưu của đảng cộng sản.


Nước Nga hiện tại có hiến pháp, nhưng thi hành lại là đảng cộng sản trá hình. Sau cuộc cách mạng dân chủ 1989, Nhà nước cộng sản Liên Xô tan rả để trở thành nước Nga như hiện nay. Nước Nga có hiến pháp, nhưng đa phần lực lượng thi hành hiến pháp là lực lượng cảnh sát thời kỳ Xô Viết tái tuyển dụng và do các thành phần cựu cộng sản điều khiển. Thi hành hiến pháp của nước Nga hay không vì vậy là do những phần tử cũ của đảng cộng sản điều khiển.

Nước Nga dân chủ kiểu mafia do đảng cộng sản thực hiện, Putin là một kẻ độc tài cơ hội do xuất thân KGB vẫn còn nắm giữ nhiều đầu mối quyền lực từ nước Liên Bang Xô Viết trước đó. Hiện nay, nước Nga muốn chấm dứt độc tài cá nhân kết hợp mafia cộng sản cần phải mất nhiều máu phải đổ, rất nhiều người Nga nữa sẽ chết! Việt Nam muốn tránh con đường của nước Nga phải bải bỏ chế độ cộng sản và thực hành dân chủ, tự do thực sự.

Người Việt Nam khắp nơi đã thấy rõ hậu quả của dân chủ kiểu nước Nga, do đó, phải triệt để tránh cho nhân dân Việt Nam đi vào con đường tồi tệ của nước Nga; vì vậy, người Việt trong nước và trên khắp thế giới chỉ đoàn kết để giải quyết vấn đề của đất nước trên căn bản của sự thành khẩn của đảng cộng sản: Thành tâm thực thi dân chủ. Mọi sự dối trá của đảng cộng sản sẽ bị và phải bị bác bỏ. Nhân dân Việt Nam có con đường của nhân dân Việt Nam.





Vì đảng cộng sản, Việt Nam đã mất lãnh thổ!

Vì đảng cộng sản, Việt Nam mất chủ quyền quốc gia!

Việc Trung cộng tiếp tục khống chế, cai trị được Việt Nam như tình trạng hiện nay chỉ là vấn đề tạm thời. Trung cộng phải bị quét sạch khỏi Việt Nam, nhưng vấn đề quan trọng nhất là sau khi quét sạch mọi ảnh hưởng của Trung cộng, nước Việt Nam phải là một nước Việt Nam theo thể chế Dân Chủ - Tự Do thực sự. 


 Hồ Trung Tá

--------------

Từ Việt Minh đến Việt Cộng một bọn sống trên sự lừa dối.



 

             


Năm 1944, cuối năm tại Cao bằng nổi lên một nhóm du kích chống Nhật với danh xưng MT Việt Minh . Sở dĩ HCM lấy tên MTVM vì cuối năm này các tổ chức điệp báo của Tưởng Giới Thạch tung tin có một tổ chức chính trị mang tên Việt Minh (Việt Nam Cách Mạng Đồng Minh Hội của Nguyễn Hải Thần) được đồng minh hổ trợ đang chuẩn bị về giải phóng VN. Do đó HCM dùng danh nghĩa Việt Minh để hớt tay trên uy thế sẵn có của Nguyễn Hải Thần. Cho thấy đây là một vụ lừa đảo chính trị đầu tiên của Hồ Chí Minh bất chấp liêm sỉ miễn sao đạt được mục đích.


Sau đó thì Việt Minh dưới sự lãnh đạo của HCM đã ra sức tiếp tục lừa bịp người dân trong nước, một mặt đàn áp, ám sát thủ tiêu tất cả đảng phái chính trị đối lập để độc quyền đánh Pháp. Như chỉ điểm cho Pháp tiêu diệt Việt Nam Quốc Dân Đảng, bán đứng cụ Phan Bội Châu, thanh toán nhóm Đệ tứ cộng sản có đường hướng khác với đệ tam QT cộng sản.

Về sau khi Việt Minh biến thành Việt Cộng thì chứng nào tật ấy chỉ biết mị dân, ngoài Bắc thì sống bằng các khẩu hiệu trơ tráo như: Độc Lập, Tự Do-Hạnh Phúc, Đảng Cộng Sản VN quang vinh muôn Năm. Bác hồ vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp chúng ta.

Mọi người đều biết không có cái thứ độc lập mà mọi chuyện đều qua xin chỉ thị thiên triều. Không có cái tự do hạnh phúc nào mà nếu CS Việt Minh không ngăn chận bằng vũ lực, bằng thủ đoạn thì người Bắc đã chạy hết vào Nam theo cụ Ngô.

Nếu đảng CSVN là chính đảng thì đã không dùng những trò bẩn thỉu để tiêu diệt các đảng phái khác. Còn HCM có vĩ đại hay chỉ là tên tay sai cho Đệ tam quốc tế cộng sản thì câu nói của Lê Duẩn đủ để chứng minh: "Ta đánh Tây đánh Mỹ là đánh cho Liên Sô cho Trung quốc".

Trước khi tập kết ra Bắc Việt Minh còn dùng thủ đoạn đê hèn bắt những cô thôn nữ kết hôn với bộ đội tập kết để tạo một sợi dây ràng buộc, hầu sau này liều mạng giúp đỡ Việt Công khi xâm nhập đánh phá miền nam. Để cho thế giới thấy việc nhân dân miền Nam nổi dậy, CSVN cho thành lập MTGPMN ma. Chúng pháo kích giết hại người dân thì đổ vạ cho lính Mỹ và VNCH, còn những tên đặc công đặt bom giết người tại Sài Gòn (nhà Hàng Mỹ Cảnh) thì được phong anh hùng .

Ngày nay chúng bán biển đảo, tài nguyên, đất đai dọc biên giới cho tàu khựa thì không dám công bố cho nhân dân biết. Cái bọn chuyên sống trên sự lọc lừa thì làm sao đủ tư cách đưa toàn dân, đất nước hùng mạnh phú cường?!



Công Nhân Fb

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

.

.